LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG ỨNG DỤNG CHO THUÊ XE THEO GIỜ, NỬA NGÀY

Thứ ba, 21/11/2023 11:43 (GMT+7)

Lợi ích khi sử dụng ứng dụng cho thuê xe theo giờ, nửa ngày

Nhu cầu thuê xe đi trong ngày càng tăng cao, đặc biệt là những địa điểm đông dân cư và khu du lịch. Thông thường, mục đích thuê xe thường là đi công tác trong ngày, đi tỉnh, du lịch, dã ngoại,… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái, do đó, bạn cần chọn ứng dụng cho thuê xe theo giờ chất lượng với giá tốt. 

Ai nên sử dụng dịch vụ thuê xe theo giờ?

Những nhóm khách hàng nên sử dụng ứng dụng cho thuê xe theo giờ, cụ thể là:

  • Nhóm chuyên sự kiện thường thực hiện công việc quay chụp ngoại cảnh, tổ chức sự kiện mà không cần di chuyển quá xa thành phố, nhưng có thể phải di chuyển nhiều đoạn ngắn tới các địa điểm ngoại cảnh khác nhau. Thông thường, những nhóm sự kiện này sẽ thuê xe để di chuyển cả ngày, với tổng quãng đường di chuyển khoảng 100km.
  • Nhóm khách hàng là nhân viên văn phòng cần di chuyển trong ngày tới những địa điểm như nhà máy, chi nhánh của công ty mẹ ở các tỉnh.
  • Nhóm gia đình thường sử dụng dịch vụ đón ở sân bay, tham quan thành phố, hoặc thuê xe ngắn hạn để phục vụ cho các sự kiện như đám cưới. 

Trung bình những khách hàng có nhu cầu di chuyển các địa điểm khác nhau trong ngày khoảng 100km thì nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ hoặc thuê xe 7 chỗ có lái.

Nhóm khách hàng có nhu cầu di chuyển địa điểm xa trong ngày nên thuê xe theo giờ (Nguồn: be)

Ưu điểm của việc sử dụng ứng dụng cho thuê xe ô tô kèm tài xế

Sự linh hoạt trong lịch trình

Khi sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô theo giờ có kèm tài xế của beRental, khách hàng sẽ có thể kiểm soát lịch trình của mình linh hoạt, mà không bị ràng buộc bởi các lịch trình công cộng hoặc tour du lịch cố định. Điều này mang lại sự linh hoạt cho việc đi lại bởi, khách hàng có thể điều chỉnh lộ trình di chuyển theo nhu cầu cá nhân của mình.

Tiết kiệm thời gian

Việc thuê xe theo giờ beRental giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể so với việc phải chờ đợi phương tiện công cộng hoặc điều chỉnh theo lịch trình của các tour du lịch. Khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng be ngay trên điện thoại để đặt xe nhanh chóng, dễ dàng.

Trải nghiệm cá nhân thoải mái

Thuê xe ô tô theo giờ cũng mang lại trải nghiệm du lịch cá nhân thoải mái. Khách hàng có thể tự do chọn điểm đến dựa trên sở thích và quan tâm riêng của mình, từ việc thăm quan địa điểm độc đáo đến thưởng thức ẩm thực địa phương.  

Thuận tiện cho các hành trình ngắn

Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn hình thức thuê xe theo giờ hoặc theo ngày bằng beRental, tùy theo độ dài của hành trình. Nếu bạn chỉ cần di chuyển trong khoảng thời gian ngắn, thuê xe theo giờ bằng ứng dụng be giúp bạn quản lý thời gian một cách linh hoạt.

Thuê xe theo giờ mang lại sự thuận tiện cho khách hàng (Nguồn: be)

Tiết kiệm chi phí

Thuê xe ô tô theo giờ có thể tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng taxi liên tục hoặc thuê xe trong thời gian dài. Khách hàng chỉ cần trả chi phí cho thời gian thực sự sử dụng xe, giúp bạn tối ưu hóa chi phí của mình. Hơn nữa, dịch vụ beRental đã có sẵn bảng giá niêm yết theo gói quãng đường, do đó, khách hàng không cần e ngại giá tiền tăng phát sinh hay tăng cao đột biến vào dịp lễ.

