Thông báo từ ứng dụng Be về “Quy chế về bảo vệ dữ liệu cá nhân”

Thứ sáu, 30/06/2023 17:38 (GMT+7)

Kính gửi Quý Tài xế, Khách hàng và Đối tác,

Công ty Cổ phần Be Group (“Be Group”), đơn vị chủ quản của ứng dụng Be – Nền Tảng Đa Dịch Vụ, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Tài xế, Khách hàng và Đối tác đã tin tưởng và sử dụng Sản phẩm, Dịch vụ trên ứng dụng Be trong thời gian qua.

Be Group xin trân trọng thông báo đến Quý Tài xế, Khách hàng và Đối tác (gọi chung là “Khách hàng”) về việc Be Group áp dụng Quy chế về bảo vệ dữ liệu cá nhân người dùng trên Sàn TMĐT Be (ứng dụng Be). Quy chế này được bàn hành nhằm tuân thủ Nghị định số 13/2023/NĐ-CP v/v bảo vệ dữ liệu cá nhân (“Bảo vệ DLCN”) của Chính phủ có hiệu lực kể từ ngày 01/7/2023 (“Nghị định 13”).

Trong quá trình thiết lập mối quan hệ kinh doanh, hợp tác giữa Be Group và Quý Khách hàng, Be Group cần thiết thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của Quý Khách hàng. Be Group sẽ luôn luôn coi trọng và cam kết đảm bảo an toàn và Bảo vệ DLCN theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Quy chế về bảo vệ dữ liệu cá nhân này bao gồm nhưng không giới hạn các nội dung sau:

1. Thu thập dữ liệu cá nhân của Quý Khách hàng. Đây là hoạt động hết sức cần thiết cho mục cung cấp sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ – ứng dụng Be.

2. Mục đích xử lý dữ liệu cá nhân của Quý Khách hàng.

3. Biện pháp bảo vệ dữ liệu cá nhân của Quý Khách hàng.

4. Thông tin liên hệ xử lý dữ liệu cá nhân của Quý Khách hàng.

Quy chế này bao gồm các điều khoản và điều kiện chung về bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13 và pháp luật có liên quan. Nội dung Quy chế theo thời gian, có thể được sửa đổi, bổ sung cho phù hợp với thực tế, yêu cầu đối với hoạt động của ứng dụng Be. Khi có bất kỳ sự sửa đổi nào sẽ được đăng tải trên trang thông tin điện tử https://be.com.vn.

Để biết và hiểu rõ nội dung cụ thể của Quy chế này, Quý Khách hàng vui lòng Nhấp vào đường dẫn (Link): tại đây.

Trường hợp Quý Khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến Quy chế về bảo vệ dữ liệu cá nhân của Sàn TMĐT Be hoặc các vấn đề liên quan đến xử lý dữ liệu cá nhân của Quý Khách hàng, Quý Khách hàng vui lòng gửi thông báo, yêu cầu tới chúng tôi theo một trong các phương thức sau đây: Qua số điện thoại: 1900232345 hoặc qua hộp thư điện tử [email protected].

Trân trọng,

Be Group