Mua Bảo hiểm tai nạn Hộ gia đình OPES trên ứng dụng be

Thứ ba, 26/05/2020 16:24 (GMT+7)

Từ 1/6/2020, Quý Khách hàng và Quý Tài xế có thể chọn mua Bảo hiểm tai nạn hộ gia đình OPES ngay trên ứng dụng be, cách thức vô cùng đơn giản với chi phí chỉ từ 25.000 VND!

  • Bảo hiểm tai nạn Hộ gia đình OPES với đa dạng các gói: Vàng – Bạch Kim – Kim cương và nổi trội với quyền lợi hỗ trợ giáo dục cho con cái, bảo vệ cho sự an toàn của cả gia đình trước những rủi ro tai nạn bất ngờ với mức phí chỉ từ 25.000đ/tháng cùng quyền lợi bảo hiểm từ 80 đến 200 triệu đồng.
  • Trên ứng dụng be, Khách hàng và Tài xế có thể chọn mua, thanh toán nhanh chóng mà không phải tốn thêm bất cứ phí dịch vụ nào và nhận chứng nhận Bảo hiểm từ OPES qua email và tin nhắn sau khi giao dịch thanh toán thành công.

Chi tiết Các gói Bảo hiểm

Hướng dẫn mua Bảo hiểm tai nạn hộ gia đình OPES
trên ứng dụng be

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các gói Bảo hiểm, vui lòng liên hệ:

  • Hotline OPES 1800 55 88 55 – Miễn phí

Về Công ty cổ phần bảo hiểm OPES

OPES ra đời vào tháng 3/2019 với tham vọng trở thành Doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm số, cung cấp các sản phẩm bảo hiểm tích hợp công nghệ, nâng tầm trải nghiệm người dùng, mang đến diện mạo mới cho thị trường bảo hiểm trong nước và vươn tầm quốc tế. OPES mong muốn bảo hiểm không chỉ là giải pháp bảo vệ toàn diện mà còn đồng hành với khách hàng và tài xế trong mọi trải nghiệm thú vị của cuộc sống.

Website: https://opes.com.vn/