Chính thức ra mắt Phương thức thanh toán Quét mã VNPAY-QR trên ứng dụng Be!

Thứ năm, 26/11/2020 04:42 (GMT+7)

Hình thức thanh toán Quét mã VNPay-QR chính thức được ra mắt trên ứng dụng Be, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm của bạn. Khách hàng có thể dùng các ứng dụng ngân hàng Mobile Banking và quét mã QR để thanh toán cước phí chuyến xe khi đi Be.

Phương thức thanh toán Quét  VNPAY-QR chính thức được ra mắt trên ứng dụng Be, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm của bạnKhách hàng  thể 

dùng các ứng dụng ngân hàng Mobile Banking  quét  QR hiển thị trên ứng dụng Be tại màn hình thanh toán(*) để thanh toán cước phí chuyến xe. 

GIỚI THIỆU VỀ VNPAY-QR

VNPAY-QR do Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) phát triển là giải pháp thanh toán cho phép khách hàng sử dụng TÍNH NĂNG QR PAY được tích hợp sẵn trong ứng dụng MOBILE BANKING của các ngân hàng trên điện thoại di động và quét mã VNPAY-QR để thanh toán giao dịch.

Với ưu điểm thanh toán an toàn, đơn giản, nhanh chóng và bảo mật cấp cao; cộng thêm sở hữu nhiều điểm/kênh chấp nhận thanh toán trên cả nước, VNPAY-QR còn cho phép người dùng chỉ cần sử dụng Mobile Banking của các ngân hàng.

2. RA MẮT VNPAY-QR TRÊN ỨNG DỤNG BE, KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG TRẢI NGHIỆM CỦA NGƯỜI DÙNG

Với cùng chung một mục đích cùng hướng đến những sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng sử dụng nhất cho người dùng, góp phần làm giảm các chi phí xã hội, thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của xã hội, thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử, Be cùng VNPAY-QR đã cùng hợp tác ra mắt hình thức thanh toán quét mã này trên ứng dụng gọi xe Be.

3. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HÌNH THỨC THANH TOÁN QUÉT MÃ VNPAY-QR TRÊN ỨNG DỤNG BE

Khách hàng sử dụng Be sẽ không cần liên kết VNPAY-QR với thẻ/ví điện tử của mình mà chỉ cần chọn VNPAY-QR từ danh sách Hình thức thanh toán và thực hiện chuyến đi như bình thường.

Các bước sử dụng hình thức thanh toán quét mã VNPAY-QR trên ứng dụng Be:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Be và tiến hành đặt chuyến xe đến điểm mong muốn
Bước 2: Ở mục Phương thức thanh toán, bấm chọn “VNPAY-QR” và thực hiện chuyến đi
Bước 3: Kết thúc chuyến đi, khách hàng truy cập Mobile Banking của mình và chọn “QR PAY”
Bước 4: Quét mã VNPAY-QR do tài xế Be cung cấp
Bước 5: Nhập mã “VNPAYBE” để nhận được ưu đãi từ chuyến xe

Chi tiết thao tác xem tại đây:

(*) Lưu ý: Trong một số trường hợp (lỗi mạng, hệ thống ngân hàng đang bảo trì…), khi không thể hoàn tất thao tác quét mã, khách hàng hoặc tài xế có thể chuyển sang hình thức thanh toán Tiền mặt.

4. QUÉT NGAY VNPAY-QR, NHẬN ƯU ĐÃI KHI DI CHUYỂN CÙNG BE!

Khi chọn hình thức thanh toán VNPAY-QR, khách hàng sẽ nhận ưu đãi 50% lên đến 30.000 đồng cho mỗi chuyến đi beCar/beBike. Mỗi khách hàng sẽ nhận tối đa 2 lượt ưu đãi/ngày.

Thời gian diễn ra ưu đãi: Từ 23/10/2020 – 8/11/2020

(*) Danh sách các ngân hàng áp dụng và Không áp dụng khuyến mãi:

*) Lưu ý: Đối với ngân hàng Agribank, mức thanh toán tối thiểu cho mỗi chuyến là 10.000 đồng. Đối với các ngân hàng khác, mức thanh toán tối thiểu là 1 đồng.

Với phương thức thanh toán mới này, Be hy vọng Quý khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất khi di chuyển cùng be.

Mọi ý kiến đóng góp hoặc thắc mắc góp ý vui lòng liên hệ Hotline be 1900 232345 hoặc gửi thư về email [email protected].