Giới Thiệu và Hướng Dẫn Dịch Vụ “be Đi chợ”

Thứ hai, 02/03/2020 09:56 (GMT+7)

be Đi chợ là dịch vụ Mua hàng hộ, giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian di chuyển và mua sắm, để góp phần tạo sự thuận tiện trong cuộc sống tất bật hàng ngày.

I. Giới thiệu về dịch vụ

Thấu hiểu nhu cầu của Khách hàng muốn yêu cầu Tài xế beBike đi mua các mặt hàng nhu yếu phẩm và giao đến tận nhà, be ra mắt dịch vụ “be Đi chợ” giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian di chuyển và mua sắm, để góp phần tạo sự thuận tiện trong cuộc sống tất bật hàng ngày.

Dịch vụ sẽ ra mắt trên phạm vi tất cả các tỉnh, thành phố hiện đang có mặt dịch vụ beBike hoạt động (Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai, Nha Trang) và bắt đầu được cung cấp từ ngày 04/03/2020.

“be Đi chợ” sẽ được áp dụng cho phương thức thanh toán là Tiền mặt, ThẻTài khoản Công ty.

II. Cước phí

Cước phí hiển thị trên ứng dụng* là tổng giá cước chuyến đi bao gồm cước phí giao hàng và phụ phí mua hộ mà Khách hàng phải trả cho Tài xế, đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT) cụ thể như sau:

Hồ Chí Minh

Hà Nội

 

Các tỉnh thành khác

Ngoài cước phí hiển thị trên ứng dụng, Khách hàng phải thanh toán cho Tài xế tổng giá trị hàng hóa mà Tài xế đã mua hộ. Số tiền thu hộ bằng với giá trị trên hóa đơn nhưng tối đa không quá 1.000.000VNĐ.

Để tránh nhầm lẫn trong giá trị hàng hóa, khuyến khích Khách hàng và Tài xế thương lượng mua sắm ở các địa điểm có thể in hóa đơn bán lẻ (như cửa hàng tiện lợi, siêu thị, bách hóa, nhà thuốc lớn). Tài xế sẽ giữ hóa đơn bán lẻ sau khi mua sắm và Khách hàng dựa trên đó để thanh toán.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ “Đi chợ” dành cho Khách hàng

Bước 1: Khách hàng chọn mục “ĐI CHỢ”, đọc và xác nhận các điều khoản sử dụng trên ứng dụng. Sau đó Khách hàng nhập địa điểm mua hàng

Bước 2: Khách hàng nhấn chọn “Thêm” để ghi chú các sản phẩm cần Tài xế mua hộ. Danh sách hàng hóa nên sắp xếp thứ tự ưu tiên từ trên xuống. Tổng giá trị các sản phẩm không nên vượt quá 1.000.000 VNĐ

Bước 3: Kiểm tra và đồng ý với mức cước phí (CHƯA BAO GỒM tổng giá trị hàng hóa mua hộ). Bấm “Đặt giao hàng”.

Bước 4: Hệ thống sẽ kết nối yêu cầu đặt dịch vụ của Khách hàng với Tài xế phù hợp.

Bước 5: Tài xế be sẽ liên hệ với Khách hàng để xác nhận sử dụng dịch vụ be Đi chợ và thực hiện chuyến đi.

Lưu ý khác

Địa điểm mua hàng hóa có thể thay đổi do nhiều lý do khác nhau (ví dụ: cửa hàng/siêu thị đóng cửa, không còn hoạt động; hàng hóa cần mua không có, không đảm bảo chất lượng,…) sẽ làm thay đổi giá cước dịch vụ. Do đó, Khách hàng và Tài xế hiểu rằng, trong trường hợp thay đổi địa điểm mua hàng, Khách hàng và Tài xế sẽ thỏa thuận các khoản chi phí phát sinh và phương thức thanh toán (nếu có).

Trường hợp hai bên không thỏa thuận được, Tài xế được quyền hủy đơn hàng với điều kiện đã thông báo rõ cho Khách hàng. Đồng thời ghi rõ lý do vào phần nhập nội dung lý do hủy đơn hàng trên ứng dụng beDriver trước khi thực hiện hủy đơn hàng.

Mọi thắc mắc về dịch vụ, vui lòng liên hệ Tổng đài beHotline 1900 23 23 45 hoặc gửi email về [email protected] để được giải đáp.

beGroup