beRental – Thuê xe đi du xuân 2024 vi vu cùng hội bạn

Thứ sáu, 15/12/2023 13:52 (GMT+7)

Lễ Tết sắp đến nhu cầu thuê xe đi du xuân cùng hội bạn thân, gia đình ngày càng cao. Cùng beRental tìm hiểu các thông tin cần để đi du lịch, đi chơi ngày Tết.

Thời điểm sắp sang một năm mới ngày càng gần dẫn đến nhu cầu đi chơi, du xuân hay về quê cũng tăng cao. Đặc biệt sẽ thật thú vị nếu cùng nhóm bạn thân vi vu du xuân, đi lễ cầu mong một năm mới đầy may mắn và hạnh phúc đúng không nào? Cùng beRental khám phá kinh nghiệm thuê xe đi du xuân cùng bạn giá tốt, an toàn và tiết kiệm nhé!

Nhộn nhịp nhu cầu thuê xe đi du xuân, đi lễ hội ngày Tết

Đi du xuân hay đi lễ hội ngày Tết không còn quá xa lạ. Đặc biệt là sau một năm làm việc đầy mệt mỏi, việc họp mặt bạn bè, cùng nhau lên kế hoạch vui chơi, tham quan địa điểm nào đó rất phổ biến.

Để đảm bảo một chuyến du xuân an toàn thì lựa chọn đúng phương tiện di chuyển thích hợp là yếu tố cần được quan tâm hơn hết. Thuê xe đi du xuân kèm tài xế ngày càng được ưa chuộng, giúp bạn tránh được những mệt mỏi và phiền toái khi phải chờ đợi bắt xe khách hay tự mình lái xe. 

Ngoài ra, nếu bạn di chuyển chung theo nhóm thì việc thuê hẳn ô tô đi riêng thay vì xe khách sẽ mang lại nhiều không gian riêng tư để trò chuyện hơn, cũng như có thể chủ động dừng ghé các địa điểm chụp hình, ăn uống.

Nhu cầu thuê xe đi du xuân, lễ chùa ngày Tết tăng cao (Nguồn: Internet)

beRental Thuê xe đi du xuân – Giải pháp tối ưu cho hội bạn ngày Tết

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thuê xe uy tín để thuê xe đi du xuân thì còn chần chờ gì mà không đặt ngay beRental. Với nguồn xe có sẵn từ beCar và đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, beRental đảm bảo đáp ứng các nhu cầu thuê xe gấp, sát giờ của khách hàng, nhất là với những hội bạn có nhu cầu đi du xuân ngẫu hứng.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng sẽ dễ dàng xem được chi phí thuê xe theo lộ trình đã chọn sẵn, thông tin xe cũng như tài xế một cách rõ ràng, nhanh chóng. 

Ngoài ra, đối với những hội bạn có nhu cầu thuê xe đi du xuân ngắm cảnh, chụp hình, bạn chỉ cần thương lượng với tài xế về các điểm dừng chân là có thể tận hưởng chuyến đi một cách tuyệt vời nhất.

Thuê xe đi du xuân vi vu cùng hội bạn bằng beRental cực kỳ tiện lợi (Nguồn: Internet)

Các hình thức thuê xe du xuân của beRental

Hiểu được nhu cầu nhu cầu thuê xe đi du xuân của quý khách hàng, beRental đang cung cấp các hình thức thuê xe như sau:

  • Thuê xe theo giờ 4 tiếng – 8 tiếng: Hình thức này phù hợp cho nhóm bạn đang muốn đi du xuân trong nội thành hoặc các địa điểm lân cận trong ngày như Bình Dương, Biên Hòa, Vũng Tàu,… 

 

  • Thuê xe 2 ngày đi du xuân: Nếu lịch trình của cả nhóm là đi chơi xuân liên tỉnh, cần qua đêm thì nên chọn thuê xe 2 ngày để tiết kiệm chi phí. Tài xế của beRental sẽ đồng hành xuyên suốt cùng bạn trên chuyến hành trình du xuân.

