[Thông báo] Thay đổi thời gian hoạt động dịch vụ trên ứng dụng be

Thứ tư, 01/04/2020 11:54 (GMT+7)

Quý Khách hàng và Quý Tài xế thân mến,

Tất cả chúng ta đều đang trải qua thời kỳ khó khăn vì những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Trong lúc này, điều quan trọng hơn cả chính là sức khoẻ và sự an toàn của mỗi cá nhân, gia đình và cộng đồng.

Trước lời kêu gọi của Thủ tướng, các Bộ, các Ban ngành và Cơ quan liên quan về phòng chống dịch Covid-19, be xin được gửi đến Quý Khách hàng và Quý Tài xế thông báo chính thức về việc Thay đổi thời gian hoạt động dịch vụ trên ứng dụng be như sau:

  • Tạm dừng mọi dịch vụ vận chuyển bao gồm beBike, beCar, Thuê Theo Giờ, be Đi tỉnh tại tất cả các tỉnh/thành be đang hoạt động, trong vòng 15 ngày bắt đầu từ 00:00 ngày 01/04/2020, hoặc đến khi có thông báo mới nhất.
  • Dịch vụ Giao hàng beDelivery và Dịch vụ mua hộ hàng hoá be Đi Chợ vẫn hoạt động bình thường, phần nào ổn định thu nhập của Quý Tài xế và hỗ trợ nhu cầu mua sắm nhu yếu phẩm của Quý Khách hàng trong thời điểm nhạy cảm như hiện nay.

Hơn hết, be vẫn khuyến nghị Quý Khách hàng và Quý Tài xế hãy giữ tinh thần lạc quan, chủ độngý thức trong việc phòng chống, giữ gìn sức khoẻ của bản thân và gia đình trong mọi hoạt động.

Bên cạnh đó, hãy hạn chế tụ tập đông người, chỉ ra ngoài khi cần thiếttăng cường mua sắm trực tuyến, dịch vụ mua hộ và dịch vụ Giao hàng. Bạn và be hiểu rằng, khi chung tay hành động, mỗi chúng ta đều đang góp một phần sức mạnh để cùng đẩy lùi dịch bệnh, vì một Việt Nam khoẻ mạnh.

be chân thành xin lỗi vì sự bất tiện gây ra bởi những thay đổi không mong muốn trong thời gian này. Cảm ơn Quý Khách hàng và Quý Tài xế đã luôn thấu hiểu, ủng hộ và đồng hành trên mỗi bước đi của chúng tôi.

Một lần nữa, xin cảm ơn và trân trọng,

BE GROUP.