RA MẮT DỊCH VỤ BE SÂN BAY (beAirport)

Thứ hai, 05/12/2022 18:18 (GMT+7)

I. Giới thiệu chương trình:

Hướng đến mục tiêu hỗ trợ tài xế cải thiện doanh thu, đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng đối với dịch vụ của be nói chung và beCar nói riêng, be triển khai dịch vụ “be Sân bay” (beAirport) dành cho các chuyến xe có điểm đón hoặc trả khách tại khu vực sân bay tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

· Chính sách phí: Áp dụng mức phí hấp dẫn dành cho tài xế với các chuyến xe thuộc dịch vụ “be Sân Bay”

  • Phí sử dụng ứng dụng: 1%
  • Chiết khấu: 1%

· Giá cước sản phẩm:

(*) Chi tiết giá cước sản phẩm vui lòng tham khảo tại đây

Lưu ý

  • Giá cước đã bao gồm Phí sử dụng ứng dụng (mức áp dụng 1%)
  • Giờ thấp điểm: Từ 22:00 ngày hôm trước đến 15:59 ngày hôm sau
  • Giờ cao điểm: Từ 16:00 đến 21:59 cùng ngày
  • Phụ phí đêm được áp dụng cho chuyến xe bắt đầu trong khung giờ: Từ 22:00 ngày hôm trước đến 5:59 ngày hôm sau
  • Giá cước áp dụng cho sản phẩm Sân bay có thể được điều chỉnh linh động khi nhu cầu tăng cao dựa theo từng sân bay và thời điểm trong ngày
  • Giá cước tại Sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM đã bao gồm Phụ phí điểm đón

· Phạm vi áp dụng: Các chuyến xe có điểm đón hoặc điểm trả khách tại các khu vực
(1) sân bay Nội Bài – Hà Nội hoặc (2) sân bay Tân Sơn Nhất – TP. Hồ Chí Minh
(Khu vực sân bay do Be Group xác định trên bản đồ số)

· Thời gian áp dụng: 12:00 15/12/2022 cho đến khi có thông báo mới

· Đối tượng áp dụng: Tài xế sử dụng xe ô tô dưới 9 (chín) chỗ ngồi đang tham gia cung cấp Dịch vụ beCar và đạt đủ điều kiện tham gia dịch vụ

  (!) Bác tài hãy cập nhật phiên bản mới nhất cho ứng dụng beDriver

 

II. Chính sách chương trình:

· Điều kiện tham gia cung cấp, sử dụng dịch vụ be Sân Bay:

  • Tài xế sử dụng xe ô tô dưới 9 chỗ đang tham gia cung cấp dịch vụ beCar
  • Tài xế đã hoàn thành đào tạo và vượt qua bài kiểm tra về dịch vụ be Sân Bay từ Bộ phận Tiếp nhận Tài xế
  • Tài xế đã bật dịch vụ “be Sân Bay”  trong ứng dụng beDriver
  • Tài xế tham gia dịch vụ thực hiện các Chuyến xe hợp lệ, thành công qua ứng dụng Be trong phạm vi khu vực được công bố và cập nhật theo từng thời kỳ

· Tiêu chí đánh giá chất lượng:

  – Đối với các Tài xế đang tham gia cung cấp dịch vụ be Sân Bay, vào 14 giờ 00 phút Thứ 2 đầu mỗi tuần, Be Group sẽ dựa trên chất lượng hoạt động của từng Tài xế đối với dịch vụ be Sân Bay trong tuần liền trước (được tính từ 00:00 Thứ 2 đến 23:59 Chủ nhật) để xét duyệt việc Tài xế có được tiếp tục tham gia cung cấp dịch vụ be Sân Bay trong tuần xét duyệt. Nếu Tài xế không đạt tất cả các tiêu chí chất lượng hoạt động be Sân Bay thì Be Group sẽ tạm dừng (ngừng) việc tham gia cung cấp dịch vụ be Sân Bay của tài xế bằng việc tắt dịch vụ be Sân Bay trên ứng dụng beDriver đối với tuần tiếp theo.

Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng hoạt động dịch vụ be Sân Bay hàng tuần (áp dụng đến hết ngày 23/04/2023) của các tài xế này cần thoả điều kiện như sau:

  • Tỷ lệ nhận chuyến be Sân Bay: 100%
  • Tỷ lệ hủy chuyến be Sân Bay: 0%

Từ ngày 24/04/2023 đến khi có thông báo mới, bộ tiêu chí đánh giá chất lượng hoạt động dịch vụ be Sân bay hàng tuần của các Tài xế đang tham gia cung cấp dịch vụ be Sân Bay sẽ được điều chỉnh như sau:

MỚI
Điều kiện – Tỷ lệ nhận chuyến: 100%
– Tỷ lệ hủy chuyến: 0%
– Tỷ lệ hoàn thành: >= 90%

 

Thời gian xét duyệt cung cấp dịch vụ be Sân bay như sau:

– Đối với các Tài xế mới chưa được tham gia cung cấp dịch vụ be Sân Bay, vào 14 giờ 00 phút Thứ 2 đầu mỗi tuần, Be Group sẽ dựa trên chất lượng hoạt động của từng Tài xế mới đối với dịch vụ beCar (bao gồm: beCar 4 chỗ, beCar 7 chỗ, beCar 4 chỗ đi tỉnh 1 chiều, beCar 4 chỗ đi tỉnh 2 chiều, beCar 7 chỗ đi tỉnh 1 chiều và beCar 7 chỗ đi tỉnh 2 chiều) trong tuần liền trước (được tính từ 00:00 Thứ 2 đến 23:59 Chủ nhật) để xét duyệt việc mở dịch vụ be Sân Bay trên ứng dụng tài xế trong tuần xét duyệt nếu đạt đầy đủ tiêu chí tham gia be Sân Bay. Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng hoạt động tính theo dịch vụ beCar hàng tuần cần thoả điều kiện như sau:

  • Tỷ lệ nhận chuyến beCar: >= 95%
  • Tỷ lệ hủy beCar: <= 10%
  • Tỷ lệ hoàn thành beCar: >= 80%

– Đối với các tài xế đã bị ngừng việc tham gia cung cấp sản phẩm be Sân Bay, vào 14 giờ 00 phút Thứ 2 đầu mỗi tuần, Be Group sẽ dựa trên chất lượng hoạt động của các tài xế này đối với dịch vụ beCar (bao gồm beCar 4 chỗ, beCar 7 chỗ, beCar 4 chỗ đi tỉnh 1 chiều, beCar 4 chỗ đi tỉnh 2 chiều, beCar 7 chỗ đi tỉnh 1 chiều và beCar 7 chỗ đi tỉnh 2 chiều) trong tuần liền trước (được tính từ 00:00 Thứ 2 đến 23:59 Chủ nhật) (cũng là tuần mà tài xế không được tham gia cung cấp sản phẩm be Sân Bay) để xét duyệt việc mở lại dịch vụ be Sân Bay trong tuần xét duyệt. Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng hoạt động dịch vụ beCar hàng tuần của các tài xế này cần thoả điều kiện như sau:

  • Tỷ lệ nhận chuyến: >= 95%
  • Tỷ lệ hủy: <= 10%
  • Tỷ lệ hoàn thành: >= 80%

(*) Ví dụ minh họa thời gian xét duyệt cung cấp dịch vụ be Sân Bay:

· Điều kiện áp dụng:

  • Tất cả chuyến xe được đặt qua sản phẩm “be Sân Bay”
  • Các chuyến xe của dịch vụ be Sân Bay sẽ không được tính vào chương trình thưởng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng của dịch vụ beCar áp dụng cho Tài xế trong cùng kỳ hiện hành
  • Doanh thu từ (các) chuyến xe của Sản phẩm “be Sân Bay” vẫn được tính để xếp hạng của chương trình Tài xế Be thân thiết.
  • Trong trường hợp hệ thống phát hiện vi phạm gian lận, Tài xế sẽ không đủ điều kiện tham gia chương trình.

 

III. Lưu ý:

· Mức tính toán thu nhập tài xế sẽ được tính như quy trình hiện tại của công ty

· Chi cùng với định kỳ thanh toán thu nhập và các khoản khác (nếu có) cho Tài xế theo hợp đồng hợp tác kinh doanh hiện hành.

· Quy trình thanh toán theo quy trình hiện hành của Công ty

· Trong trường hợp có khiếu nại, quyết định của Be là quyết định cuối cùng

Mọi thắc mắc về chương trình, Tài xế vui lòng phản hồi thông qua tính năng “Hỗ trợ” trên ứng dụng hoặc gửi email đến [email protected]

 

Trân trọng,

Be Group