Phú Quốc – Các địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ

Thứ sáu, 23/12/2022 17:24 (GMT+7)

VI VU PHÚ QUỐC  –  CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH KHÔNG THỂ BỎ LỠ

1. VinWonders Phú Quốc

dia-diem-du-lich-phu-quoc

Chẳng có chuyến đi Phú Quốc tự túc nào là trọn vẹn nếu bạn không dành hẳn một ngày ở Vinpearl Land Phú Quốc (tên mới: VinWonders Phú Quốc). Công viên giải trí này sở hữu nhiều trò chơi cực kỳ phù hợp cho các “con nghiện adrenaline”. Nếu không mấy hào hứng với trải nghiệm cảm giác mạnh, bạn có thể thư giãn cùng dòng sông lười hay thưởng thức màn trình diễn Tiên Cá đậm sắc màu cổ tích.

2. Grand World Phú Quốc

dia-diem-du-lich-phu-quoc

Đến với Grand World Phú Quốc, bạn như vừa mở cánh cửa thần kỳ đến thế giới rực rỡ sắc màu của các hoạt động tham quan, vui chơi, giải trí, ăn uống, mua sắm… Thư thả chèo thuyền trên “kênh đào Venice phiên bản Việt”, tham quan Bảo Tàng Gấu Teddy hay chụp ảnh cùng rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại hiện diện ở nơi đây đều là những ý tưởng được yêu thích. Show diễn Tinh Hoa Việt Nam – tái hiện giai đoạn đỉnh cao của văn hoá Việt Nam bằng các công nghệ trình diễn tân tiến nhất thế giới – sẽ mang đến cho bạn phút giây thăng hoa về cảm xúc đấy.

3. Công Viên San Hô Namaste Phú Quốc

dia-diem-du-lich-phu-quoc

Ở Công Viên San Hô Namaste Phú Quốc, bạn sẽ có trải nghiệm “đi bộ dưới đáy biển” cực xịn sò và zoom cận cảnh hệ sinh thái san hô phát triển bậc nhất đảo ngọc. Cụ tỉ là ở 4 hòn đảo nổi tiếng: Mây Rút Trong, Mây Rút Ngoài, Gầm Gì và Móng Tay. Ở địa điểm này có cung cấp dịch vụ chụp ảnh và quay phim nên bạn có thể lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ khi tương tác với những sinh vật biển bé nhỏ đầy sắc màu nhé.

Nguồn: https://www.klook.com/