Sapa – Các địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ

Thứ sáu, 23/12/2022 17:16 (GMT+7)

VI VU SAPA – CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH KHÔNG THỂ BỎ LỠ

1. Cầu Kính Rồng Mây Sapa

Cầu Kính Rồng Mây Sapa

Cầu Kính Rồng Mây Sapa là nơi du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh diệu kỳ của dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ bên cạnh cánh đồng ruộng bậc thang bát ngát. Toạ lạc tại Đèo Ô Quy Hồ – một trong “Tứ Đại Đỉnh Đèo của Việt Nam”.

2. Đèo Ô Quy Hồ

Đèo Ô Quy Hồ Sapa

Đèo Ô Quy Hồ Sapa là đèo dài và hùng vĩ nhất trong “Tứ Đại Đỉnh Đèo của Việt Nam” – nối giữa hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu. Nơi đây được xem là “hộp kho báu check-in” khi hội tụ vô số địa điểm du lịch khám phá thiên nhiên và “sống ảo” nổi tiếng. Kể “sương sương” thôi thì đã có Thác Bạc, Thác Tình Yêu, Cổng Trời Sapa, Cầu Kính Rồng Mây và nhiều quán café, homestay Sapa đẹp.3. Bản Cát Cát

Là nơi hò hẹn lý tưởng dành cho người đam mê chụp ảnh. Buôn làng nhỏ bé của dân tộc H’Mông đen hoá ra lại hội tụ muôn vàn “tinh hoa sống ảo”, trải dài từ đầu đến cuối hành trình khám phá. Nổi bật nhất chính là khu vực thác và suối Cát Cát, với những vòng xoay nước khổng lồ nằm sát cạnh dãy nhà sàn đơn sơ được bao phủ trong khóm hoa mọc dại. Nói về vẻ đẹp ưu tư hoài niệm, Bản Cát Cát chẳng hề kém cạnh bất kỳ khu phố cổ danh tiếng nào trên thế giới.

Nguồn: https://www.klook.com/