 

Bảng giá thuê xe đi du xuân tại beRental

beRental cam kết mọi chuyến đi của quý khách đều được tiến hành trên phương châm  “Nhanh – Tiện – Minh Bạch”, nên bạn không cần quá lo lắng vấn đề về giá. Bởi beRental đã có giá niêm yết chi tiết, rõ ràng trên website và luôn công bố giá trước cho bạn trước khi đặt xe.

Thuê xe theo giờ 4 tiếng – 8 tiếng

Giá cước thuê xe đi du xuân 4 tiếng – 8 tiếng như sau:

Lưu ý:

  • Đơn vị tiền: đồng
  • (*) Quãng đường tối đa: 60km (gói thuê 4 tiếng), 120km (gói thuê 8 tiếng).
  • Giá cước không bao gồm các loại phụ phí phát sinh như: Cầu đường, phà, bến, bãi, đậu xe.

Thuê xe 2 ngày

Giá cước thuê xe du xuân 2 ngày của beRental như sau:

Lưu ý: 

  • Đơn vị tiền: đồng
  • (*): Giá cước theo km sẽ được sử dụng để tính giá cước di chuyển 2 chiều từ điểm đón tới điểm đến đầu tiên.
  • (**): Tối đa 120 km di chuyển linh hoạt trong địa bàn của Điểm đến.
  • Giá trên đã bao gồm các loại thuế theo quy định hiện hành của pháp luật.
  • Giá cước không bao gồm các loại phụ phí phát sinh như: Cầu đường, phà, bến, bãi, đậu xe.
  • Giá cước được áp dụng kể từ ngày 16/10/2023.

Thuê xe đi du xuân có tài xế đi đường xa an toàn, thoải mái (Nguồn: Internet)

Có nên thuê xe chơi Tết hay không?

Không ít khách hàng băn khoăn về việc có nên thuê xe dịp Tết hay không, có thoải mái và tiện lợi không. Thực tế, thuê xe đi chơi ngày Tết được khá nhiều khách hàng cá nhân hoặc khách nhóm lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật sau:

Vì sự an toàn cho cả gia đình, nhóm bạn

Thuê xe du xuân kèm tài xế giúp bạn an tâm về sự an toàn của cả gia đình, nhóm bạn. Bạn không phải lo lắng về việc lái xe mệt mỏi, bị phạt vì vi phạm luật giao thông, lạc đường, hay chịu đựng sự chật chội, ồn ào, bị mất đồ. Như thế, hội bạn thân sẽ có nhiều thời gian để thoải mái thưởng thức cảnh đẹp, trò chuyện vui vẻ và tận hưởng không khí sum họp vui tươi. 

Phù hợp với số lượng người đông

Nếu bạn đi chơi Tết cùng một nhóm bạn đông người, việc thuê xe đi du xuân là một giải pháp tiết kiệm và tiện lợi. Bạn có thể lựa chọn loại xe phù hợp với số lượng người, điển hình như 3 – 4 người thì chọn xe 4 chỗ, 5 người chọn xe 7 chỗ,…

Điều này rất thuận tiện vì bạn sẽ không cần phải chia nhóm hay mua nhiều vé xe, mà chỉ cần thanh toán một lần cho một chiếc xe. Đặc biệt, bạn không phải sợ mua sai vé, không được ngồi cùng nhau trong suốt chuyến đi.

Thuận tiện ở mức tối đa

Việc thuê xe chơi Tết, đặc biệt ở beRental cũng mang lại cho bạn sự thuận tiện ở mức tối đa, cụ thể là: .

