beRental – THUÊ XE 7 CHỔ: GIA ĐÌNH ĐÔNG NGƯỜI THOẢI MÁI VI VU

Thứ sáu, 08/12/2023 11:22 (GMT+7)

beRental – Thuê xe 7 chỗ: Gia đình đông người thoải mái vi vu

Nhu cầu đi lại, du lịch, về quê dịp cuối năm tăng cao, kéo theo đó là các hãng cho thuê xe cá nhân, taxi, xe khách,… cũng có giá tăng cao khiến hành khách hoang mang. Hiểu được nhu cầu đó, beRental cho ra mắt dịch vụ thuê xe 7 chỗ, xe 4 chỗ có tài xế theo ngày, theo giờ để quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức phù hợp theo mục đích sử dụng. Cùng be tìm hiểu chi tiết về dịch vụ thuê xe 7 chỗ nhé!

Nhu cầu sử dụng xe ô tô 7 chỗ trên thị trường hiện nay

Nếu không có ô tô cá nhân, thông thường hành khách thường chọn các dịch vụ di chuyển thuê ngoài để đến được địa điểm mong muốn. Tuy nhiên, các dịch vụ xe khách, tàu,… thường đông đúc, có chút bất tiện đối với khách hàng gia đình, nhóm. Bởi họ không thể chủ động thời gian mà phải phụ thuộc vào nhà xe, hơn nữa, họ khó có thể mua được vé gần nhau trong suốt chuyến đi,… 

Vậy nên, nhu cầu thuê xe cá nhân như thuê xe 7 chỗ ngày càng tăng cao, đặc biệt là khách hàng nhóm – đông người, có nhu cầu:

  • Đi du lịch xa dài ngày hoặc ít ngày cần di chuyển liên tỉnh thường sẽ di chuyển nhiều địa điểm khác nhau trong suốt hành trình. 
  • Khách nhóm muốn được đưa – đón ở sân bay vì hành lý cồng kềnh và cần nghỉ ngơi sau khi trải qua chuyến bay mệt mỏi. 
  • Khách gia đình đi công việc, làm sự kiện, chụp hình cần có tài xế riêng, để chủ động di chuyển theo thời gian, địa điểm của lịch trình.

Nhu cầu sử dụng xe ô tô 7 chỗ đi du lịch hiện nay (Nguồn: Internet)

Thuê xe 7 chỗ vi vu ở đâu – Chọn ngay beRental

Vi vu mùa Tết nên chọn hãng xe nào là câu hỏi mà của rất nhiều khách hàng. Việc giá thuê xe tăng vọt và nhiều hãng mới ra đời khiến quý khách hàng bối rối, không biết chọn hãng nào uy tín. Có ngay beRental – hãng cho thuê xe uy tín hàng đầu Việt Nam, là một trong những dịch vụ thuộc hệ sinh thái be tiện lợi. 

Nguồn cung của beRental là các tài xế, dòng xe 7 chỗ có sẵn từ hệ thống beCar cùng công nghệ tiến tiến, nên bạn hoàn toàn có thể kiểm tra giá, thông tin của cần thiết trong chuyến đi một cách nhanh chóng và tiện lợi. beRental cam kết với quý khách hàng sẽ mang đến hành trình “Nhanh – Tiện – Minh Bạch”. 

Do đó, quý khách sẽ không cần phải chờ đợi, đổi xe,… hay phải tranh thủ đặt trước. Khi sử dụng beRental, khi quý khách cần, dù sát/gấp, chúng tôi đều sẽ có mặt. Bên cạnh đó, thủ tục và cách đặt beRental cũng rất đơn giản chỉ với vài thao tác quen thuộc.

Đại gia đình có thể thuê xe 7 chỗ có tài xế du lịch tiện lợi (Nguồn: be)

Giá cước thuê xe của beRental cho xe 7 chỗ

Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của beRental mà không lo vấn đề về giá. Bởi beRental đã có giá niêm yết chi tiết, rõ ràng và đặc biệt quý khách có thể xem được giá của chuyến đi, thông tin tài xế trước khi quyết định đặt xe. Giá thuê xe 7 chỗ theo giờ sẽ được tính như sau:Lưu ý:

  • Đơn vị tiền: đồng
  • (*) Quãng đường tối đa: 60km (gói thuê 4 tiếng), 120km (gói thuê 8 tiếng).
  • Giá cước không bao gồm các loại phụ phí phát sinh như: Cầu đường, phà, bến, bãi, đậu xe.

