[beFood] HƯỚNG DẪN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG ẢO

Thứ tư, 23/03/2022 13:50 (GMT+7)

Bác tài Be thân mến, 

Gần đây, Be ghi nhận tình trạng một số đối tượng có hành vi gian lận tiền khuyến mãi đơn hàng beFood, gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ & thu nhập của Bác tài.  

Để đảm bảo môi trường hoạt động công bằng, minh bạch, Be nhất quyết không thỏa hiệp với bất kỳ hành vi gian lận, trục lợi nào từ khuyến mãi & chương trình thưởng. Cùng với đó, các trường hợp Tài xế có hành vi gian lận sẽ bị xử lý nghiêm khắc với khung hình phạt cao nhất lên tới ngưng hợp tác vĩnh viễn. 

Do đó trong trường hợp nhận phải đơn hàng ảo, để đảm bảo quyền lợi của mình & tránh ảnh hưởng đến tài khoản, Bác tài Be cần: 

Những báo cáo của Bác tài chính là đóng góp quan trọng giúp Be có bằng chứng xử lý & tìm ra hướng giải quyết triệt để hành vi gian lận đối với dịch vụ beFood. Do đó, rất mong Bác tài không thỏa hiệp & báo cáo về Be theo hướng dẫn trên khi phát hiện dấu hiệu gian lận. 

Mọi thắc mắc về đơn hàng beFood, Bác tài vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ của Be trực tiếp tại mục “Hỗ trợ” trên ứng dụng hoặc email về địa chỉ [email protected] để được giải đáp. 

Chúc Bác tài hoạt động hiệu quả & gia tăng thu nhập cùng Be! 

Trân trọng,

Be Group