  • Không cần phải chờ đợi, xếp hàng hay tranh giành chỗ ngồi khi đi xe công cộng. Bạn cũng không phải 
  • Không cần lo lắng về việc đỗ xe, bảo dưỡng hay sửa chữa khi đi xe cá nhân. 
  • Chỉ cần đặt xe trước qua ứng dụng, và xe sẽ đón bạn tại địa chỉ bạn yêu cầu.
  • Có thể yêu cầu tài xế dừng đỗ, chờ hay đưa đón bạn tại các điểm bạn muốn, không bị giới hạn bởi các bến xe hay ga tàu.

Nhóm bạn thuê xe đi du xuân bằng beRental có thể linh hoạt dừng chân chụp hình (Nguồn: Internet)

Kinh nghiệm thuê xe đi du xuân, lễ hội giá rẻ

Nếu bạn đã quyết định thuê xe đi du xuân chơi Tết, bạn cần có một số kinh nghiệm để có thể thuê xe giá rẻ, chất lượng và an toàn. Dưới đây là một số gợi ý về kinh nghiệm thuê xe du xuân: 

Cách lựa chọn loại xe bao nhiêu chỗ để đi du xuân

Để lựa chọn loại xe bao nhiêu chỗ để đi du xuân, bạn cần xem xét:

  • Số lượng người đi, ví dụ như nhóm bạn 3 người hay 5 người.
  • Số lượng hành lý, .
  • Khoảng cách di chuyển. 

Nếu chỉ có nhóm bạn 3 người thì việc thuê xe 4 chỗ đi du xuân là phù hợp. Trường hợp nhóm bạn nhiều 4 – 6 người thì thuê xe 7 chỗ sẽ rộng rãi, tiện nghi hơn.

Lựa chọn các điểm cho thuê xe đi chơi xuân uy tín

Việc lựa chọn điểm cho thuê xe đi du xuân uy tín là một yếu tố cực kỳ quan trọng nhằm đảm bảo sự an toàn cho chuyến đi chơi của cả hội. Do đó, bạn nên chọn đơn vị cho thuê xe uy tín như beRental, để đảm bảo xe được bảo trì, kiểm tra và bảo hiểm đầy đủ. Đồng thời, beRental cũng có sẵn tài xế nhiệt tình, vui vẻ và có kỹ năng lái xe tốt, hỗ trợ và đồng hành cùng nhóm khách hàng trong suốt hành trình du xuân.

Lựa chọn gói thuê phù hợp

Để lựa chọn gói thuê phù hợp, bạn cần xác định nhu cầu và ngân sách của mình. Bạn có thể lựa chọn gói thuê xe đi du xuân theo giờ, theo ngày, tùy thuộc vào thời gian và địa điểm bạn muốn đi. Bạn cũng nên lưu ý đến các chi phí phát sinh khác, như xăng, cầu đường, bến bãi để tránh bị phụ thu vô lý.

Kinh nghiệm thuê xe đi du xuân, lễ hội giá rẻ, an toàn (Nguồn: Internet)

Một số lưu ý khi thuê xe du xuân mùa lễ hội an toàn

Để chuyến du xuân được tiện lợi và an toàn, bạn cũng cần chú ý một số điều sau khi tiến hành thuê xe:

  • Tránh thuê xe quá rẻ hoặc hãng xe không có bảng giá rõ ràng. Bởi vì, bạn có thể sẽ gặp phải xe không đảm bảo chất lượng, dễ phát sinh thêm chi phí không rõ ràng khác.
  • Nên trao đổi thông tin về lịch trình, địa điểm, thời gian và yêu cầu của bạn trước khi đi.

 

  • Nên báo trước cho tài xế biết những địa điểm cần dừng lại để nghỉ ngơi, uống nước, đi vệ sinh hay tham quan, đảm bảo hành trình suôn sẻ. 

 

Trên đây là các thông tin về việc thuê xe đi du xuân. Nhìn chung, dịp Tết đến gần nhiều dịch vụ cho thuê xe cũng dần xuất hiện, bạn cần có sự cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng để có chuyến đi tiết kiệm, an toàn. Đừng quên đặt beRental ngay để có nhiều ưu đãi hấp dẫn!