“Rinh quà” từ chương trình thưởng “Đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ beCar Plus”
Thứ hai, 29/07/2024 18:35 (GMT+7)
Với mong muốn tạo động lực cho Bác tài duy trì dịch vụ beCar Plus để gia tăng thu nhập, Be giới thiệu chương trình thưởng “Đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ beCar Plus”, chi tiết như sau:
I/ Thông tin chung:
– Đối tượng áp dụng: Bác tài beCar thỏa điều kiện hoạt động Plus tại TPHCM & HN.
– Thời gian áp dụng: tính từ ngày 29/07/2024 và cho đến khi hết thời hạn chương trình.
II/ Chi tiết “thử thách”:
– Mỗi 02 tuần liên tiếp Bác tài thỏa beCar Plus thì sẽ nhận được 01 bài thử thách, bài thử thách sẽ được gửi vào Thứ 3 của tuần thứ 02 mà Bác tài được áp dụng dịch vụ.
– Sau khi hoàn thành tổng cộng 04 bài thử thách (trong vòng 08 tuần), Bác tài sẽ có cơ hội nhận thưởng từ chương trình như sau:
– Thưởng 200.000đ vào Tài khoản Tài xế cho 100 Bác tài duy trì dịch vụ trong 08 tuần liên tiếp và hoàn thành 04 bài thử thách nhanh nhất.
– Thưởng combo quà tặng: cho 200 Bác tài tiếp theo duy trì dịch vụ liên tục trong 02 tuần nhưng không liên tiếp 08 tuần và hoàn thành 04 bài thử thách nhanh nhất.
-
-
- Hồ Chí Minh: mũ lưỡi trai, chai xịt khử khuẩn nón bảo hiểm Su Star, bình nước Shell
-
-
-
- Hà Nội: mũ lưỡi trai, chai xịt khử khuẩn nón bảo hiểm Su Star, cặp găng tay chống nắng Coolmate
(Combo quà tặng có thể thay đổi tùy vào thời điểm phát quà)
- Hà Nội: mũ lưỡi trai, chai xịt khử khuẩn nón bảo hiểm Su Star, cặp găng tay chống nắng Coolmate
-
Lưu ý:
- Tiền thưởng của chương trình sẽ được cộng vào Tài khoản Tài xế trong vòng 45 ngày làm việc kể từ ngày thông báo kết quả.
- Sau thời gian 05 ngày kể từ ngày thông báo kết quả, Be sẽ từ chối giải quyết các khiếu nại về chương trình.
III/ Hướng dẫn truy cập và nhận “thử thách” trên ứng dụng bePartner:
IV/ Mục đích của chuỗi bài “thử thách”:
– Nâng cao Chất lượng dịch vụ beCar Plus:
-
- Bài 01: Ghi nhớ các bước ghi điểm: “Alo” khách để xác nhận chuyến, Chào khách khi bắt đầu và kết thúc chuyến, Giữ cho “xế iu” luôn sạch sẽ.
- Bài 02: Ghi nhớ các quy tắc 5 sao: Tác phong lịch sự – Thái độ chuyên nghiệp.
– Tuân thủ Quy chế dịch vụ Be:
-
- Bài 03: Ghi nhớ các tiêu chí để duy trì Plus và các quy chế quan trọng của Be.
- Bài 04: Gợi ý xử lý tình huống để giúp quá trình hoạt động suôn sẻ.
Chần chờ chi nữa nè! Sau mỗi 02 tuần liên tiếp duy trì dịch vụ Plus, Bác tài nhớ vào ứng dụng để hoàn thành “thử thách” thiệt nhanh nha!
Bác tài đừng quên bấm “like” và “theo dõi” trang “Bác tài Be chuẩn 5 sao” để cập nhật thông tin mới nhất từ Be.
Trân trọng,
Đội Ngũ Vận Hành Be Group