NHẬN NGAY “BÃO” QUÀ TẶNG TRỊ GIÁ ĐẾN 220.000Đ TỪ MOMO

Thứ sáu, 17/11/2023 17:50 (GMT+7)

Bác tài Be ơi!!! 

Tháng 11 này, Be cùng MoMo mang đến cho Bác tài quá trời thẻ ưu đãi trị giá đến 220.000đ, Bác tài nhập mã MMBETAIXE trên ứng dụng MoMo để “rinh” ngay ưu đãi nha! 

Thông tin chi tiết các ưu đãi như sau: 

I. CHI TIẾT ƯU ĐÃI: 

  • Thẻ quà giảm 30%, tối đa 150.000đ áp dụng cho các gói cứu hộ ô tô 24/7 
  • Thẻ quà giảm 10.000đ nạp Phí không dừng ETC từ 100.000đ 
  • Thẻ quà giảm 30.000đ dùng thanh toán hóa đơn Internet Viettel trả trước từ 600.000đ 
  • Thẻ quà giảm 20.000đ dùng mua gói truyền hình K+ từ 100.000đ 
  • Thẻ quà giảm 10.000đ dùng thanh toán hóa đơn chung cư từ 100.000đ  

II. THỜI HẠN ÁP DỤNG: 

  • Thời hạn đổi ưu đãi: từ ngày 17/11/2023 đến hết ngày 10/12/2023 
  • Thời hạn sử dụng ưu đãi : 
    • Phí không dừng ETC/truyền hình K+/Internet Viettel trả trước: 15 ngày kể từ ngày đổi ưu đãi 
    • Gói cứu hộ ô tô 24/7: đến ngày 31/12/2023  

III. HƯỚNG DẪN ĐỔI ƯU ĐÃI TẠI MOMO: 

  • Bước 1: Tại ứng dụng MoMo, chọn mục “Ưu đãi” 
  • Bước 2: Nhập mã MMBETAIXE (Sau đó mã ưu đãi sẽ được lưu tại mục “Quà của tôi”, Bác tài có thể xem chi tiết của mỗi ưu đãi tại đây) 

IV. HƯỚNG DẪN ÁP DỤNG ƯU ĐÃI TẠI MOMO: 

1. Thẻ quà gói cứu hộ ô tô: 

  • Bước 1: Tại trang chủ MoMo, tìm và chọn “Cứu hộ giao thông” 
  • Bước 2: Điền thông tin đăng ký xe theo hướng dẫn trên ứng dụng MoMo 
  • Bước 3: Chọn gói cứu hộ mong muốn và nhấn” Tiếp tục” 
  • Bước 4: Chọn thẻ quà tặng ở mục “Chọn thẻ quà tặng” và xác nhận để hoàn tất  

2. Các thẻ quà khác: 

  • Bước 1: Tại trang chủ MoMo, chọn “Thanh toán hóa đơn” 
  • Bước 2: Tại “Danh mục dịch vụ”, chọn loại dịch vụ cần thanh toán 
  • Bước 3: Nhập thông tin khách hàng theo hướng dẫn trên ứng dụng MoMo 
  • Bước 4: Kiểm tra thông tin hóa đơn và chọn ưu đãi tại bước thanh toán 
  • Bước 5: Xác nhận thanh toán 

Lưu ý: 

  • Ưu đãi áp dụng cho 8000 Bác tài đổi và sử dụng thẻ quà tặng sớm nhất 
  • Ưu đãi áp dụng cho Bác tài Be và đồng thời là khách hàng sử dụng ứng dụng MoMo 
  • Ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc sản phẩm 
  • Mỗi tài khoản MoMo đã xác thựcliên kết ngân hàng chỉ được đổi 1 mã ưu đãi 

Trường hợp Bác tài chưa xác thực tài khoản và liên kết ngân hàng thanh toán trên ứng dụng MoMo, Bác tài thực hiện theo hướng dẫn tại đường dẫn sau:  

  • Xác thực tài khoản Ví MoMo: tại đây 
  • Liên kết ngân hàng thanh toán nội địa trên ứng dụng MoMo: tại đây

Mọi thắc mắc, Bác tài tham khảo tại website MoMo hoặc liên hệ hotline MoMo 1900545441 để được hỗ trợ. 

Trân trọng, 

Be Group