Chính sách Hỗ trợ hủy chuyến xe KHÔNG ảnh hưởng tỷ lệ hủy chuyến vì lý do khách quan

Thứ hai, 07/06/2021 15:44 (GMT+7)

Tiếp nối những chương trình cải tiến đồng loạt với mong muốn tăng cường trải nghiệm của Khách hàng và Tài xế ngày một thuận tiện hơn. Từ 08/06/2021Be Group chính thức triển khai chính sách “Hỗ trợ hủy chuyến xe KHÔNG ảnh hưởng tỷ lệ hủy chuyến vì lý do khách quan” (lý do hủy không xuất phát từ Tài xế) trên toàn quốc. 

Cụ thể, các chuyến xe buộc Tài xế phải hủy chuyến vì những lý do sau đây sẽ KHÔNG ảnh hưởng đến Tỷ lệ hủy chuyến [và Tỷ lệ hoàn thành chuyến] 

  • Khách hàng đặt chuyến ảo. 
  • Tài xế đã đến địa điểm đón khách nhưng khách hủy chuyến. 
  • Tài xế đã đến nơi và chờ khách quá lâu (Tài xế đã gọi ít nhất 3 lần và chờ tối thiểu 5 phút). 
  • Điểm đón khách quá xa dẫn đến khách không thể chờ được. 
  • Chuyến xe nối chuyến bị hủy do khách hàng không thể chờ được. 
  • Hủy chuyến do lỗi ứng dụng. 
  • Hủy chuyến do khách hàng không tuân thủ phòng dịch Covid. 

NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG: 

Trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi chuyến xe được tạo ra từ những tương tác tích cực giữa Tài xế và Khách hàngĐể chuyến xe luôn được thuận lợi và tích cực, Quý Tài xế tham khảo một số lưu ý sau: 

  • Tài xế liên lạc với Khách hàng ngay khi nhận chuyến xexác nhận điểm đón khách và thời gian dự kiến đến đón. 
  • Trường hợp Tài xế không thể đến đón khách, lịch sự liên hệ với Khách để từ chối. Sau đó Tài xế TỰ HỦY CHUYẾN. Tuyệt đối không yêu cầu khách hủy chuyến với các lý do xuất phát từ Tài xế. 
  • Không lựa chọn lý do hủy chuyến sai tình huống thực tế, gây bất tiện cho Khách hàng. 
  • Hệ thống sẽ KHÔNG áp dụng chính sách loại trừ tỷ lệ hoạt động nếu phát hiện Tài xế có hành vi: không liên lạc với khách để xác nhận chuyến xe, không di chuyển hoặc di chuyển chậm… dẫn đến để Khách hàng chờ đợi lâu và buộc phải hủy chuyến. 
  • Tài xế vui lòng cập nhật phiên bản mới nhất để được áp dụng chính sách này. 

Be rất mong sự hợp tác và trách nhiệm của mỗi Tài xế Be trên từng chuyến xe để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến Khách hàng. 

Nếu Tài xế cố tình vi phạm những lưu ý trên sẽ bị xử lý theo bộ Quy định chất lượng dịch vụ. Đồng thời, việc vi phạm có thể ảnh hưởng đến hoạt động và lợi ích của Tài xế như: 

  • Thời gian chờ nhận chuyến sẽ lâu hơn. 
  • Tỷ lệ hủy chuyến cao có thể khiến Tài xế không đủ điều kiện tham gia chương trình thưởng và nhiều chính sách phúc lợi đặc biệt khác. 
  • Tài khoản có thể bị ngừng hợp tác vĩnh viễn. 

Cảm ơn sự đồng hành của Quý Tài xế với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng trên mỗi chuyến xe. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn, Quý Tài xế vui lòng gửi phản hồi qua:  

  • Tổng đài beHotline 1900 232345  
  • Gửi email đến [email protected]  
  • Sử dụng tính năng Hỗ trợ trên ứng dụng beDriver 

Trân trọng 

Be Group