CHÍNH SÁCH ĐẢM BẢO THU NHẬP CHO TÀI XẾ BE THÂN THIẾT

Thứ bảy, 12/06/2021 13:50 (GMT+7)

Với triết lý kinh doanh “Lấy tài xế làm gốc”, Be đã, đang và sẽ luôn nỗ lực hết sức mình để trở thành người bạn đồng hành thân thiết với mỗi Tài xế, trong những điều kiện thuận lợi và trong cả những lúc khó khăn như thế này. Các Bác tài hãy luôn vững tin rằng: “Bão táp phong ba, có Be đồng hành!”

Mặc dù tình hình kinh doanh của Be cũng chịu ảnh hưởng nặng nề trong thời gian qua, nhưng với tinh thần “Của ít lòng nhiều” và để chia sẻ chia gánh nặng mưu sinh cùng Tài xế Be trong giai đoạn khó khăn của đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 này, Be triển khai chính sách hỗ trợ “Đảm bảo thu nhập cho Tài xế Be” để cùng chăm lo các nhu cầu cơ bản cho gia đình của Tài xế. Cụ thể như sau:

1. Chính sách hỗ trợ:

Những Tài xế Be Thân thiết có tổng thu nhập mỗi tháng từ Be dưới 5.000.000/tháng (xét tháng 5 và tháng 6 của năm 2021), sẽ được Be hỗ trợ với các hạn mức cụ thể như sau:

2. Điều kiện nhận hỗ trợ:

  • Tài xế Be Thân thiết thuộc phân hạng PRO+, PRO, VàngBạc của Quý 02/2021. Bao gồm: BeBike và BeCar
  • Số giờ online trên ứng dụng: tối thiểu 160 giờ/tháng
  • Tỷ lệ nhận chuyến của tháng: >85%
  • Tỷ lệ hoàn thành chuyến của tháng: >65%
  • Tỷ lệ hủy chuyến của tháng: <15%
  • Trong tháng không vi phạm các quy định về Chất lượng, Gian lận và Đảm bảo An toàn dẫn đến khóa tài khoản tạm thời hoặc vĩnh viễn.

3. Thời gian áp dụng:

Thời gian tính thu nhập:

  • Đợt 1: Từ ngày 01/05/2021 đến hết ngày 31/05/2021

Thời gian tiến hành thanh toán tiền hỗ trợ cho Tài xế đợt 1: từ ngày 15/06/2021

  • Đợt 2: Từ ngày 01/06/2021 đến hết ngày 30/06/2021

Thời gian tiến hành thanh toán tiền hỗ trợ cho Tài xế đợt 2: từ ngày 05/07/2021

4. Phương thức tiến hành thanh toán:

Những tài xế đủ điều kiện hỗ trợ sẽ nhận được khoản hỗ trợ từ Be Group chi trả theo 2 bước:

  • Bước 1: Be Group sẽ gửi thông báo đến các Tài xế đủ điều kiện nhận hỗ trợ của mỗi tháng
  • Bước 2: Tiền hỗ trợ sẽ được BeGroup chuyển khoản vào tài khoản Cake by VPbank của Tài xế

Lưu ý:

  • Tài xế đủ điều kiện nhận tiền hỗ trợ của tháng 5 nhưng chưa có tài khoản Cake by VPbank thì BeGroup sẽ tiến hành chuyển khoản trong đợt của tháng 6.
  • Sau ngày 05/07/2021, Tài xế không có Tài khoản Cake by VPbank được xem là từ chối nhận tiền hỗ trợ.
  • Thời hạn khiếu nại: 01/11/2021. Sau thời gian trên, Be từ chối giải quyết các khiếu nại về chương trình trên.

Mọi thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ Tài xế vui lòng phản hồi thông qua tính năng “Hỗ trợ” trong ứng dụng, liên hệ tổng đài 1900232345, hoặc gửi về địa chỉ email [email protected]

Be hi vọng rằng, sự tiếp sức nhỏ bé này sẽ phần nào giúp cho các Bác tài có thể giảm bớt gánh nặng tài chính, tinh thần và chăm lo cho gia đình của mình tốt hơn. Hãy cùng chung tay để đẩy lùi Covid, nhanh chóng trở lại với cuộc sống bình thường, Bác tài nhé!

Trân trọng,

Be Group