Chương trình “VÌ MIỀN TRUNG YÊU THƯƠNG”

Thứ hai, 19/10/2020 09:17 (GMT+7)

Bác tài Be thân mến,

Miền Trung ruột thịt đã và đang trải qua những ngày tàn phá của bão lũ, gồng gánh những tổn thất nặng nề về người và của. Vùng đất vốn đã cằn cỗi nay lại càng thêm khó khăn gấp bội.

Với tinh thần “Be Group và Tài xế Be – Vì Miền Trung yêu thương”, các Bác tài hãy cùng Be Group chia sẻ những khó khăn và gửi yêu thương đến miền Trung bằng cách quyên góp vào chương trình beFoundation “Vì Miền Trung yêu thương” thông qua ứng dụng Tài xế beDriver.

Toàn bộ số tiền ủng hộ từ các Bác tài Be sẽ được quy đổi sang những hiện vật và nhu yếu phẩm cần thiết để chuyển tới tận tay những người dân đang gồng mình vượt qua bão lũ, để tiếp thêm sức mạnh cho đồng bào miền Trung ruột thịt, giúp họ kiên cường vượt qua khó khăn và ổn định lại cuộc sống.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH:

1. Thời gian nhận đóng góp: Từ ngày 19/10/2020 đến hết ngày 25/10/2020

2. Cách thức đóng góp:

Cách 1: Gửi đóng góp qua ứng dụng beDriver

  • Bước 1: Mở ứng dụng beDriver. Trong mục “Thu nhập tạm tính”, chọn “Ủng hộ ngay“.
  • Bước 2: Chọn các mức đóng góp 1k, 3k, 5k, 10k, 20k, 30k, 40k, 50k.Các mức đóng góp tương ứng số tiền Quý Tài xế muốn ủng hộ Miền Trung.
  • Quý Tài xế có thể đóng góp nhiều lần, chỉ cần số tiền trong Tài khoản tài xế còn đủ để thực hiện

Cách 2: Gửi đóng góp vào tài khoản hỗ trợ beFoundation*

  • Tên Tài khoản: Công ty Cổ Phần Be Group
  • Số Tài khoản: 191415477 – Ngân Hàng VPbank Hội Sở
  • Nội dung chuyển khoản:[Họ và tên] – Ung ho mien Trung  – [Số điện thoại]

(*) Lưu ý:  Tài khoản hỗ trợ beFoundation chỉ được mở trong khoảng thời gian diễn ra chương trình để nhận đóng góp. Sau thời gian trên, tài khoản sẽ bị vô hiệu hóa.

3. Đối tượng nhận đóng góp:

Bà con, nhân dân các Tỉnh đang gánh chịu hậu quả nặng nề nhất và khó khăn nhất như Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế,…

Be sẽ tiếp tục sứ mệnh kết nối của mình, trao gửi những lời động viên từ các Bác Tài Be đến người dân miền Trung và tin rằng hành trình đẹp đẽ vẫn tiếp tục phía trước. Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc vui lòng liên hệ Tổng đài hỗ trợ beHotline 1900232345.

Hiện tính năng beFoundation “Vì Miền Trung yêu thương” đã có mặt trên ứng dụng tài xế beDriver. Chờ gì nữa, hãy cùng Be gửi chân thành, trao yêu thương nhé!

Miền Trung ơi cố lên, cả nước đang hướng về bạn!