RA MẮT TÍNH NĂNG “THAY ĐỔI ĐIỂM GIAO HÀNG” ĐỐI VỚI DỊCH VỤ BEDELIVERY

Thứ tư, 17/01/2024 17:00 (GMT+7)

Bác tài beBike ơi! 

Từ ngày 18/01/2024, Be ra mắt tính năng “Thay đổi điểm giao hàng” dành cho Khách hàng khi sử dụng dịch vụ beDelivery, thông tin chi tiết như sau: 

  • Chỉ áp dụng 1 lần cho đơn hàng giao nhanh 1 điểm 
  • Khoảng cách mới hoặc khoảng cách được thay đổi phải < 100km > 0km tính từ điểm giao hàng cũ 
  • Không áp dụng cho những đơn hàng có hình thức thanh toán bằng tiền mặt 
  • Sau khi Khách hàng thay đổi điểm giao hàng, cước phí chuyến xe sẽ được cập nhật tại màn hình chi tiết chuyến xe và phụ phí sẽ được tính cho Khách hàng 

Màn hình hiển thị thông báo khi Khách hàng “Thay đổi điểm giao hàng” như sau:

 

Lưu ý: Bác tài & Khách hàng cần cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất để sử dụng tính năng “Thay đổi điểm giao hàng”. 

Để đảm bảo quá trình hoạt động được suôn sẻ, Be khuyến khích Bác tài chủ động liên hệ với Khách hàng xác nhận điểm giao hàng mớikiểm tra màn hình ứng dụng beDriver để biết vị trí điểm giao hàng mới nhé! 

Mọi thắc mắc, Bác tài vui lòng xem thông tin tại “Trung tâm hỗ trợ” trên ứng dụng beDriver hoặc gửi mail về địa chỉ [email protected] để được giải đáp.  

Trân trọng,  

Be Group