Đà Lạt – Các địa điểm không thể bỏ lỡ

Thứ sáu, 23/12/2022 15:37 (GMT+7)

     VI VU ĐÀ LẠT – CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH KHÔNG THỂ BỎ LỠ

1. Thác Datanla

thac-datanla-da-lat

Thác Datanla nằm giữa đèo Prenn, có độ cao hơn 20m, lại nằm ở thượng nguồn của dòng chảy nên dòng nước lúc nào cũng chảy ổn định và êm đềm.

Đến với khu du lịch thác Datanla bạn được tham gia trải nghiệm các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm. Đặc biệt, bạn nên thử trò trượt máng duy nhất tại Đà Lạt đầy lôi cuốn. Ngoài ra, bạn có thể tham gia hoạt động đu dây trên cao, hoặc đu dây vượt thác để thử thách bản lĩnh của mình. Tất nhiên, Datanla không thể thiếu chèo thuyền và đi cáp treo để ngắm nhìn thiên nhiên núi rừng Đà Lạt.

  • Địa chỉ: Quốc lộ 20, đèo Prenn, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá vé tham khảo: Người lớn: 30.000đ/người | Trẻ em: 10.000đ/người

2. Núi Langbiang

nui-langbiang-da-lat

Được ví như trái tim của Đà Lạt, núi Langbiang nổi tiếng với loại hình dã ngoại, khám phá thiên nhiên, thu hút các bạn trẻ mê phượt và những nhà mạo hiểm. Nơi đây là ngôi nhà chung của nhiều loại thảo dược, thảo mộc, và chim quý.

Khu vực đồi Radar cũng là lựa chọn của nhiều du khách, bạn có thể thuê xe jeep hoặc đi bộ để lên đỉnh đỉnh đồi. Ngoài ra, bạn có thể khám phá đồi núi Ông, núi Bà bằng cách đi bộ xuyên qua rừng thông.

  • Địa chỉ: Thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá vé tham khảo: Người lớn: 30.000đ/người | Trẻ em: 15.000đ/người

3. Hồ Tuyền Lâm

ho-tuyen-lam-da-lat

Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt là một trong những hồ nước đẹp nhất Đà Lạt. Cùng với hồ Xuân Hương, hồ Tuyền Lâm chính là lá phổi xanh của thành phố – nơi bạn được thả hồn vào gió, nước, mây trời, và rừng thông tuyệt đẹp.
Đến Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, ngoài việc thỏa thích tham quan, ngắm cảnh, bạn còn có thể tham gia chèo thuyền kayak, đi cano. Trên đường du ngoạn, bạn có thể dừng lại ở những địa điểm đẹp để chụp hình với bãi cỏ lau, hoặc tham quan vườn dâu và rừng lá phong.
  • Địa chỉ: Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

** Nguồn: https://www.klook.com/