CẬP NHẬT QUY TRÌNH BỒI HOÀN & XỬ LÝ ĐƠN BEFOOD GIAO KHÔNG THÀNH CÔNG

Thứ năm, 15/12/2022 14:50 (GMT+7)

Bác tài Be thân mến, 

Để đảm bảo quyền lợi cho Bác tài trong quá trình hoạt động, Be cập nhật quy trình bồi hoàn và xử lý các đơn beFood giao không thành công áp dụng từ ngày 15/12/2022 đến khi có thông báo mới. 

LƯU Ý HOẠT ĐỘNG QUAN TRỌNG: 

  • Chỉ cập nhật trạng thái Giao hàng thất bại sau khi đã liên hệ với Người nhận ít nhất 03 lần trong 15 phút. 
  • Luôn chụp hình sản phẩm kèm địa chỉ giao hàng khi tới điểm giao. 

Mọi thắc mắc Bác tài vui lòng liên hệ qua mục “Hỗ trợ” trên ứng dụng hoặc gửi email về địa chỉ [email protected] để được giải đáp. 

Chúc Bác tài luôn hoạt động hiệu quả & gia tăng thu nhập cùng Be!  

Trân trọng, 

Be Group