BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THUÊ XE ĐI TRONG NGÀY beRental GIÁ RẺ, UY TÍN | beRental

Thứ ba, 21/11/2023 11:22 (GMT+7)

Bảng giá dịch vụ thuê xe đi trong ngày giá rẻ beRental

Việc đi công tác, đi gặp gỡ khách hàng trong ngày rất phổ biến hiện nay, dẫn đến nhu cầu thuê xe ô tô để đi công tác cũng tăng cao. Không ít khách hàng đau đầu trong việc lựa chọn đặt xe ở hãng xe nào uy tín, giá rẻ. Nắm bắt được nhu cầu này, beRental – dịch vụ cho thuê xe đi trong ngày, thuê xe theo giờ giá rẻ, nhanh chóng và tiện lợi đã được ra mắt. Sau đây là bảng giá dịch vụ thuê xe đi trong ngày giá rẻ – beRental.

beRental – Dịch vụ thuê xe trong ngày TPHCM, Hà Nội giá rẻ, uy tín

Hiện nay, không ít khách hàng nhóm hay cá nhân có nhu cầu thuê xe đi công tác, thuê xe 4 chỗ có tài xế đi gặp gỡ khách trong ngày khi đặt xe dịch vụ, thường e ngại trước việc phải đổi chặng, đổi xe ở nhiều địa điểm,… Với mục tiêu mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, beRental đã được ra mắt, góp phần tạo nên hệ sinh thái ứng dụng be toàn diện.

Nếu bạn đang cần dịch vụ thuê xe trong ngày giá rẻ, uy tín, bạn có thể chọn ngay beRental. Đến với beRental, quý khách hàng sẽ có thể thuê xe gấp/sát ngày mà không phải lo lắng về vấn đề minh bạch hay quy trình phức tạp. Bởi vì, beRental có nguồn cung là các xe có sẵn từ beCar với công nghệ kết nối khách hàng ngay lập tức. Nhờ công nghệ này, quý khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về xe một cách rõ ràng, chi tiết trước khi lựa chọn.

Với tiêu chí “Nhanh – Tiện – Minh Bạch”, beRental cam kết sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu di chuyển của quý khách từ đi du lịch, đám cưới, đến đi công tác, gặp bạn bè,…

beRental – Dịch vụ thuê xe trong ngày giá rẻ, uy tín (Nguồn: be)

Bảng giá cho thuê xe trong ngày của beRental

Hiện tại, beRental đã có giá niêm yết cho các dịch vụ thuê đi trong ngày nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không lo bị “chặt chém” về giá. Sau đây là bảng giá cho thuê xe trong ngày của beRental biểu phí theo giờ và theo ngày như sau:

Thuê xe theo giờ

Giá cước thuê theo giờ sẽ được tính như sau:

Lưu ý: 

  • (*): Thuê 4 tiếng, quãng đường đi tối đa là 60km.
  • Mức giá trên đã bao gồm các loại thuế theo quy định hiện hành của pháp luật.
  • Giá cước không bao gồm các loại phụ phí phát sinh như: Cầu đường, phà, bến, bãi, đậu xe.
  • Giá cước được áp dụng kể từ ngày 16/10/2023.
  • Phụ phí đêm khuya áp dụng đối với chuyến đi bắt đầu hoặc kết thúc trong khoảng thời gian từ 22h00 đến 06.00 sáng hôm sau.

Thuê xe theo ngày

Giá cước thuê theo ngày sẽ được tính như sau:

Lưu ý: 

  • (*): Giá cước theo km sẽ được sử dụng để tính giá cước di chuyển 2 chiều từ điểm đón tới điểm đến đầu tiên.
  • (**): Tối đa 120 km di chuyển linh hoạt trong địa bàn của Điểm đến.
  • Mức giá trên đã bao gồm các loại thuế theo quy định hiện hành của pháp luật.
  • Giá cước không bao gồm các loại phụ phí phát sinh như: Cầu đường, phà, bến, bãi, đậu xe.
  • Giá cước được áp dụng kể từ ngày 16/10/2023

Cách đặt dịch vụ thuê xe beRental 

Cách đặt dịch vụ thuê xe ở beRental chỉ với 5 bước đơn giản:

  • Bước 1: Sau khi đăng ký tài khoản của be, quý khách chọn mục Thuê xe ở giao diện chính.
  • Bước 2: Tiến hành chọn dịch vụ mà mình muốn sử dụng thuê xe theo giờ hay thuê xe theo ngày.
  • Bước 3: Nhập thông tin điểm đến, điểm đón chính xác theo bản đồ trên be để định vị chính xác và nhanh chóng vị trí.
  • Bước 4: Chọn hình thức thanh toán thuận tiện nhất cho quý khách (Tiền mặt, ví điện tử, thẻ).
  • Bước 5: Nhập thông tin mã khuyến mãi (nếu có) hoặc các coupon, voucher khác để được giảm giá rẻ hơn.
  • Bước 6: Kiểm tra lại thông tin chính xác rồi nhấn “Đặt xe”, hệ thống của be sẽ tự động tìm kiếm tài xế gần nhất hiện tại với bạn. Sau đó, tài xế sẽ nhanh chóng đến ngay vị trí của bạn khi nhận được thông tin.

Cách đặt be nhanh chóng, đơn giản (Nguồn: be)

Lợi ích của việc thuê xe đi trong ngày beRental

Vì sao việc thuê xe đi trong ngày dạo gần đây lại trở nên “hot” như vậy? Sau đây là một số lợi ích chủ yếu của việc thuê xe beRental:

Chủ động hơn về thời gian

Một hình thức di chuyển được nhiều người áp dụng đó là thuê xe taxi, xe khách. Tuy nhiên hình thức này gây ra một số bất lợi như bạn không thể đi nhanh mà phải đợi xe (khó chủ động giờ giấc), chỗ ngồi cũng không thoải mái và phải dừng nhiều trạm. Vậy nên việc thuê xe đi trong ngày beRental sẽ giúp bạn chủ động sắp xếp được thời gian, lộ tuyến và có thể dừng lại hoặc đi tiếp theo ý của mình.

Đảm bảo an toàn, hạn chế rủi ro

Việc thuê xe cá nhân kèm tài xế của beRental sẽ giúp bạn tránh được một số rủi ro như trộm cắp, chỗ ngồi bất tiện,… Hơn thế nữa, bạn sẽ không sợ bị phát sinh thêm nhiều phí vì các tài xế chạy đường vòng, chạy nhanh để đón khách khác. Các tài xế của beRental là tài xế có sẵn từ beCar, có lý lịch rõ ràng, nên khách hàng sẽ không cần lăn tăn vấn đề lừa đảo.

Tiết kiệm hơn so với việc mua vé đi xe khách, tàu hỏa

Nếu là khách nhóm, cần di chuyển đến nhiều địa điểm trong thành phố để giải quyết công việc thì việc thuê xe sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với các loại xe khách, tàu hỏa. Đặc biệt, vào những dịp lễ, Tết giá xe khách, tàu hỏa sẽ tăng cao hơn bình thường, nên nếu đi đông, thuê xe cá nhân sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều. Trong khi đó, giá thuê xe theo giờ, theo ngày của beRental đã được công khai minh bạch, rõ ràng, nên khách hàng sẽ không cần e ngại việc tăng giá quá cao.

Tránh mất trộm đồ

Như đã đề cập, việc đi xe khách, tàu hỏa, xe bus là những phương tiện công cộng nên sẽ dễ xảy ra tình trạng mất trộm đồ. Do đó, nếu có du cầu di chuyển nhiều trong ngày, bạn nên thuê xe đi trong ngày, ô tô tự lái để chủ động và an toàn hơn.

Thuê xe đi trong ngày chủ động, an toàn (Nguồn: be)

Khách hàng nào nên sử dụng dịch vụ thuê xe đi trong ngày

Với nhiều dịch vụ di chuyển hiện nay, quý khách có thể chủ động lựa chọn hình thức phù hợp với bản thân. Vậy khi nào quý khách nên thuê xe đi trong ngày beRental để tiện lợi và tiết kiệm nhất?

