DỊCH VỤ CHO THUÊ XE Ô TÔ ĐI TỈNH KÈM TÀI XẾ TẠI TP.HCM, HÀ NỘI | beRental

Thứ ba, 28/11/2023 11:13 (GMT+7)

Hiện nay, nhu cầu thuê xe di chuyển ngày càng nhiều, kèm theo đó là nhiều hình thức dịch vụ khác nhau từ xe khách, tàu hỏa, taxi,… cho đến hình thức thuê ô tô. Hình thức cho thuê ô tô đi tỉnh có dịch vụ tự lái hoặc kèm tài xế nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm lái xe. Sau đây là bảng giá dịch vụ cho thuê xe đi tỉnh kèm tài xế beRental uy tín với ưu đãi.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi tỉnh kèm tài xế hiện nay

Vì sao nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi tỉnh kèm tài xế lại trở nên phổ biến như hiện nay? Bởi việc thuê ô tô cá nhân sẽ giúp đảm bảo được quyền riêng tư, giúp bạn chủ động hơn trong việc di chuyển và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Những người có nhu cầu thuê xe thường là:

  • Khách nhóm, gia đình muốn đi du lịch xa ít ngày hoặc dài ngày: Việc đi chơi xa đòi hỏi phải có một người tài xế có nhiều kinh nghiệm trong việc lái xe, biết rõ đường đi. Ngoài ra, việc thuê xe còn giúp gia đình, bạn bè của bạn có khoảng không gian riêng tư để trò chuyện, vui chơi trong chuyến đi. Hơn thế nữa, nếu gia đình bạn muốn tự do ngắm cảnh, dừng lại những địa điểm yêu thích cũng tiện lợi hơn.
  • Khách cần đưa đón ở sân bay: Đối với nhóm khách đi du lịch và cần đưa đón ở sân bay thì cũng cần có những người tài xế địa phương có kinh nghiệm để dẫn họ đi những nơi có hoạt động giải trí và nơi có món ăn ngon.
  • Khách nhóm đi làm sự kiện: Những khách đi làm sự kiện thường cần đi quay phim, chụp ngoại cảnh rất nhiều. Do đó, việc di chuyển sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức. Vậy nên việc có một người tài xế ô tô riêng tư có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp ích rất nhiều.
  • Khách cần di chuyển đến nhà máy, chi nhánh của công ty: Với mục đích khảo sát và kiểm tra công trình, họ cần có tài xế riêng có thể di chuyển 2 chiều để tiện lợi cho việc di chuyển.

Nếu gia đình bạn cần đi du lịch xa nên thuê xe kèm tài xế để thoải mái hơn (Nguồn: Internet)

beRental – Dịch vụ thuê xe kèm tài xế tại TPHCM, Hà Nội giá rẻ, uy tín

“Nhanh – Tiện – Minh Bạch” là mục tiêu mà beRental mong muốn đem đến quý khách hàng. Đến với dịch vụ thuê xe kèm tài xế của beRental, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đi du lịch, đám cưới, đến đi công tác, gặp bạn bè,… nhanh chóng, tiện lợi với giá cả hợp lý. Bởi beRental hiểu rằng, nhu cầu di chuyển bằng xe ô tô cá nhân ngày một tăng cao, quý khách cần sự riêng tư và nhanh chóng. 

Đối với các dịch vụ truyền thống, quý khách hàng thường gặp phải các vấn đề như đổi chặng, đổi xe, chờ đợi,… Vậy nên, beRental ra mắt với hệ sinh thái ứng dụng be toàn diện sẽ giúp giải quyết hết những vấn đề đó cho quý khách hàng. Nếu quý khách cần cho thuê ô tô đi tỉnh, thành phố trong ngày gấp/sát giờ thì có thể lựa chọn beRentail.

Với nguồn xe có sẵn từ beCar cùng công nghệ giúp kết nối khách hàng nhanh chóng. Be cam kết sẽ cung cấp đầy đủ thông tin của xe, tài xế một cách minh bạch, chi tiết trước khi quý khách lựa chọn. Quy trình và cách sử dụng ứng dụng của be lại cực kỳ đơn giản, quý khách chỉ mất vài thao tác là có thể đặt xe thành công.

Dịch vụ thuê xe kèm tài xế tại beRental minh bạch, tiện lợi, nhanh chóng (Nguồn: be)

Bảng giá cho thuê xe đi tỉnh của beRental

Hiện tại, bảng giá dịch vụ cho thuê ô tô theo giờ, trong ngày của beRental đã có giá niêm yết chi tiết và rõ ràng, nên quý khách có thể yên tâm tin tưởng. Thông tin tài xế, xe và giá đã được báo theo đúng bảng giá sau đây nên quý khách không sợ gặp phải tình trạng thêm tiền phí vô lý. Sau đây là bảng giá cho thuê ô tô đi tỉnh của beRental được niêm yết kể từ 16/10/2023 theo giờ và ngày như sau:

Thuê xe theo giờ

Giá cước thuê theo giờ sẽ được tính như sau:

Lưu ý: 

  • (*): Thuê 4 tiếng, quãng đường đi tối đa là 60km.
  • Mức giá trên đã bao gồm các loại thuế theo quy định hiện hành của pháp luật.
  • Giá cước không bao gồm các loại phụ phí phát sinh như: Cầu đường, phà, bến, bãi, đậu xe.
  • Giá cước được áp dụng kể từ ngày 16/10/2023.
  • Phụ phí đêm khuya áp dụng đối với chuyến đi bắt đầu hoặc kết thúc trong khoảng thời gian từ 22h00 đến 06.00 sáng hôm sau.