Ngoài ra, beRental còn có bảng giá theo ngày để khách hàng có thể lựa chọn nếu có nhu cầu tìm hiểu giá thuê xe 7 chỗ 1 ngày,  đi liên tỉnh trong thời gian dài.

 

Lưu ý:

  • Đơn vị tiền: đồng
  • (*) Quãng đường tối đa: 60km (gói thuê 4 tiếng), 120km (gói thuê 8 tiếng).
  • Giá cước không bao gồm các loại phụ phí phát sinh như: Cầu đường, phà, bến, bãi, đậu xe.

Ngoài ra, beRental còn có bảng giá theo ngày để khách hàng có thể lựa chọn nếu có nhu cầu tìm hiểu giá thuê xe 7 chỗ 1 ngày,  đi liên tỉnh trong thời gian dài.

Vì sao khách hàng nên chọn thuê xe tại beRental để đi chơi cuối tuần?

Với phương châm “Nhanh – Tiện – Minh Bạch”, beRental cam kết sẽ mang đến cho gia đình một hành trình đi chơi, đi tham quan, thăm gia đình được thoải mái nhất. Ngoài ra, với hệ sinh thái toàn diện, be còn mang đến các tiện ích khác như:

An toàn và tiện lợi vì có tài xế đi kèm khi thuê xe

Việc đi du lịch xa đòi hỏi hành khách phải lái xe giỏi và biết rõ đường đi để chuyến đi được an toàn, thuận lợi. Hiểu được nhu cầu đó, beRental có dịch vụ cho thuê xe kèm tài xế. Đội ngũ tài xế của beCar là những người giàu kinh nghiệm có thể xử lý mọi tình huống giao thông, nên khi thuê xe 7 chỗ kèm tài xế tại beRental để đi chơi cuối tuần, khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng.

Linh hoạt dừng chân ở nhiều địa điểm

Một điểm cộng của beRental là bạn có thể lựa chọn dừng chân ở bất kỳ địa điểm nào theo yêu cầu trên chuyến hành trình của mình. Điều này đặc biệt phù hợp với các gia đình, nhóm bạn đi chơi cuối tuần, thường có nhu cầu ghé dọc đường để chụp hình, ăn uống và nghỉ ngơi sau vài tiếng đi xe. Việc dừng chân linh hoạt theo cung đường du lịch giúp bạn trải nghiệm thoải mái đặc sản địa phương một cách trọn vẹn.

 

Thuê gấp/sát giờ cũng có sẵn xe

Đối với khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thuê xe thông qua app be thì việc sử dụng beRental cũng đơn giản tiện lợi như vậy. Đặc biệt, trường hợp bạn là nhóm khách gia đình, có con hoặc có nhiều việc phải chuẩn bị mà không có thời gian đặt xe trước, thì cứ yên tâm đặt thuê xe tại beRental. Vì chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu, bất kỳ địa điểm nào, chỉ cần thực hiện vài thao tác nhanh,  beRental cũng sẽ đến ngay với bạn dù gấp hay sát giờ.

Mạng lưới cho thuê xe 7 chỗ rộng lớn

Một điều bất cập ở các hình thức di chuyển khác là quý khách phải đến trạm xe hoặc phải thông qua xe trung chuyển. Nhưng với beRental, nhờ công nghệ tiên tiến và hiện đại, beRental có sẵn nguồn cung xe từ beCar, trải rộng khắp các quận. Do đó, khi bạn đặt xe, hệ thống beRental sẽ khoanh vùng tài xế gần nhất và điều phối xe đến ngay trong vài phút. Đặc biệt, bạn không cần phải đặt trước, vì beRental lúc nào cũng trong trạng thái sẵn sàng để tiếp đón bạn.