Khách cần đi công tác trong ngày/đi tỉnh

Đối với khách nhóm và các khách cá nhân có nhu cầu di chuyển nhiều địa điểm trong một khu vực để giải quyết công việc nhanh chóng thì nên thuê xe đi trong ngày.

Khách muốn đi du lịch, thuê qua đêm ít ngày hoặc dài ngày

Nếu bạn muốn đi du lịch ở trong thành phố hoặc đi tỉnh với nhóm bạn hoặc gia đình thì nên thuê xe sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Có hai dịch vụ thuê xe mà bạn có thể lựa chọn đó là có tài xế hoặc tự lái.

  • Tự lái – Dịp Lễ Tết, đi chơi gần: Nếu bạn đi chơi cùng gia đình, bạn bè thì nên thuê xe và tự lái để có thể tùy ý di chuyển những địa điểm mà mình mong muốn. Đặc biệt là có sự riêng tư để trò chuyện, đùa giỡn, tâm sự.
  • Cần thuê xe có tài xế – Nhu cầu đi chơi xa: Việc tự lái xe đi xa là một thách thức bởi bạn cần là người giàu kinh nghiệm lái xe để xử lý những tình huống khó như đường đông, đường “xấu”, đường đèo,… Nếu bạn cần đưa đón ai đó đến sân bay hoặc cần đi tham quan những địa điểm mới mà không biết đường thì nên thuê có bác tài. Bởi họ là những người giàu kinh nghiệm và nắm rõ khu vực mình đang di chuyển.

 

Thuê để đi du lịch cùng gia đình thuận tiện hơn (Nguồn: be)

Nên chọn thuê xe có tài xế hay thuê xe tự lái?

Việc lựa chọn thuê xe có tài xế hay thuê xe tự lái đi trong ngày đều có những ưu nhược điểm như sau:

Có tài xế

Ưu điểm:

  • Tài xế sẽ biết nhiều tuyến đường và có kinh nghiệm hơn trong việc điều khiển xe.
  • Bạn không cần phải lái xe mệt mỏi và có thể tự do xem phim, chơi game trên xe trong lúc di chuyển khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô có tài xế.

Nhược điểm:

  • Không có sự riêng tư.
  • Thường thuê xe có tài xế sẽ đắt tiền hơn so với tự thuê.

Vậy nên lời khuyên dành cho những quý khách hàng chưa có kinh nghiệm lái xe nhiều thì nên thuê tài xế. Phù hợp cho những khách hàng đi chơi xa với số lượng đông, thì việc có bác tài sẽ an tâm hơn và có nhiều thời gian để vui chơi trên xe cùng người thân, bạn bè.

Thuê xe tự lái

Ưu điểm:

  • Có sự riêng tư.
  • Tiết kiệm chi phí.
  • Chủ động về thời gian.

Nhược điểm:

  • Cần phải có kinh nghiệm lái xe và xem bản đồ tốt.
  • Có thể bị mệt mỏi, căng thẳng do lái xe đường dài.

Do đó, nếu là người có kinh nghiệm lái xe lâu năm và thuần phục đường đi thì bạn nên chọn dịch vụ thuê xe tự lái. Việc này chẳng những giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn thoải mái hơn trong lúc di chuyển.

be – Nền tảng đa dịch vụ (Nguồn: be)

Trên đây là bảng giá dịch vụ thuê xe đi trong ngày của beRental chi tiết, rõ ràng. Với sứ mệnh mong muốn “Đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng hàng ngày với một trải nghiệm hài lòng chu đáo, dựa vào hệ sinh thái mở đa đối tác” của be. Dịch vụ beRental cam kết sẽ giúp cho quý khách hàng có trải nghiệm tốt nhất theo phương châm “NHANH – TIỆN – MINH BẠCH”. Đặt be ngay để được nhận nhiều mã khuyến mãi, ưu đãi cực sốc!