[Cập nhật ngày 18/9/2021] An tâm ở nhà, có Be đi chợ giúp dân tại Quận Hoàn Kiếm và Đống Đa, Hà Nội

Thứ hai, 13/09/2021 09:45 (GMT+7)

Từ ngày 12/9/2021, UBND Quận Hoàn Kiếm và Đống Đa sử dụng nền tảng ứng dụng Be cung cấp dịch vụ Đi chợ giúp người dân để đảm bảo nguồn cung thực phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của Nhân dân trên địa bàn quận. Đội ngũ tài xế giao hàng của Be cũng đã được tiêm vắc-xin phòng COVID-19 và được tập huấn tuân thủ quy định 5K có thể giúp người dân hạn chế ra khỏi nhà trong tình hình dịch bệnh như hiện nay

I. HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC ĐẶT “ĐI CHỢ” TRÊN ỨNG DỤNG BE:

II. CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN KHẢ DỤNG:

Người dân có thể thanh toán thông qua các phương thức sau. Khuyến khích sử dụng thanh toán không tiền mặt để hạn chế tiếp xúc nhất có thể.

Thanh toán qua ứng dụng Be: Bằng cách liên kết thẻ/tài khoản với ứng dụng Be. Đặc biệt, khi thanh toán qua ứng dụng ngân hàng số Cake by VPBank, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi về giá cước đi chợ.

Thông qua người giao hàng: Đưa tiền mặt và áp dụng “giao hàng không tiếp xúc” (không áp dụng tại các khu vực cách ly/phong tỏa). Người mua để tiền vào nơi nhận hàng chỉ định của khu vực và giữ khoảng cách 2m với tài xế, người giao hàng nhận tiền và đặt đơn hàng tại nơi nhận hàng chỉ định hoặc tiền hàng được người mua chuyển khoản ngân hàng (internet banking) qua tài khoản của người giao hàng (ưu tiên áp dụng đối với các khu vực cách ly/phong tỏa).

Thanh toán qua tài khoản của đơn vị cung ứng: Khách hàng thanh toán trực tiếp qua tài khoản của đơn vị cung ứng.

III. CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI 

Khám phá chi tiết ưu đãi độc quyền của ứng dụng Be dành cho người dân tại quận Hoàn Kiếm và Đống Đa, Hà Nội.

  • Giảm ngay 40k/đơn khi nhập mã GIAM40K. Mỗi tài khoản chỉ được hưởng ưu đãi 01 lần.
  • Giảm 25k/đơn khi thanh toán qua ngân hàng số Cake by VPBank. Mỗi tài khoản sẽ được hưởng ưu đãi 03 lần. Tải app Cake ngay tại ĐÂY và liên kết với Be để hưởng ưu đãi.

Thời gian: Từ nay đến hết 30/9/2021

IV. NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý:

-Người dân chỉ có thể chọn danh sách của hàng trên địa bàn Quận Hoàn Kiếm và Đống Đa và không được chọn thêm mặt hàng ngoài danh sách từ cửa hàng trên ứng dụng Be

-Mỗi tài khoản người dùng chỉ được đặt hàng trong khung giờ từ 9h00 – 19h00. Be Group có thể thay đổi thời gian đặt hàng cũng như số lần đặt hàng của người dùng dựa trên ý kiến của cơ quan có thẩm quyền về công tác phòng chống dịch, năng lực cung ứng của đơn vị cung ứng hàng hóa và nhu cầu thực tế của người mua hàng.

-Người dân thanh toán tiền cước phí đơn hàng và giá trị tiền hàng

-Đối với những đơn hàng đã đặt nhưng không lấy, Be sẽ lập tức ngừng cung cấp dịch vụ với người dùng trong vòng 24h sau khi nhận được thông tin và xác minh tính chính xác.

-Khách hàng chú ý nhập đúng thông tin giao nhận

-Mọi hoạt động, thao tác đều đảm bảo tuân thủ xịt khử khuẩn nghiêm ngặt theo quy định 5K

Quận Hoàn Kiếm hãy cứ yên tâm chấp hành và ở nhà, mọi hoạt động đi chợ đã có Be cùng đội ngũ tài xế đảm nhiệm, giúp mọi người có đầy đủ nhu yếu phẩm trong thời gian giãn cách này. Be mong với sự góp sức của mình, thành phố cùng người dân sẽ an tâm, kiên cường đi qua thời gian này.

Tải ứng dụng Be ngay tại ĐÂY

Liên hệ: