Bản tin “1 Phút An Toàn” – cùng be phòng chống virus COVID-19

Thứ sáu, 07/08/2020 16:30 (GMT+7)

Cùng dành ít phút xem qua những thông tin, những biện pháp cần thiết để phòng chống dịch và tự bảo vệ bản thân. Các khuyến cáo từ bộ Y tế và WHO đều được be liên tục cập nhật trong bản tin “1 Phút An Toàn”

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong thời gian gần đây, be đã chủ động triển khai nhằm đem đến các hướng dẫn cần thiết cũng như giúp nâng cao ý thức phòng chống dịch COVID-19. Qua những hành động thiết thực này, be mong muốn chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh và đem đến những cuốc xe an toàn hơn mỗi ngày cho từng hành khách.

Hãy cùng dành ít phút xem qua những thông tin, những biện pháp cần thiết để phòng chống dịch và tự bảo vệ bản thân. Các khuyến cáo từ bộ Y tế và WHO đều được be liên tục cập nhật trong bản tin “1 phút An Toàn” – cùng be phòng chống virus COVID-19.

be sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin, hoạt động phòng chống Covid-19, với những nỗ lực không ngừng vì những chuyến xe be an toàn và vì sức khỏe cộng đồng, đừng quên theo dõi tin tức được cập nhật trong bản tin “1 phút an toàn” trên Fanpage be nhé!

#be #1PhútAnToàn