THÔNG BÁO VỀ VIỆC ĐIỀU CHỈNH MỨC PHÍ XỬ LÝ ĐƠN HÀNG BEFOOD

Thứ sáu, 17/02/2023 10:18 (GMT+7)

Quý Khách hàng thân mến, 

Be xin thông báo, kể từ 0H ngày 18/02/2023, phí xử lý đơn hàng đối với dịch vụ beFood sẽ có sự điều chỉnh như sau: 

Việc thay đổi phí này giúp Be duy trì cũng như cải thiện chất lượng phục vụ. Từ đó nâng cấp trải nghiệm của Quý Khách hàng khi sử dụng dịch vụ beFood.  

Lưu ý: 

  • Phí thay đổi trên chưa bao gồm các loại phụ phí khác. 
  • Quy trình hoạt động của dịch vụ beFood vẫn không thay đổi. 

Các loại phí, phụ phí áp dụng đối với một đơn hàng beFood sẽ được hiển thị tại trang thanh toán khi đặt đơn hàng trên Ứng dụng, bao gồm:  

       1. Phí giao hàng: 

       2. Phụ phí đêm: 10.000 đồng/đơn hàng, tự động áp dụng đối với các đơn hàng bắt đầu hoặc kết thúc trong khoảng thời gian từ 23h00 đến 6h00 mỗi ngày. 

       3. Phí giữ xe tại quán: 5.000 đồng/đơn hàng, phí này được dùng để Tài xế chi trả khi cần phải gửi xe để vào quán lấy món (áp dụng với một số quán). 

       4. Phí giao tận cửa: 5.000 đồng/đơn hàng, áp dụng khi Quý Khách hàng chọn “Giao tận cửa”.  

       5. Phí xử lý đơn hàng: 3.000 đồng/đơn hàng, áp dụng cho mọi đơn hàng. 

Lưu ý: 

  • Các đơn giá phí, phụ phí nêu trên đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng theo quy định của pháp luật. 

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, Quý Khách hàng vui lòng truy cập mục Hỗ trợ trên ứng dụng Be hoặc liên hệ hotline: 1900232345 để được hỗ trợ. 

Trân trọng, 

Be Group