An toàn và tiện nghi

Các dịch vụ thuê xe du lịch 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ có lái xe theo giờ thường cung cấp các dòng xe mới và được bảo trì định kỳ, đảm bảo rằng khách hàng có một phương tiện an toàn và tiện nghi để di chuyển. Điều này quan trọng khi khách hàng muốn khám phá những địa điểm xa xôi và ít có dịch vụ công cộng.

Khám phá nhiều điểm đến trong một ngày

Thuê xe ô tô theo giờ, nửa ngày hay 1 ngày có tài xế giúp khách hàng linh hoạt trong việc khám phá nhiều địa điểm trong một ngày. Khách hàng có thể di chuyển dễ dàng từ điểm này đến điểm khác mà không cần lo lắng về việc tìm kiếm phương tiện công cộng hoặc thay đổi xe.

Sự hỗ trợ tốt nhất

Các dịch vụ cho thuê xe ô tô theo giờ như beRental thường có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tâm và chuyên nghiệp. Khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ và tư vấn trong việc chọn xe cũng như trong trường hợp gặp sự cố trên đường.

Khám phá nhiều địa điểm du lịch trong ngày khi dùng dịch vụ thuê xe (Nguồn: Internet)

Hạn chế của những dịch vụ cho thuê xe ô tô

Bên cạnh những ưu điểm của việc sử dụng ứng dụng cho thuê xe theo giờ, khách hàng cũng nên hiểu rõ về những hạn chế có thể gặp, điển hình như:

Thuê gấp, mất công tìm kiếm và nhiều bước thủ tục

Trong trường hợp cần thuê gấp, thủ tục có thể trở nên phức tạp và tốn thời gian. Điều này có thể làm mất đi sự thuận tiện của việc sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, vào mùa cao điểm hoặc những dịp đặc biệt như Tết, việc tìm kiếm và đặt xe theo ý muốn có thể trở nên khó khăn. Người dùng có thể phải chấp nhận xe không đúng theo mong muốn.

Thủ tục giấy tờ và điều kiện trong hợp đồng thuê có thể làm tăng độ phức tạp và cần phải chú ý đến các điều khoản cụ thể. Một số dịch vụ có thể yêu cầu nhiều giấy tờ và điều kiện, điều này có thể làm giảm khả năng thuê xe của một số đối tượng khách hàng, đặc biệt là người nước ngoài hoặc người không có giấy tờ đầy đủ.

Chưa yên tâm về tính minh bạch, thủ tục thuê 

Việc thuê một chiếc xe chất lượng sẽ làm cho chuyến hành trình của bạn trở nên tiện lợi và an toàn trong dịp lễ Tết. Tuy nhiên, nếu không thận trọng trong việc lựa chọn và kiểm tra xe, người thuê ô tô có thể phải đối mặt với những rủi ro không mong muốn.

Thuê ô tô tự lái là một giải pháp hữu ích, đặc biệt là trong những dịp lễ Tết. Không chỉ tiết kiệm chi phí, việc sở hữu một chiếc xe riêng còn giúp bạn linh hoạt hơn trong việc di chuyển và thưởng thức kỳ nghỉ lễ.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng việc thuê ô tô tự lái cũng đi kèm với những rủi ro, đặc biệt nếu người thuê không cẩn thận trong việc kiểm tra xe và xem xét các điều khoản trong hợp đồng thuê. 

Thủ tục thuê có thể phức tạp, nhiều bước (Nguồn: Internet)

Giá thuê chưa hợp lý với nhu cầu

Trong những ngày cuối cùng của năm, nhu cầu di chuyển gia tăng rất cao và vào dịp Tết thị trường cho thuê ô tô tự lái đang trở nên sôi động. Tính đến ngày 28 Tết, giá thuê xe tự lái dự kiến sẽ tăng đáng kể, khiến những người muốn sở hữu chiếc xe riêng để chạy phải đối mặt với chi phí gần gấp đôi so với ngày thường.

