[KHUYẾN KHÍCH] HOÀN TRẢ TẬN TÂM – NHẬN NGAY HỖ TRỢ

Thứ sáu, 05/01/2024 18:04 (GMT+7)

Bác tài Be thân mến, 

Với mục đích tạo động lực và khuyến khích Bác tài lan tỏa hành động đẹp trong việc hỗ trợ tìm kiếm và hoàn trả tư trang cho Khách hàng để quên đồ sau chuyến xe, từ ngày 06/01/2024, Be áp dụng chính sách hỗ trợ chi phí di chuyển để hoàn trả đồ thất lạc cho Bác tài như sau: 

I. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

  1. Giá trị món đồ: từ 2.000.000đ trở lên (thông tin do Khách hàng cung cấp cho bộ phận CSKH)
  2. Quãng đường di chuyển để hoàn trả đồ: từ 3km trở lên căn cứ theo:
  • Điểm bắt đầu: Bác tài chụp hình vị trí hiện tại có kèm địa chỉ và gửi cho bộ phận CSKH trong vòng 30 phút kể từ khi kết thúc cuộc gọi đầu tiên từ bộ phận CSKH 
  • Điểm kết thúc: Bộ phận CSKH ghi nhận dựa vào điểm trả khách của chuyến xe mà Khách hàng đã để quên đồ 

Lưu ý: Trường hợp Bác tài hoàn trả đồ tại beHub vẫn sẽ áp dụng cách tính trên 

  1. Xác nhận hoàn trả đồ thành công: bằng 1 trong 2 hình thức sau:
  • Hoàn trả trực tiếp cho Khách hàng: Be nhận thông tin xác nhận từ Khách hàng về việc đã nhận lại đồ thất lạc trong vòng 24h kể từ thời điểm Bác tài thông báo cho bộ phận CSKH trong cuộc gọi đầu tiên
    Lưu ý: Chi phí hỗ trợ không áp dụng trong trường hợp Khách hàng xác nhận tự di chuyển đến địa điểm của Bác tài để nhận món đồ thất lạc 
  • Hoàn trả tại văn phòng beHub: Be xác nhận đã nhận lại đồ thất lạc từ Bác tài tại beHub trong vòng 24h kể từ thời điểm kết thúc cuộc gọi đầu tiên của Bác tài với bộ phận CSKH
    Lưu ý: Sau khi gửi trả món đồ thất lạc, Bác tài cần ký biên bản bàn giao trước khi ra về 

Địa chỉ & thời gian tiếp nhận hoàn đồ tại văn phòng beHub: 

  • Văn phòng beHub:  
    • Hồ Chí Minh: SH2-25, SH2-26, Saritown, khu đô thị Sala, số 10 Mai Chí Thọ, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức (nhân viên phụ trách: anh Long) 
    • Hà Nội: CT2, Khu đô thị Yên Hòa Parkview, số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy (nhân viên phụ trách: anh Trọng) 
  • Thời gian nhận đồ tại beHub: từ thứ 2 đến thứ 6 (các ngày nghỉ, lễ sẽ được tiếp nhận vào ngày làm việc tiếp theo) 
    • Sáng: từ 8h30 đến 12h30
    • Chiều: từ 1h30 đến 17h30 

II. CHI PHÍ HỖ TRỢ & THỜI GIAN THANH TOÁN:

  • Chi phí hỗ trợ: đã bao gồm thuế VAT 
    • beBike: 15.000đ/lần hợp lệ 
    • beCar: 30.000đ/lần hợp lệ 
  • Thời gian thanh tn: chi phí h tr s đưc Be gi vào i khon tài xế ca Bác tài trong vòng 7 ny (không bao gồm các ngày l, Tết), k t thi đim Be gi email cm ơn đến Bác tài. 

Bác tài ơi, để tránh tình trạng Khách hàng để quên đồ trên xe, Bác tài nhớ hãy nhắc khách kiểm tra tư trang/hành lý trước khi xuống xe nhé! 

Trường hợp tìm thấy tư trang của Khách hàng trên xe, Bác tài CẦN: 

  • Bảo quản tư trang của Khách hàng 
  • Chủ động liên hệ với Khách hàng để hoàn trả 
  • Trường hợp không thể liên hệ với Khách hàng, Bác tài cần nhanh chóng liên hệ bộ phận CSKH của Be để được hướng dẫn hoàn trả 

Hãy cùng Be chung tay xây dựng hình ảnh Bác tài Be chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng dịch vụ 5 sao nhé! 

Mọi thắc mắc, Bác tài vui lòng xem thông tin tại “Trung tâm hỗ trợ” trên ứng dụng beDriver hoặc gửi mail về địa chỉ [email protected] để được giải đáp. 

Trân trọng,  

Đội Ngũ Vận Hành Be Group