“Rinh“ quà từ chương trình thưởng “Đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ beCar Plus”
Thứ ba, 22/10/2024 10:47 (GMT+7)
Bác tài beCar Plus ơi, Be có tin vui dành cho các Bác nè!
Chương trình thưởng “Đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ beCar Plus” đợt 2 chính thức khởi động rồi đây!
Đây là “sân chơi” giúp cho các Bác tài beCar Plus không chỉ duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn có cơ hội nhận thêm nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.
Chi tiết có ngay dưới đây, Bác tài hãy cùng khám phá nào!
I/ Thông tin chung:
- Đối tượng áp dụng: Bác tài đội nhóm thỏa điều kiện hoạt động beCar Plus khóa tháng 07-08 & khóa tháng 09-10
- Khu vực áp dụng: Hồ Chí Minh và Hà Nội
- Thời gian áp dụng: từ ngày 28/10/2024 đến khi hết hiệu lực chương trình
- Thời gian nhận bài tập huấn đầu tiên: ngày 29/10/2024
II/ Chi tiết “thử thách”:
- Sau mỗi tuần được áp dụng dịch vụ beCar Plus, Bác tài sẽ nhận được 01 bài tập huấn vào 14h – 15h ngày Thứ 3 trên ứng dụng bePartner.
- Sau khi hoàn thành tổng cộng 04 bài tập huấn (trong vòng 04 tuần), Bác tài sẽ có cơ hội nhận thưởng từ chương trình như sau:
1. 150 Bác tài/thành phố nhận thưởng 200.000đ vào Tài khoản Tài xế và combo quà tặng* khi thỏa điều kiện:
-
- Duy trì dịch vụ trong 04 tuần liên tiếp
-
- Hoàn thành 04 bài tập huấn nhanh nhất
-
- Tổng số lượng chuyến xe beCar Plus cao nhất.
(*) Combo quà tặng bao gồm:
-
- Hồ Chí Minh: tinh dầu Miphar, voucher rửa xe Vinh Phát
-
- Hà Nội: tinh dầu Miphar, voucher rửa xe Hoàng Nam
2. 25 Bác tài/thành phố/tuần nhận thưởng 50.000đ vào Tài khoản Tài xế khi thỏa điều kiện:
-
- Duy trì dịch vụ trong 04 tuần liên tiếp
-
- Hoàn thành mỗi bài tập huấn nhanh nhất mỗi tuần
Lưu ý:
- Tiền thưởng của chương trình sẽ được cộng vào Tài khoản Tài xế trong vòng 45 ngày làm việc kể từ ngày thông báo kết quả.
- Sau thời gian 05 ngày làm việc kể từ ngày thông báo kết quả, Be sẽ từ chối giải quyết các khiếu nại về chương trình.
III/ Hướng dẫn truy cập và nhận “thử thách” trên ứng dụng bePartner:
IV/ Mục đích của chuỗi bài “thử thách”:
- Nâng cao Chất lượng dịch vụ beCar Plus:
Bài 01: Ghi nhớ các bước ghi điểm: “Alo” khách để xác nhận chuyến, Chào khách khi bắt đầu và kết thúc chuyến, Giữ cho “xế iu” luôn sạch sẽ.
Bài 02: Ghi nhớ các quy tắc 5 sao: Tác phong lịch sự – Thái độ chuyên nghiệp.
- Tuân thủ Quy chế dịch vụ Be:
Bài 03: Ghi nhớ các tiêu chí để duy trì Plus và các quy chế quan trọng của Be.
Bài 04: Gợi ý xử lý tình huống để giúp quá trình hoạt động suôn sẻ.
Chần chờ chi nữa nè! Sau mỗi tuần duy trì dịch vụ Plus, Bác tài nhớ vào ứng dụng để hoàn thành “thử thách” trong thời gian sớm nhất nha!
Bác tài đừng quên nhấn “thích” và “theo dõi” trang “Bác tài Be chuẩn 5 sao” để cập nhật thông tin mới nhất từ Be.
Trân trọng,
Đội Ngũ Vận Hành Be Group