Giá cả minh bạch

Giá cả luôn là vấn đề khiến hành khách đau đầu, đặc biệt là những gia đình đông người đi du lịch sẽ có rất nhiều chi phí phát sinh. Đặc biệt, nếu giá thuê xe bị tăng lên đột ngột sẽ làm cho trải nghiệm du lịch của gia đình bị gián đoạn. Hiểu được điều đó, beRental cam kết giá cả thuê xe 7 chỗ luôn được công khai một cách minh bạch. Nếu có trường hợp có lệ phí phát sinh, ứng dụng sẽ hiển thị cho khách hàng ngay lập tức trước khi quý khách sử dụng dịch vụ.

beRental với nhiều dòng xe đa dạng (Nguồn: Internet)

Kinh nghiệm thuê xe 7 chỗ có tài xế để chuyến đi chơi trọn vẹn

Thông thường trước khi thuê xe du lịch 7 chỗ có tài xế, khách hàng cần phải có sự chuẩn bị và kế hoạch rõ ràng. Thế nhưng, để đi du lịch xa,  bạn cần chuẩn bị gì trước khi bắt đầu chọn hãng xe?

Cần cân nhắc gì trước khi thuê xe đi chơi?

Sau khi lên kế hoạch cho chuyến đi, bạn cần thống kê rõ số lượng người cần đi, thời gian và địa điểm cụ thể. Từ đó, bạn có thể định hình được nên thuê xe 4 chỗ hay 7 chỗ, 1 chiếc hay 2 chiếc xe để đảm bảo vừa chứa đủ hành lý vừa đảm bảo trải nghiệm du lịch thoải mái cho gia đình.

Lựa chọn hình thức thuê xe phù hợp

Sau khi có kế hoạch rõ ràng, bạn chọn phương tiện và hình thức di chuyển phù hợp. Bạn có thể thuê xe theo giờ nếu đi trong thành phố và trong ngày. 

  • Trường hợp đi du lịch nội thành, những vùng lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu,… nếu đi trong ngày thì có thể đặt xe theo giờ. 
  • Nếu gia đình bạn có nhu cầu đi du lịch ở những tỉnh thành xa hơn với kế hoạch dài ngày thì bạn có thể chọn thuê xe du lịch 7 chỗ theo ngày để tiết kiệm và tiện lợi hơn.

Lên danh sách các địa điểm cần ghé dọc theo cung đường

Một điểm quan trọng khác trong chuyến du lịch chính là lịch trình. Bạn hãy liệt kê ra hết tất cả các địa điểm mình muốn đi và địa điểm cần ghé dọc đường để tham quan, chụp ảnh hay nghỉ chân. Sau đó, bạn có thể thương lượng với tài xế để họ chở bạn đến địa điểm mong muốn một cách nhanh và tiện lợi nhất.

Thủ tục thuê xe 7 chỗ của beRental nhanh chóng, tiện lợi, đơn giản (Nguồn: Internet)

Những câu hỏi thường gặp khi thuê xe 7 chỗ kèm tài xế tại beRental

Cách thanh toán khi thuê xe 7 chỗ ở TPHCM như thế nào?

Tự tin là một trong những dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ kèm tài xế hiện đại, beRental có nhiều hình thức đa dạng như thanh toán thẻ, tiền mặt, ví momo, Cake,…

Có nên thuê xe 7 chỗ hay không?

Nếu quý khách hàng có nhu cầu di chuyển thoải mái, chủ động thời gian thì nên thuê xe 7 chỗ.

Thuê xe 7 chỗ TPHCM ở đâu?

Với beRental, quý khách hàng có thể thuê xe 7 chỗ ở bất kỳ đâu ở TPHCM chỉ với vài thao tác đặt qua app đơn giản là các bác tài gần nhất sẽ đến trong vài phút.

Nếu hủy đặt xe 7 chỗ đột xuất thì có mất phí hay không?

Thông thường việc hủy đặt xe có thể sẽ mất một vài khoảng phí. Tuy nhiên, với beRental, quý khách hàng có thể hủy đặt xe đột xuất hoàn toàn không mất phí.

Trên đây là tất tần tật các thông tin về việc thuê xe 7 chỗ. Nếu quý khách hàng đang muốn thuê xe có tài xế với một hãng xe uy tín thì còn chần chờ gì mà không đặt beRental ngay. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ có một hành trình “NHANH – TIỆN – MINH BẠCH” với công nghệ hiện đại và dịch vụ tốt nhất. Đặt be ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi và phần quà hấp dẫn!