Chương trình: Đổi phiếu may mắn, ẵm quà vui trăng!

Thứ ba, 08/09/2020 09:45 (GMT+7)

Không gì có thể sánh bằng một dịp Tết Trung Thu ấm áp, sum vầy với những phần quà cho những người thân yêu, và cho chính bản thân chúng ta. Cùng tham gia chương trình từ ngày 9/9 đến ngày 20/9 bạn nhé!

Một mùa đoàn viên nữa lại đến. Mùa đoàn viên năm nay, hẳn là có gì đó đặc biệt hơn, bởi đây là lúc mọi người được tạm gác lại những âu lo, quay trở về với gia đình. Năm 2020 đã có quá nhiều biến động đến mọi người trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Có lúc, những khó khăn dường như khiến một số trong chúng ta chùn bước, thất vọng. Vậy thì hãy xem dịp Tết Trung Thu này là lúc tất cả được quây quần bên mâm cỗ cùng gia đình, tiếp thêm động lực giúp mỗi thành viên trong gia đình cùng hướng về một tương lai tươi sáng hơn phía trước.

Với ý nghĩa đó, be mong muốn mang đến niềm vui cho bạn và gia đình thông qua chương trình “Đổi phiếu may mắn, ẵm quà vui trăng”. Hy vọng rằng những món quà nhỏ đến từ ABC Bakery và be sẽ mang lại cho bạn cùng gia đình những niềm vui giản dị trong mùa đoàn viên này.

Thể lệ:

Khách hàng dùng bePoint để đổi lấy phiếu may mắn trên beLoyalty trong thời gian từ 9/9 đến hết ngày 20/9. Tất cả các khách hàng của be đều được tham gia đổi điểm. Đổi càng nhiều cơ hội trúng thưởng càng cao. Sau khi chương trình kết thúc, be sẽ lựa chọn 50 bạn ngẫu nhiên đã đổi phiếu may mắn để trao các quà tặng:

  • 20 Giải 1: 1 voucher bánh Trung Thu ABC trị giá 500k, áp dụng mua bánh tại cửa hàng ABC Nguyễn Trãi, quận 5, TPHCM.
  • 30 Giải 2: 4 chuyến giảm giá 40% (tối đa 50k). Áp dụng các dịch vụ beBike, beCar, be Đi Tỉnh

Các bước tham gia:

  • Bước 1: Khách hàng vào beLoyalty
  • Bước 2: Chọn phiếu bốc thăm may mắn, nhấn “Đổi ngay”
  • Bước 3: Chọn “Xác nhận” để đổi điểm lấy phiếu

Cách thức trao thưởng:

  • be sẽ tiến hành quay thưởng ngẫu nhiên và trao thưởng cho 50 bạn may mắn vào ngày 23/09/2020 trên trang Fanpage của be. Những bạn trúng thưởng sẽ nhận được voucher điện tử trên ứng dụng be.
  • Những khách hàng trúng giải 1 thuộc các tỉnh thành khác không phải TP.HCM, be sẽ liên hệ và gửi quà tặng vật lý (hộp bánh Trung Thu 4 bánh ABC) đến địa chỉ bạn mong muốn.

Một năm với quá nhiều biến động, vậy nên không gì có thể sánh bằng một dịp Tết Trung Thu ấm áp, sum vầy với thức bánh đặc trưng từ ABC như một món quà cho những người thân yêu, và cho chính bản thân chúng ta. Cùng tham gia chương trình để lan tỏa yêu thương trong mùa trăng vàng này bạn nhé!

Tham gia ngay tại đây: https://begroup.onelink.me/n83F/beLoyalty