Be chính thức có khu vực đón khách riêng tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ sáu, 02/04/2021 14:47 (GMT+7)

Quý khách hàng thân mến,

Kể từ nay, việc di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất sẽ trở nên cực kỳ thuận tiện và dễ dàng bởi Be sẽ chính thức có khu vực đón khách riêng ngay tại làn D1 – Ga đến quốc nội và làn B – Ga đến quốc tế. Khách hàng giờ đây sẽ chỉ mất vài phút để đi đến khu vực nơi đón xe Be mà không phải di chuyển xa xôi hay chuyển lên tầng. Đoạn đường này thông thoáng, có mái che, dễ dàng di chuyển và sử dụng được xe đẩy, xe lăn.

Tại khu vực đón khách của Be ở cả hai làn, hành khách sẽ được nhân viên của Be kiểm tra cuốc xe và chủ động liên hệ với tài xế đến đón theo thứ tự.

Ngoài ra, giá cước luôn hiển thị trên ứng dụng Be minh bạch, rõ ràng. Giá cước hiển thị trên ứng dụng be trước khi đặt xe đã bao gồm 15.000đ phụ phí điểm đón, khách hàng chỉ phải trả thêm cho tài xế tiền vé vào cổng sân bay là 25.000đ đối với làn D1 HOẶC trả 10.000đ đối với làn B như thường lệ.

Cách thức đón xe qua ứng dụng Be tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Cách 1: Đón xe Be tại làn D1 – từ cột số 1 đến cột 5 (tại tầng trệt nhà xe TCP)

 

Cách 2: Đón xe Be tại làn B – (từ cột số 7 đến cột số 11) – Ga đến quốc tế

  • Khách hàng chủ động đặt xe qua ứng dụng Be.
  • Khi vừa ra khỏi ga đến quốc nội, khách hàng rẽ trái hướng về nhà ga quốc tế khoảng 150 – 200m. Ở tầng trệt, tại làn B (từ cột số 7 đến cột số 11) – Ga đến quốc tế chính là điểm đón xe Be.
  • Tại khu vực đón khách của Be ở làn B, hành khách sẽ được nhân viên của Be kiểm tra cuốc xe và chủ động liên hệ với tài xế đến đón theo thứ tự.

Khách hàng chỉ mất chưa đầy 10 phút từ lúc đặt xe đến khi bắt đầu chuyến.

 

Việc sở hữu khu vực đón xe riêng của Be sẽ tạo điều kiện giúp khách hàng có trải nghiệm đón xe được nhanh chóng, tiện lợi hơn lúc trước. Khách hàng cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì sẽ nhận được sự trợ giúp, chỉ dẫn của nhân viên để đến được khu vực đón xe, đảm bảo lưu lượng xe và người lưu thông được chỉ dẫn đúng hướng.

ĐẶT BE NGAY!