Cùng Be ủng hộ Quỹ Vắc-xin, đồng lòng chung tay, thổi bay Covid-19!

Thứ sáu, 11/06/2021 15:55 (GMT+7)

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông, đóng góp công sức vào công cuộc phòng chống dịch bệnh trong tình hình hiện tại, Công ty cổ phần Be Group đã ủng hộ số tiền 5 tỷ VNĐ cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19; góp phần đồng hành cùng Chính phủ, chia sẻ gánh nặng Ngân sách Nhà nước và đem lại cơ hội cho mọi người dân sớm được tiêm ngừa, cùng hướng tới mục tiêu chung để ngăn chặn dịch bệnh. Xem thêm thông tin tại ĐÂY (Cafebiz)

Be đồng thời kêu gọi khách hàng và tài xế của mình đóng góp ủng hộ Quỹ thông qua ứng dụng gọi xe Be. Số tiền ủng hộ của quý khách hàng và tài xế được cam kết đảm bảo minh bạch dưới tài khoản nhận tiền thuộc Be Group, sau đó sẽ được tổng kết và gửi đến Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 vào cuối tháng này.

Các bước Ủng hộ như sau:

Bước 1: Vào ứng dụng Be và Nhấn vào biểu tượng “Ủng hộ quỹ Vắc-xin Covid-19”

Bước 2: Quý khách hàng hoặc Tài xế có thể chọn một trong các Hình thức ủng hộ theo các phương thức như trên để gửi đến Số tài khoản nhận tiền ủng hộ thuộc Be Group. Số tiền ủng hộ sẽ được tổng kết và gửi đến Quỹ Vắc-xin vào cuối tháng này 

Mỗi đóng góp của chúng ta đều có ý nghĩa rất lớn để đẩy nhanh tiến độ được tiêm vắc-xin toàn dân, từ đó đẩy lùi dịch bệnh nhanh chóng. Đó là điều mà chắc hẳn chúng ta và toàn thể người dân Việt Nam đang mong mỏi nhất ngay lúc này.

Hãy cùng Be chung tay, đồng hành đánh bay Covid nhé!