[Cập nhật ngày 11/9/2021] Be bắt đầu trở lại hoạt động tại “vùng đỏ, vùng cam” đến 20h30

Thứ hai, 30/08/2021 21:06 (GMT+7)

Từ 6h00 ngày 31/08/2021, ứng dụng Be đã có thể nhận giao hàng và đi chợ hộ trở lại tại tất cả các quận trên địa bàn TP.HCM kể cả các vùng đỏ và cam. Vậy là sau bao ngày mong ngóng, các chú tài xế Be vàng đã được tiêm vắc-xin lại có cơ hội phục vụ mọi nhà. Đảm bảo an toàn, giữ khoảng cách, ưu tiên phương thức thanh toán không sử dụng tiền mặt để hạn chế tối đa tiếp xúc vẫn là những điều quan trọng mà cả khách hàng và tài xế Be luôn tuân thủ thực hiện. Thời gian giao nhận hàng từ 5h00 đến 20h30.

Trường hợp khách hàng đặt dịch vụ giao hàng/ đi chợ hộ nhưng không phải mặt hàng thiết yếu, tài xế sẽ chủ động từ chối và hủy đơn để đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Đặc biệt, khi chọn thanh toán qua Ngân hàng số Cake by VPBank, khách hàng Be sẽ được hưởng ưu đãi độc quyền như sau:
1. Chỉ dành riêng cho khách hàng mới: Phí ship chỉ 1K cho đơn hàng dưới 26K – mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi tối đa 4 lần cùng với nhân 5 (x5) điểm thưởng tích lũy bePoint trên ứng dụng Be.
2. Dành cho khách hàng thân thiết: nhân 5 (x5) điểm thưởng tích lũy bePoint trên ứng dụng Be.
3. Đặc biệt hơn cả, khi giới thiệu khách hàng mới mở tài khoản Cake thành công sẽ được nhận 50K VNĐ vào tài khoản Cake. Chi tiết xem tại ĐÂY

Song song đó, Quý khách hàng và tài xế vui lòng thực hiện giao nhận hàng đảm bảo tuân thủ quy định 5K, xịt khử khuẩn cùng các biện pháp an toàn khác khi tiếp xúc giao nhận hàng, tất cả vì sức khỏe của cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch.

Với quy định cho phép mở lại dịch vụ giao hàng/đi chợ hộ tại tất cả các quận kể cả vùng đỏ và cam này, Be hi vọng sẽ phần nào giải quyết nhu cầu đi chợ mua nhu yếu phẩm đang tăng cao của người dân, giúp mọi người yên tâm tránh dịch, giữ an toàn và sức khỏe cho cả cộng đồng.

Đặt Be giao ngay tại ĐÂY

Liên hệ: