Hướng dẫn tính năng “Tip thêm cho tài xế”

Thứ năm, 15/04/2021 19:23 (GMT+7)

Những đánh giá 5 sao cùng những lời khen ngợi của bạn trong suốt những hành trình cùng Be luôn là nguồn động viên rất lớn đối với bác tài. Giờ đây ngoài việc đánh giá, bạn còn có thể sử dụng tính năng “Tip thêm cho tài xế” để thể hiện sự hài lòng và trân trọng đến nỗ lực của bác tài để tạo nên một chuyến đi như ý.

1. Giới thiệu về tính năng:

  • Khách hàng có thể tip thêm cho Tài xế ngay ở bước Sau khi bác tài bắt đầu chuyến, Tip ở bước Kết thúc chuyến và thậm chí sau khi chuyến đi kết thúc trong vòng 24 tiếng đồng hồ.
  • Khách hàng có thể tip thêm cho Tài xế với các chuyến xe thanh toán qua Thẻ. Ngay khi kết thúc chuyến, Khách hàng có thể chọn số tiền tip mong muốn.

*Số tiền tip sẽ bị trừ một khoản phí nhỏ theo quy định của các cổng thanh toán (Napas, SmartPay, Momo, TrueMoney…). Be cam kết không thu bất kỳ phí nào đối với số tiền tip này.

2. Các bước để “Tip thêm cho tài xế”

Khách hàng có thể Tip cho tài xế tại các bước sau:

a. Tip trong chuyến đi, ngay khi tài xế vừa bắt đầu chuyến tại mục “Chi tiết chuyến đi”

b. Tip ngay khi chuyến đi vừa kết thúc, tại bước “Đánh giá chuyến đi” 

c. Tip sau khi chuyến đi kết thúc trong vòng 24h tại mục “Hoạt động”

Dù chỉ là lời cảm ơn khi kết thúc chuyến, một đánh giá 5 sao hay hành động Tip cho tài xế, Be tin rằng đó chính là những hành động vô cùng ý nghĩa và là động lực để bác tài Be giữ vững phong thái và chất lượng dịch vụ trong mọi chuyến đi về sau. Vì vậy, đừng ngần ngại thể hiện sự hài lòng của bạn khi có một trải nghiệm như ý cùng Be, dù ở bất kì hình thức nào nhé.