THÔNG BÁO MỞ LẠI DỊCH VỤ GIAO HÀNG VÀ ĐI CHỢ HỘ TẠI TP.HCM

Thứ hai, 16/08/2021 17:16 (GMT+7)

Từ 12h00 trưa ngày 18/08/2021, ứng dụng Be chính thức cung cấp trở lại các dịch vụ Giao hàng và Đi chợ hộ tại TP.HCM. Các đơn hàng đặt qua ứng dụng Be sẽ được giao cả nội quận và liên quận, thời gian nhận đơn hàng từ 6g00 đến 17g00 trong ngày để tài xế kịp quay về nhà trước 18g00 mỗi ngày theo đúng quy định.

Trường hợp khách hàng đặt dịch vụ giao hàng/ đi chợ hộ nhưng không phải mặt hàng thiết yếu, tài xế sẽ chủ động từ chối và hủy đơn để đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật.


Vì tình hình diễn biến dịch tại TP.HCM còn diễn biến phức tạp, Be khuyến khích sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt.
Đặc biệt, khi chọn thanh toán qua Ngân hàng số Cake by VPBank, khách hàng Be sẽ được hưởng ưu đãi độc quyền như sau:
1. Chỉ dành riêng cho khách hàng mới: Phí ship chỉ 1K cho đơn hàng dưới 26K – mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi tối đa 4 lần cùng với nhân 5 (x5) điểm thưởng tích lũy bePoint trên ứng dụng Be.
2. Dành cho khách hàng thân thiết: nhân 5 (x5) điểm thưởng tích lũy bePoint trên ứng dụng Be.
3. Đặc biệt hơn cả, khi giới thiệu khách hàng mới mở tài khoản Cake thành công sẽ được nhận 50K VNĐ vào tài khoản Cake. Chi tiết xem tại ĐÂY

Song song đó, Quý khách hàng và tài xế vui lòng thực hiện giao nhận hàng đảm bảo tuân thủ quy định 5K, xịt khử khuẩn cùng các biện pháp an toàn khác khi tiếp xúc giao nhận hàng, tất cả vì sức khỏe của cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch.

Chúc mọi người sẽ có những trải nghiệm dịch vụ giao hàng và đi chợ hộ thật an toàn cùng Be. Hi vọng Be sẽ được phục vụ khách hàng trên khắp các nẻo đường, trao gửi những kiện hàng an toàn, tạo nên sự tin tưởng khi sử dụng dịch vụ nơi mọi người.
Đặt Be giao ngay tại ĐÂY

Liên hệ: