Tôi không thể sử dụng mã khuyến mãi?

Làm thế nào để tạo tài khoản Be?

Tôi muốn thêm/ thay đổi phương thức thanh toán?

Làm thế nào để gửi hỗ trợ cho chuyến đi của tôi?

Cước phí chuyến đi sau khi đổi điểm đến được tính như thế nào? 

Khuyến mãi có được áp dụng cho chuyến đi đổi điểm đến? 

Tại sao tôi không đổi điểm đến được? 

Tôi cần xuất hóa đơn giá trị gia tăng đối với các chuyến xe Be, tôi phải làm thế nào?

beCorporate là gì?

Sử dụng beCorporate có tính phí không?

Tôi muốn đăng ký beCorporate

Cách quản lý tài khoản của nhân viên?

Chương trình beLoyalty là gì?

Tôi cần làm gì để tham gia chương trình beLoyalty?

Điểm thưởng bePoint là gì?

Điểm thưởng bePoint có hết hạn không?

Ưu đãi của từng hạng thành viên khác nhau như thế nào?cước phí nào?

Tôi có được xét nâng hạng thành viên không?

Hạng thành viên beLoyalty của tôi có thể bị giảm không?

Nếu tôi bị giảm hạng thành viên thì những ưu đãi của tôi sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?

Tôi sẽ sử dụng điểm thưởng bePoint như thế nào?

Tôi có thể xem lại các giao dịch đổi điểm bePoint ở đâu?

Ưu đãi và quy chế tích điểm bePoint có bị thay đổi không?

Làm sao Khách hàng phân biệt được mình đang dùng dịch vụ đặt xe nội thành hay đi tỉnh?

Khách hàng có thể đặt chuyến xe đi tỉnh 1 chiều hay không?

Thời gian chờ đợi tối đa mà Khách hàng có thể yêu cầu là bao nhiêu? Và cách tính thời gian chờ ra sao?

Các loại phí cầu đường, phí đỗ xe và các chi phí phát sinh khác sẽ do ai chịu?

Tại sao cước phí hiển thị trên ứng dụng lúc bắt đầu đặt xe và sau khi kết thúc chuyến đi lại khác nhau? Khách hàng sẽ thanh toán theo cước phí nào?

Ứng dụng có tự động phát chuyến “be đi tỉnh” cho tài xế nếu tài xế chọn chế độ “Tự động nhận chuyến” không?

Thời gian tài xế có thể đưa ra quyết định nhận yêu cầu cho chuyến "be đi tỉnh" là bao lâu?

Các chuyến "be đi tỉnh" có được tính cho các chương trình thưởng tài xế hiện tại không?

Tài xế có thể bật/ tắt dịch vụ “be đi tỉnh” theo ý muốn không?

Trong trường hợp đối với các chuyến đi với phương thức thanh toán bằng tiền mặt, nếu Tài xế gặp vấn đề về việc thu tiền từ khách hàng (do không liên lạc được khách hàng hoặc khách hàng từ chối thanh toán) thì Be có chịu trách nhiệm hỗ trợ lại cho tài xế không?

Trường hợp nhận được tin nhắn thông báo gian lận từ Be, tôi nên làm gì?

Chuyện gì sẽ xảy ra với thu nhập của tôi khi tôi nhận được tin nhắn thông báo rằng tôi gian lận?

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi bị phát hiện có các hành vi gian lận?

Thời gian thanh toán mới của Be như thế nào, khi nào tôi nhận được thưởng và tiền?

Tôi không thể trượt thanh bắt đầu chuyến đi/ thanh bắt đầu chuyến đi không hiển thị, tôi nên làm gì?

Tôi đã gia nhập và đang chạy Be, làm sao tôi biết tôi có tôi có nằm trong chương trình thưởng dành cho tài xế mới/ chương trình thưởng cho tài xế đang hoạt động?

Ứng dụng luôn hiện thông báo yêu cầu bổ sung giấy tờ, tôi phải làm gì?

Tại sao tôi đăng ký xe 7 chỗ nhưng lại hiển thị xe 4 chỗ?

Tôi đã hoàn thành thủ tục đăng ký tại Trung tâm Hỗ trợ Đối tác beHub, khi nào tài khoản của tôi được kích hoạt?

Tôi đi đón khách xa nhưng chưa tới điểm đón khách thì khách hàng đã hủy chuyến. Tôi có được hỗ trợ chi phí đón khách?

Tài xế đến điểm đón và chờ đợi nhưng khách không xuất hiện, tài xế cũng không liên lạc được với khách. Tài xế hủy chuyến trong trường hợp này thì có bị tính vào tỷ lệ hủy hay không?

Ứng dụng đo quãng đường từ A đến B sai, dẫn đến số tiền không đúng thực tế. Tôi có được hoàn tiền?

Khi trên ứng dụng của tài xế và khách hàng hiển thị số tiền phải thanh toán khác nhau. Tài xế sẽ thu tiền như thế nào?