Thuê xe theo ngày

Giá cước thuê theo ngày sẽ được tính như sau:

 

Lưu ý: 

  • (*): Giá cước theo km sẽ được sử dụng để tính giá cước di chuyển 2 chiều từ điểm đón tới điểm đến đầu tiên.
  • (**): Tối đa 120 km di chuyển linh hoạt trong địa bàn của Điểm đến.
  • Mức giá trên đã bao gồm các loại thuế theo quy định hiện hành của pháp luật.
  • Giá cước không bao gồm các loại phụ phí phát sinh như: Cầu đường, phà, bến, bãi, đậu xe.
  • Giá cước được áp dụng kể từ ngày 16/10/2023.

Các loại xe cho thuê đi tỉnh phổ biến của beRental

Với nguồn cung xe có sẵn từ beCar, beRental có nguồn xe lớn, đa dạng, được kiểm tra lý lịch minh bạch cùng các bác tài xế giàu kinh nghiệm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thấy thông tin đầy đủ, chi tiết của tài xế trước trên ứng dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Một số loại xe cho thuê phổ biến của beRental có thể kể đến như:

  • Đặt xe 4 chỗ đi tỉnh: Nếu bạn là nhóm khách từ dưới 4 người, ít hành lý thì bạn có thể thuê xe 4 chỗ. Một số dòng xe thường được cho thuê đến từ các hãng xe uy tín như Vinfast, Toyota, Hyundai, Kia Morning,… Đây là các dòng xe tiết kiệm xăng, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển trong thành phố hoặc đi tỉnh.
  • Thuê xe 7 chỗ đi tỉnh 1 chiều và 2 chiều: Nếu bạn là nhóm khách đi du lịch hoặc công tác từ dưới 7 người với nhiều hành lý. Thì ưu điểm của việc thuê xe 7 chỗ là rộng rãi và thoải mái với không gian chứa đồ rộng lớn. Tuy nhiên, xe 7 chỗ có nhược điểm là to lớn nên khó di chuyển ở những cung đường nhỏ hẹp và hao xăng hơn so với xe 4 chỗ.

Các loại xe cho thuê đi tỉnh phổ biến của beRental (Nguồn: Internet)

Tại sao khách hàng nên dùng dịch vụ thuê xe kèm tài xế của beRental

beRental hãng xe uy tín hàng đầu ở Việt Nam, cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thuê xe “Nhanh – Tiện – Minh bạch” nhất. Vậy lợi ích khi sử dụng ứng dụng cho thuê xe theo giờ, nửa ngày là gì? Dưới đây là những ưu điểm của việc cho thuê ô tô đi tỉnh kèm tài xế của beRental:

Thủ tục thuê xe ở beRental cực kì đơn giản

Một số dịch vụ thuê xe sẽ yêu cầu bạn phải ký hợp đồng hoặc thế chấp tài sản, CCCD,… hoặc những loại giấy tờ khác để thế chấp. Những thủ tục này thường phức tạp và tiêu tốn nhiều thời gian. Nhưng đến với beRental, bạn chỉ cần thao tác trên ứng dụng với vài bước đơn giản là có thể đặt được xe ngay.

Không cần phải đầu tư quá nhiều tiền vào việc mua, bảo dưỡng xe

Với dịch vụ cho thuê ô tô đi tỉnh nhanh chóng với giá thành phải chăng, bạn không cần phải tiêu tốn quá nhiều tiền vào việc mua và bảo dưỡng xe. Sau khi mua xe, bạn còn phải tốn một số chi phí khác như: sửa chữa, đăng ký bảo hiểm, đăng kiểm hàng năm,… Thay vào đó, bạn có thể để dành số tiền đó để đầu tư hoặc gửi tiết kiệm.

Khách hàng không cần phải đầu tư quá nhiều tiền mua xe, giúp tiết kiệm chi phí (Nguồn: Internet)

Trải nghiệm nhiều dòng xe khác nhau

Sử dụng beRental bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dòng xe “xịn”, đẹp khác nhau. Đối với những bạn thích trải nghiệm nhiều dòng xe mới hiện đại thì đây sẽ là giải pháp tiết kiệm và nhanh chóng. Bởi beRental có nguồn cung cấp xe cực lớn đến từ beCar với nhiều dòng xe mới, đa dạng mà bạn có thể sử dụng.

Giá cả thuê phù hợp, minh bạch

Hiện nay, thị trường có rất nhiều hãng cho thuê ô tô đi tỉnh, nên mức giá cũng khác nhau và rất cạnh tranh. Tuy nhiên, khi đến các dịp quan trọng như lễ, Tết các hãng xe sẽ có xu hướng tăng giá và dễ phát sinh những “chi phí vô lý” ở thời điểm này. Nhưng khi sử dụng beRental, quý khách hàng có thể yên tâm, vì các biểu phí đã được niêm yết, rõ ràng minh bạch trên hệ thống.

 

Ưu điểm của việc sử dụng beRental là thủ tục thuê đơn giản và đa dạng các loại ô tô (Nguồn: Internet)

Trên đây là bảng giá và ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê ô tô đi tỉnh của beRental chi tiết, rõ ràng nhất. Với hệ sinh thái đa dạng, dịch vụ beRental cam kết sẽ giúp cho quý khách hàng có trải nghiệm tốt nhất theo phương châm “NHANH – TIỆN – MINH BẠCH”. Đặt be ngay với giá ưu đãi, cực sốc!