[beBike & beCar] 7 Điều cần biết trước khi chạy Be

Thứ sáu, 09/07/2021 14:44 (GMT+7)

Xin chào Bác tài!

Để quá trình đồng hành hoạt động cùng Be đạt hiệu quả cao nhất, Bác tài đọc ngay 7 điều cần biết dưới đây nhé!

  • beBike: khuyến khích duy trì trên 100.000đ
  • beCar: khuyến khích duy trì trên 200.000đ

Nếu tài khoản từ dưới 50.000đ trở xuống (đối với beBike) và 100.000đ trở xuống (đối với beCar) thì không thể nhận chuyến. Đây là số tiền chỉ để duy trì tài khoản, không dùng để nhận chuyến!

CÁCH NẠP TIỀN NHƯ SAU:

Nạp tiền/chuyển khoản vào số tài khoản ngân hàng VPBank của Be. Bác tài phải viết chính xác các thông tin bên dưới:

  • Tên người nhận: Công Ty Cổ phần BE GROUP
  • Số tài khoản: 1900232345
  • Tại ngân hàng: Ngân hàng Việt Nam Thinh Vượng VPBANK, Hội sở
  • Nội dung: Số điện thoại đăng kí Be

Lưu ý:

Phần nội dung chuyển tiền chỉ ghi Số điện thoại đăng kí Be. Tuyệt đối không thêm bất cứ kí tự nào khác, kể cả Họ tên tài xế.

Việc nhập sai các thông tin trên sẽ ảnh hưởng đến thời gian tiền vào tài khoản Tài xế.

Trong trượng hợp quá 24h kể từ lúc nạp tiền/chuyển khoản nhưng tiền không vào tài khoản tài xế, bác tài vui lòng liên hệ Hỗ trợ qua phần Chat trên ứng dụng hoặc Tổng đài beHotline 1900232345 hoặc email [email protected].

Khi có chuyến xe được phát đến, Bác tài hãy chú ý vị trí điểm đón và trả khách, sau đó gọi/nhắn tin cho khách hàng để xác nhận và thông báo thời gian dự kiến đến đón khách.

Ngoài ra, nếu có vấn đề phát sinh như kẹt xe, trời mưa… làm ảnh hưởng đến thời gian đến đón khách, Bác tài cũng nên chủ động liên lạc để thông báo với khách hàng.

Điều này sẽ giúp Khách hàng an tâm vì có tài xế đến đón và hạn chế được tối đa việc chuyến xe bị hủy.

Đã có nhiều trường hợp Tài xế mất quyền lợi, thậm chí bị khóa tài khoản vì quên hoặc cố tình thao tác sai việc chạm trượt “Bắt đầu chuyến” và “Kết thúc chuyến”. Do vậy để đảm bảo quyền lợi và tránh ảnh hưởng tài khoản, bác tài lưu ý:

  • Chỉ chạm trượt “Bắt đầu chuyến” khi đã gặp và xác nhận chuyến với Khách hàng và chạm trượt trước khi di chuyển.
  • Chỉ chạm trượt “Kết thúc chuyến” khi đến điểm đến trên ứng dụng hoặc vị trí khách hàng yêu cầu (nếu có)

Không chỉ riêng nghề lái xe công nghệ, bất cứ nghề dịch vụ nào, việc thấu hiểu nhu cầu của khách hàng là vô cùng quan trọng.

Bác tài cần đặt mình vào vị trí của khách hàng và nắm bắt “thời gian biểu” của Khách, từ đó đưa ra những lịch trình hoạt động phù hợp. Ví dụ:

Một mẹo nhỏ nữa là Bác tài không nên đứng tại một ví trí quá lâu, nếu không có chuyến xe nên di chuyển đến các khu vực khác để tăng khả năng nhận chuyến.

Tính năng beNow

beNow – Tính năng cho phép Khách hàng đến gần và đặt xe trực tiếp với Tài xế khi đang mở ứng dụng bằng cách nhập 06 mã số từ ứng dụng của Tài xế.

Lưu ý: Chỉ chạm vào biểu tượng beNOW khi có khách đến gần đặt chuyến xe trực tiếp. Trường hợp không có khách đặt trực tiếp, chạm quay trở lại màn hình chính để có thể nhận được những chuyến xe bình thường.

Tính năng Chuyến xe hẹn giờ

Tính năng “Chuyến đi hẹn giờ” giúp cho Bác tài có thể chủ động nhận được các chuyến xe hẹn trước của Khách hàng ngay trên ứng dụng beDriver.

Lưu ý:

  • Sau khi nhận chuyến xe hẹn giờ, bác tài liên hệ xác nhận chuyến với Khách hàng, giúp khách an tâm & chủ động
  • Tài xế vui lòng đến đúng giờ khách hẹn (không sớm hơn hoặc muộn hơn).

Điểm đến yêu thích

Chức năng “Điểm đến yêu thích” cho phép Bác tài chọn một hướng di chuyển mong muốn và nhận chuyến xe di chuyển về cùng hướng đi đó.

Có nhiều lý do để khách hàng biết đến và sử dụng Be nhưng để Khách hàng tin tưởng và sử dụng Be lâu dài phụ thuộc vào chất lượng của Tài xế Be.

Do vậy, để gây ấn tượng và khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Be, Bác tài hãy luôn thực hiện quy trình phục vụ WOW trên mọi chuyến xe nhé!

Để kịp thời nắm bắt thông tin về các chương trình hỗ trợ, đảm bảo quyền lợi và các thông tin quan trọng khác, Bác tài hãy luôn cập nhật tin tức mới nhất từ Be bằng việc thường xuyên theo dõi mục Hộp thư trên ứng dụng beDriver.

Với những lưu ý quan trọng được chia sẻ phía trên, hi vọng Bác tài sẽ luôn thuận lợi khi đồng hành hoạt động cùng Be!

Chúc Bác tài sẽ có thật nhiều chuyến xe vui vẻ và an toàn!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hỗ trợ qua phần Chat trên ứng dụng hoặc Tổng đài beHotline 1900232345 hoặc email [email protected].