Hà Nội ơi, Be giao hàng đi chợ, đã sẵn sàng nhận chuyến!

Thứ ba, 21/09/2021 10:21 (GMT+7)

Đây quả là tin vui mà mọi người đã mong chờ lâu nay! Từ 21/9/2021, Be chính thức mở lại dịch vụ giao hàngđi chợ trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. Để đảm bảo giữ vững an toàn, sức khỏe trong thời điểm này, Be cùng đội ngũ tài xế được tiêm vaccine của mình vẫn sẽ luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định đi giao nhận cho khách hàng. Khung giờ hoạt động bắt đầu từ 9h00 – 21h00 (Khung giờ sẽ có khả năng thay đổi theo quy định mới nhất, sẽ được Be cập nhật thường xuyên đến khách hàng)

Be khuyến khích sử dụng phương thức thanh toán không tiền mặt để hạn chế tiếp xúc nhất có thể. Đặc biệt, ưu đãi Đồng Giá 1K khi chọn thanh toán qua Ngân hàng số Cake by VPBank vẫn còn với chi tiết như sau:
1. Chỉ dành riêng cho khách hàng mới: Phí ship chỉ 1K cho đơn hàng dưới 26K – mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi tối đa 4 lần cùng với nhân 5 (x5) điểm thưởng tích lũy bePoint trên ứng dụng Be.
2. Dành cho khách hàng thân thiết: nhân 5 (x5) điểm thưởng tích lũy bePoint trên ứng dụng Be.
3. Khi giới thiệu khách hàng mới mở tài khoản Cake thành công sẽ được nhận 50K VNĐ vào tài khoản Cake. Chi tiết xem tại ĐÂY

Không những vậy, Quý khách hàng và tài xế vui lòng thực hiện giao nhận hàng đảm bảo tuân thủ quy định 5K, xịt khử khuẩn cùng các biện pháp an toàn khác khi tiếp xúc giao nhận hàng, để tất cả cùng yên tâm khi sử dụng và cung cấp dịch vụ. Chúc mọi người sẽ có những trải nghiệm thật như ý, an toàn, mọi nhiệm vụ giao nhận hàng và đi chợ đã có Be hân hạnh đảm nhiệm.

Đặt Be giao ngay tại ĐÂY

Liên hệ: