QUY ĐỊNH ĐẢM BẢO AN TOÀN DỊCH VỤ GIAO ĐỒ ĂN- BE FOOD

Thứ hai, 21/02/2022 15:05 (GMT+7)

Theo nội dung của “Nguyên tắc cộng đồng”, Be luôn hướng đến trải nghiệm tuyệt vời của Khách hàng, Merchant và Tài xế khi sử dụng dịch vụ của Be. Đó là lý do Be luôn vận hành dựa trên những nguyên tắc an toàn và không chấp nhận bất cứ hành vi nào đi ngược lại với những nguyên tắc đó. Vì vậy, Be xin thông báo “Quy định đảm bảo an toàn dịch vụ giao đồ ăn- Be Food” như sau:

I – Quy định đảm bảo an toàn đối với Tài xế

I.1 Các hành vi vi phạm an toàn:

1. Vi phạm luật giao thông (ví dụ: vượt đèn đỏ, lạng lách, đánh võng, sử dụng rượu bia, chất kích thích…);

2. Có hành vi phạm tội (ví dụ: trộm, cướp tại merchant, giao chất cấm, cấu kết vận chuyển hàng cấm…)

3. Sử dụng sai Tài khoản tài xế, giao nhận hàng bằng phương tiện không đúng với đăng ký;

4. Gây tai nạn dẫn đến thương tật hoặc hư hỏng phương tiện khi giao hàng;

5. Gây xung đột bằng hành động dẫn tới xây xát, gây thương tật hoặc tử vong;

6. Có hành vi quấy rối tình dục;

7. Liên lạc làm phiền trước, trong hoặc sau chuyến giao hàng; sử dụng, chia sẻ, tiết lộ thông tin cá nhân của merchant, khách hàng cho người khác và/hoặc các trang mạng xã hội, trang web

8. Các hành vi gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm (ví dụ: làm hư hỏng, đổ; để dị vật hoặc côn trùng tiếp xúc với đồ ăn; không tuân thủ thời gian giao hàng);

9. Các hành vi khác gây mất an toàn đến cộng đồng.

I.2 Hình thức xử lý vi phạm

Những hành vi vi phạm dưới bất kỳ hình thức với bất kỳ mục đích nào đều sẽ bị xử lý theo quy định chế tài của Be. Tùy theo tính chất, mức độ nghiêm trọng và số lần vi phạm sẽ được cộng dồn trong suốt quá trình tham gia hoạt động cùng Be. Các mức chế tài sẽ được áp dụng như sau:

Lưu ý: Tùy vào tính chất, mức độ nghiêm trọng của vi phạm mà Be sẽ tăng hình thức xử lý lên cao nhất

II – Quy định đảm bảo an toàn đối với Merchant: