Điều khoản và điều kiện của chương trình HappyCar 4 chỗ.

Thứ năm, 17/12/2020 02:59 (GMT+7)

“HappyCar 4 chỗ” là một chương trình mang tới cho khách hàng những điều thú vị khi sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng xe ô tô (dưới 9 chỗ ngồi) của Be Group. Khách hàng đặt chuyến xe trên ứng dụng Be sẽ có cơ hội nhận được sản phẩm theo chương trình ưu đãi sinh nhật Be tròn 2 tuổi.

Thông tin chương trình cụ thể như sau:

Khách hàng truy cập ứng dụng Be, chọn mục “HappyCar 4 chỗ”, tiến hành đặt xe cho hành trình của mình để tham gia chương trình.

Với mỗi chuyến xe hoàn thành, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 01 túi vải Be thật xinh xắn.

Thời gian diễn ra chương trình: từ 00h00 đến 22h00 ngày 17/12/2020.

Khu vực và phạm vi áp dụng: áp dụng cho các dịch vụ vận tải hành khách bằng xe ô tô tại khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Chương trình có thể kết thúc sớm nếu số lượng sản phẩm thực hiện chương trình đã được trao tặng hết cho những khách hàng tham gia.

Bằng việc đặt xe qua mục “HappyCar 4 chỗ” trên ứng dụng Be, khách hàng xác nhận đồng ý tham gia và tuân thủ theo các quy định của chương trình. Cho mục đích thực hiện chương trình, Be Group thông qua lái xe thực hiện chuyến đi sẽ chụp hình để ghi nhận việc trao tặng sản phẩm, do đó khách hàng đồng ý và cho phép Be Group, thông qua lái xe thực hiện việc chụp lại hình ảnh ghi nhận sự việc, đồng thời Be Group có quyền sử dụng thông tin, hình ảnh của khách hàng cho mục đích báo cáo và truyền thông mà không phải trả cho khách hàng bất kỳ chi phí nào.

Nếu khách hàng từ chối và không cho phép Be Group/lái xe chụp hình ảnh ghi nhận và/hoặc sử dụng thông tin, hình ảnh của khách hàng cho các mục đích đã nếu, khách hàng vui lòng phản ánh rõ việc từ chối này cho Be Group. Be Group sẽ không sử dụng hoặc ngừng ngay việc sử dụng thông tin, hình ảnh của Khách hàng khi nhận được nội dung từ chối từ khách hàng.

LƯU Ý:

Khách hàng vẫn thanh toán đầy đủ cước phí chuyến đi hiển thị trên màn hình ứng dụng Be. Giá cước được tính theo cước dịch vụ beCar 4 chỗ tại thời điểm đặt xe.

Chương trình không áp dụng với các chuyến xe Đi tỉnh, beNow bằng xe ô tô.

Mỗi chuyến xe chỉ nhận 01 phần sản phẩm.

Khách hàng có thể nhận được nhiều sản phẩm trong suốt chiến dịch (bằng cách đặt nhiều chuyến xe sử dụng “HappyCar 4 chỗ”).

Thông tin phản ánh về chương trình và chất lượng dịch vụ vận chuyển, Khách hàng vui lòng phản hồi qua tính năng Hỗ trợ trên ứng dụng Be.

Các đóng góp, phản hồi về sản phẩm Be Group, Khách hàng vui lòng liên hệ và phản hồi cho Be Group.