Những câu chuyện về việc tốn hàng chục triệu đồng chỉ để thuê ôtô trong khoảng 10 ngày dịp Tết đang trở thành hiện thực đối với nhiều người. Cùng với sự gia tăng này, người tiêu dùng đang phải đối mặt với thách thức lựa chọn giữa các công ty cho thuê truyền thống và những ứng dụng công nghệ.

Dù giá thuê từ các công ty truyền thống có xu hướng tăng ít hơn mỗi ngày so với ngày thường, nhưng những người chỉ muốn thuê xe ít ngày lại gặp khó khăn. 

Giới thiệu beRental – Ứng dụng cho thuê xe theo giờ NHANH – TIỆN – MINH BẠCH

Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê theo giờ, nửa ngày/một ngày không qua đêm của khách hàng cũng như hoàn thiện hệ sinh thái ứng dụng be, dịch vụ “be Thuê xe theo giờ” đã được ra mắt. Đây là dịch vụ beCar mà Quý khách hàng thuê xe trọn gói theo giờ bao gồm xe ô tô và tài xế.

Nhờ nguồn cung xe có sẵn từ beCar, khách hàng có thể thuê xe gấp, sát ngày mà không cần phải lo thiếu xe. Khách hàng cũng có thể chủ động và linh hoạt lựa chọn lộ trình của chuyến đi có nhiều điểm đến trong phạm vi hành chính của tỉnh/ thành phố nơi có điểm đón của chuyến xe. Tài xế và quý khách có thể trao đổi thống nhất lộ trình di chuyển phù hợp.

Với phương châm hoạt động “Cần thuê xe gấp, có beRental” cũng như mong muốn mang lại những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng, ứng dụng cho thuê xe beRental cam kết cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô nhanh chóng, tiện lợi và minh bạch rõ ràng.

Dịch vụ beRental Thuê xe theo giờ tiện lợi, nhanh chóng, minh bạch (Nguồn: be)

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe theo giờ của beRental

Hiện tại, beRental đã có sẵn bảng giá niêm yết của các gói thuê cơ bản cũng như phụ phí liên quan, giúp khách hàng có thể dự tính rõ ràng chi phí trước khi thuê.

Thuê xe theo giờ

Giá cước thuê theo giờ sẽ được tính như sau:

Lưu ý: 

  • (*): Thuê 4 tiếng, quãng đường đi tối đa là 60km.
  • Mức giá trên đã bao gồm các loại thuế theo quy định hiện hành của pháp luật.
  • Giá cước không bao gồm các loại phụ phí phát sinh như: Cầu đường, phà, bến, bãi, đậu xe.
  • Giá cước được áp dụng kể từ ngày 16/10/2023.
  • Phụ phí đêm khuya áp dụng đối với chuyến đi bắt đầu hoặc kết thúc trong khoảng thời gian từ 22h00 đến 06.00 sáng hôm sau.

Thuê xe theo ngày

Giá cước thuê theo ngày sẽ được tính như sau:

Lưu ý: 

  • (*): Giá cước theo km sẽ được sử dụng để tính giá cước di chuyển 2 chiều từ điểm đón tới điểm đến đầu tiên.
  • (**): Tối đa 120 km di chuyển linh hoạt trong địa bàn của Điểm đến.
  • Mức giá trên đã bao gồm các loại thuế theo quy định hiện hành của pháp luật.
  • Giá cước không bao gồm các loại phụ phí phát sinh như: Cầu đường, phà, bến, bãi, đậu xe.
  • Giá cước được áp dụng kể từ ngày 16/10/2023

 

Phía trên là những thông tin về lợi ích khi khách hàng sử dụng ứng dụng cho thuê xe theo giờ cũng như hạn chế phổ biến. Nếu bạn có nhu cầu thuê xe theo giờ hoặc theo ngày thì beRental là một lựa chọn lý tưởng, giúp bạn chủ động và linh hoạt trong hành trình di chuyển của mình. Đặt be ngay!