[beFood] Cập nhật quy định mới khi đến mua hàng từ đối tác nhà hàng Phúc Long

Chủ nhật, 11/12/2022 10:21 (GMT+7)

Bác tài Be thân mến, 

Với mục tiêu tối ưu và thuận tiện cho quá trình thực hiện đơn hàng beFood từ đối tác nhà hàng Phúc Long, Phúc Long cập nhật thay đổi mới đối với Bác tài khi đến mua hàng tại nhà hàng như sau:

1. Hình thức thanh toán:

  • Chỉ áp dụng hình thức thanh toán duy nhất là tiền mặt (không áp dụng thanh toán qua thẻ ngân hàng, chuyển khoản, ví điện tử,…). 
  • Không áp dụng thanh toán trong trường hợp Bác tài sử dụng thẻ thành viên để tích điểm hoặc nhận chiết khấu khi mua hộ thông qua dịch vụ beFood.  

Rất mong các Bác tài Be nghiêm túc hợp tác và tuân thủ theo các quy định mới từ đối tác nhà hàng Phúc Long để việc thực hiện đơn hàng diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ.

2. Khu vực gửi xe và phí gửi:

  • Đối với nhà hàng Phúc Long không thuộc trung tâm thương mại, Bác tài cần gửi xe tại khu vực dành riêng cho shipper theo sự bố trí của nhà hàng.  
  • Đối với nhà hàng Phúc Long thuộc trung tâm thương mại trong danh sách bên dưới, phí gửi xe 5.000đ sẽ TỰ ĐỘNG CỘNG vào cước phí thanh toán của Khách hiển thị đầy đủ trên màn hình thanh toán của ứng dụng beDriver. Bác tài vui lòng KHÔNG tự thu thêm của Khách hàng.

Trường hợp ghi nhận mức phí gửi xe thực tế chênh lệch so với 5.000đ, Bác tài vui lòng phản hồi qua mục “Hỗ trợ” trên ứng dụng beDriver hoặc gửi mail về địa chỉ [email protected] để Be ghi nhận, đối chiếu và hỗ trợ bồi hoàn số tiền chênh lệch nhằm đảm bảo quyền lợi cho Bác tài.

DANH SÁCH NHÀ HÀNG PHÚC LONG THUỘC TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mọi thắc mắc, Bác tài vui lòng phản hồi qua mục “Hỗ trợ” trên ứng dụng beDriver hoặc gửi mail về địa chỉ [email protected] để được giải đáp. 

Trân trọng,  

Be Group