Chương trình đào tạo Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho Tài xế mới

Thứ sáu, 07/07/2023 18:02 (GMT+7)

Bác tài be thân mến, 

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng hình ảnh Bác tài Be chuẩn 5 sao, từ ngày 01/03/2024 Be xây dựng Chương trình đào tạo Nâng cao Chất lượng dịch vụ dành cho Tài xế mới với thông tin mới như sau: 

1. Đối tượng áp dụng: Tài xế mới tham gia dịch vụ beBike và beCar đã hoàn tất thủ tục kích hoạt tài khoản Tài xế thành công và chưa có phát sinh doanh thu hoặc chưa hoàn thành bất kỳ chuyến xe nào trên ứng dụng beDriver. 

2. Dịch vụ áp dụng: Tất cả các dịch vụ dành cho Be 2 bánh và Be 4 bánh 

  • Be 2 bánh: beBike, beFood, beDelivery, beDelivery 2h, beDelivery Doanh nghiệp, be Đường dài 
  • Be 4 bánh: beCar 4 chỗ, beCar 7 chỗ, be Đường dài. 

3. Thời gian diễn ra chương trình: bắt đầu từ ngày 10/07/2023 cho đến khi có thông báo mới.  

4. Khu vực áp dụng: Hà Nội, Hồ Chí Minh 

5. Tiêu chí hoạt động của Chương trình:

  • Từ ngày 10/07/2023 đến 29/02/2024

  • Từ ngày 01/03/2024 đến khi thông báo mới

*Bài kiểm tra sẽ được gửi đến “Học viện đào tạocủa ứng dụng beDriver vào ngày làm việc kế tiếp kể từ thời điểm Bác tài hoàn tất thủ tục đăng  

6. Điều kiện và điều khoản của Chương trình: 

  • Trong vòng 30 ngày sau khi được kích hoạt tài khoản: Bác tài CẦN hoàn thành đủ các tiêu chí theo quy định của Chương trình Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho Tài xế mới. 
  • Sau 30 ngày: Bác tài chưa hoàn thành các tiêu chí, bài kiểm tra theo quy định của Chương trình sẽ bị TẠM KHÓA tài khoản 
  • Bác tài có nhu cầu tiếp tục hoạt động cùng Be: thực hiện ký cam kết hoạt động theo hướng dẫn sau: 
    • Bước 1: Xem nội dung Đơn Cam Kết hoạt động TẠI ĐÂY 
    • Bước 2: In, điền đầy đủ thông tin và ký tên 
    • Bước 3: Chụp hình Đơn Cam Kết có đầy đủ thông tin và chữ ký của Bác tài, sau đó tải hình lên TẠI ĐÂY

Lưu ý: Để tránh bị ngưng hoạt động, Bác tài CẦN hoàn thành đủ các tiêu chí theo quy định tại Văn bản cam kết của Chương trình Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho Tài xế mới trong vòng 7 ngày sau khi được tái kích hoạt tài khoản như sau:

Mọi thắc mắc về chương trình, Bác tài vui lòng phản hồi qua mục “Hỗ trợ” trên ứng dụng beDriver hoặc gửi mail về địa chỉ [email protected] để được giải đáp. 

Trân trọng 

Be Group