Đi be – be trả tiền, ưu đãi 500K

Thứ ba, 23/05/2023 14:48 (GMT+7)

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH: “ĐI BE – BE TRẢ TIỀN”

1. Tên chương trình khuyến mại: Đi Be – Be Trả Tiền.

2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc.

3. Hình thức khuyến mại: Tặng Be Voucher sử dụng tại ứng dụng [be – Nền tảng đa dịch vụ] trên toàn quốc cho mỗi khách hàng thỏa mãn điều kiện chương trình.

4. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 22/5/2023 đến hết ngày 22/7/2023 hoặc cho đến khi quà tặng trong chương trình được sử dụng hết.

5. Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại: Các dịch vụ: beCar; beVinfast; beBike; beFood; beDelivery trên ứng dụng [be – Nền tảng đa dịch vụ].

Số lượng hàng hóa, dịch vụ (nếu có): …………………………………………………

6. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Be Voucher sử dụng tại ứng dụng [be – Nền tảng đa dịch vụ] trên toàn quốc.

7. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại): Khách hàng cá nhân có tài khoản ứng dụng [be – Nền tảng đa dịch vụ] và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trên ứng dụng [be – Nền tảng đa dịch vụ].

8. Tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: 99,000,000 VNĐ (Bằng chữ: Chín mươi chín triệu đồng chẵn).

9. Tổng giá trị quà tặng triển khai chương trình, cụ thể như sau:

10. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:

a) Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, khách hàng phải thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:

– Khách hàng cá nhân có tài khoản tại ứng dụng [be – Nền tảng đa dịch vụ] và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trên ứng dụng [be – Nền tảng đa dịch vụ] thanh toán bằng thẻ tín dụng BeCake.

– Thanh toán các dịch vụ trên ứng dụng [be – Nền tảng đa dịch vụ] bằng thẻ tín dụng BeCake được đăng ký và phát hành thành công trên Ứng dụng [be – Nền tảng đa dịch vụ] trực tiếp từ đường dẫn (link) chính thức của BE là: https://begroup.onelink.me/n83F/cakedop

– Đối với trường hợp khách hàng đăng ký và phát hành thành công Thẻ tín dụng BeCake trên Ứng dụng CAKE – KHÔNG từ đường link chính thức của BE là https://begroup.onelink.me/n83F/cakedop sẽ không nhận được quà tặng của chương trình.

– Chương trình không áp dụng với trường hợp khách hàng chưa phải là khách hàng của BE và thẻ tín dụng BeCake đã đăng ký và được phát hành thành công trước ngày bắt đầu triển khai chương trình hoặc phát hành lại Thẻ tín dụng BeCake.

b) Quy định về quà tặng dành cho khách hàng thỏa mãn điều kiện chương trình:

– Mỗi Be Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc hoàn tiền/trả tiền thừa dưới bất cứ hình thức gì.

– Áp dụng cho các dịch vụ trên Ứng dụng [be – Nền tảng đa dịch vụ] (bao gồm: beCar; beVinfast; beBike; beFood; beDelivery)

– Be Voucher 200,000 được cấu trúc bao gồm:

  • 2 Be Voucher beCar/beVinfast/beBike/beDelivery – giảm 50,000 – tối thiểu cho chuyến đi từ 80,000 trở lên
  • 2 Be Voucher beFood – giảm 50,000 – tối thiểu cho chuyến đi từ 100,000 trở lên

– Áp dụng cho phương thức thanh toán Dịch Vụ trên ứng dụng [be – Nền tảng đa dịch vụ]: thanh toán thẻ tín dụng BeCake lần đầu đăng ký và phát hành thành công Thẻ tín dụng CAKE trên ứng dụng [be – Nền tảng đa dịch vụ] từ ngày 22/5/2023 đến hết ngày 22/7/2023.

– Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác của BE cùng thời gian, cùng chuyến xe; không cộng dồn giá trị các Be Voucher.

– Giá trị Khuyến mại không bao gồm/không áp dụng cho phí cầu đường, phà, bến bãi và các chi phí khác ngoài cước vận tải (nếu có).

– Khách hàng sử dụng Dịch Vụ phải thanh toán giá trị Dịch Vụ còn lại cho BE sau khi sử dụng Be Voucher.

– Be Voucher chỉ áp dụng cho Khách hàng cá nhân. BE bảo lưu quyền từ chối áp dụng Chương trình ưu đãi khi BE phát hiện hoặc nghi ngờ khách hàng gian lận, bao gồm nhưng không giới hạn: (i) sai lệch hoặc có dấu hiệu bất thường về thông tin nhận biết khách hàng cung cấp trong quá trình đăng ký và sử dụng tài khoản Ứng dụng [be – Nền tảng đa dịch vụ], (ii) các giao dịch gian lận để được hưởng ưu đãi của Chương trình trong Thời gian diễn ra Sự Kiện;

c) Be Voucher này nhận được khi KH sử dụng dịch vụ trên ứng dụng [be – Nền tảng đa dịch vụ] và thanh toán bằng thẻ tín dụng BeCake đăng ký mở và phát hành thành công trong thời gian diễn ra chương trình qua ứng dụng [be – Nền tảng đa dịch vụ] – Thời hạn sử dụng Be Voucher: tối đa 1 tháng kể từ ngày BE gửi Be Voucher cho Khách hàng. Quá thời hạn này mà Be Voucher không được sử dụng thì sẽ không còn giá trị hiệu lực sử dụng. BE sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết bất cứ khiếu nại nào liên quan đến Be Voucher khi hết hạn sử dụng mà Khách hàng chưa sử dụng,

trừ trường hợp Be Voucher không thể sử dụng do lỗi kỹ thuật của BE. Quy định về thủ tục trả thưởng (chuyển giao Be Voucher):

– Thời gian gửi Be Voucher cho khách hàng: Be Voucher của Khách hàng thỏa mãn điều kiện sẽ được phát hành theo lịch cụ thể như sau:

– Cách thức phát hành Be Voucher: Be Voucher được BE gửi trực tiếp vào tài khoản của Khách hàng tại ứng dụng [be – Nền tảng đa dịch vụ] trong mục “Ưu đãi của tôi”

– Cách thức sử dụng Be Voucher:

  • Khi KH sử dụng dịch vụ trên ứng dụng [be – Nền tảng đa dịch vụ] và thanh toán bằng thẻ tín dụng BeCake được mở thành công từ ngày 22/5/2023 đến hết ngày 22/7/2023, quý khách hang sẽ nhận được Be Voucher tại mục “Ưu đãi của tôi” trên ứng dụng [be – Nền tảng đa dịch vụ]
  • Để sử dụng Be Voucher, nhấp chọn “Khuyến mại”, tìm ưu đãi tương ứng từ “Ưu đãi của tôi” và chọn “Dùng ngay”. Sử dụng để tận hưởng các dịch vụ của BE một cách tiết kiệm hơn khi thanh toán bằng thẻ tín dụng BeCake.

– BE không hỗ trợ xử lý và không chịu trách nhiệm trong trường hợp đã gửi Be Voucher cho Khách hàng nhưng vì một lý do nào đó Khách hàng không thể sử dụng hoặc làm lộ thông tin (Be Voucher) cho người khác.

– BE không chịu trách nhiệm trong trường hợp số điện thoại của Khách hàng đăng ký trên hệ thống của BE bị sai hoặc có thay đổi mà không cập nhật tại từng thời điểm diễn ra Chương trình. Khách hàng có thể chủ động liên hệ hotline 1900 23 23 45 hoặc gửi email [email protected] để được biết thông tin mã dự thưởng hợp lệ mà Khách hàng được phát hành để sử dụng.

– Tại thời điểm BE chốt danh sách khách hàng trúng thưởng và gửi Be Voucher, Khách hàng đảm bảo trạng thái tài khoản BE và thẻ tín dụng BeCake của Khách hàng đang hoạt động (không bị đóng, khóa hoặc tạm khóa vì bất kỳ lý do gì). BE không gửi Be Voucher đối với Khách hàng đã đóng tài khoản BE và thẻ tín dụng BeCake.

d) Quà tặng sẽ được chi trả theo mã khách hàng (user ID) thỏa điều kiện theo ghi nhận trên hệ thống trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

e) Chương trình có thể chấm dứt trước thời hạn: khi Ngân sách (số lượng quà tặng) của Chương trình được sử dụng hết. Quà tặng sẽ được chi cho giao dịch thanh toán hợp lệ tính theo thời gian giao dịch trong suốt chương trình khuyến mại.

f) BE có toàn quyền từ chối trao thưởng/thu hồi một phần hoặc toàn bộ (các) quà tặng cho bất kỳ khách hàng nào khi BE phát hiện hoặc nghi ngờ khách hàng cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ thông tin mạo danh về chương trình làm ảnh hưởng uy tín thương hiệu của BE hoặc gian lận bao gồm nhưng không giới hạn: (a) sai lệch hoặc có dấu hiệu bất thường giữa các thông tin nhận biết khách hàng với các yếu tố sinh trắc học do chủ tài khoản (người được giới thiệu hoặc người giới thiệu) cung cấp trong quá trình mở tài khoản thẻ tín dụng BeCake bằng phương pháp điện tử, (b) các giao dịch có nghi ngờ gian lận nhằm nguỵ tạo giao dịch đầu tiên thành công để được hưởng khuyến mãi này hoặc vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của Thể lệ chương trình.

11. Tên của các thương nhân cùng thực hiện, nội dung tham gia cụ thể và trách nhiệm cụ thể của từng thương nhân tham gia thực hiện trong chương trình (Trường hợp nhiều thương nhân cùng phối hợp thực hiện chương trình khuyến mại hoặc thương nhân kinh doanh dịch vụ khuyến mại thực hiện khuyến mại cho hàng hóa, dịch vụ của thương nhân khác theo thỏa thuận (văn bản thỏa thuận/hợp đồng gửi kèm).

BE cam kết thực hiện đúng và hoàn toàn chịu trách nhiệm về chương trình khuyến mại trên theo quy định của pháp luật hiện hành.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày … tháng … năm 2023

 

 

                  Hoàng Công Huấn

Giám đốc phát triển kinh doanh