beRental – Thuê xe đi du lịch có tài xế có ưu điểm gì? Cần lưu ý gì?

Thứ sáu, 15/12/2023 13:44 (GMT+7)

Thuê xe đi du lịch có tài xế là một trong những dịch vụ thuê xe phổ biến, thích hợp cho gia đình đông người. Tìm hiểu thuê xe đi du lịch có tài xế có an toàn không?

Khi chuẩn bị cho một chuyến du lịch gia đình sẽ có rất nhiều thủ tục cần chuẩn bị như lên kế hoạch, lịch trình, khách sạn,…  và cả phương tiện di chuyển. Hiện nay, hình thức thuê xe đi du lịch có tài xế đang được ưa chuộng bởi tính tiện lợi. Trong bài viết sau, hãy cùng beRental tìm hiểu việc thuê xe du lịch có tài xế có ưu điểm gì  cũng như các lưu ý cần thiết.

Những hình thức cho thuê xe đi du lịch phổ biến

Thuê xe đi du lịch có nhiều hình thức phổ biến, đáp ứng nhu cầu và sở thích của các loại hành khách khác nhau. Dưới đây là hai hình thức chính:

  • Thuê xe có lái: Hình thức thuê xe kèm tài xế phù hợp với khách hàng không thích/chưa biết lái xe hoặc muốn dành thời gian để tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn. 
  • Thuê xe tự lái: Bạn có thể kiểm soát lịch trình chuyến đi, nhưng sẽ tốn một số tiền lớn để thế chấp khi ký hợp đồng thuê xe.

>>> Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng ứng dụng cho thuê xe theo giờ, nửa ngày 

Thuê xe đi du lịch có tài xế là một lựa chọn an toàn, phổ biến hiện nay (Nguồn: Internet)

Những lợi ích của dịch thuê xe du lịch có tài xế mang lại

Chuyến du lịch thư giãn cùng gia đình có thể kéo dài trong ngày hoặc qua đêm. Thay vì quyết định tự lái xe, bạn có thể thuê một tài xế riêng để đảm nhận việc lái suốt chuyến đi. Nhìn chung, việc thuê xe đi du lịch có tài xế riêng sẽ mang lại nhiều ưu điểm cho gia đình, cụ thể:

Tự do, thoải mái vui chơi

Không chỉ mang lại sự thoải mái khi bạn muốn thư giãn cùng người thân mà không lo lắng về việc trông xe, hình thức thuê xe đi du lịch có tài xế tạo điều kiện để bạn có không gian tự do giải trí. 

Hơn nữa, có tài xế riêng cho phép bạn hoàn toàn tự do nghỉ ngơi, thậm chí là nằm ngủ trên xe nếu cảm thấy mệt mỏi hoặc sức khỏe không tốt.

Không lo lạc đường

Khi sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch có tài xế, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm mà không phải lo lạc đường. Bởi tài xế sẽ có nhiều kinh nghiệm, quen thuộc với các cung đường ngắn dài, nhờ đó, bạn và gia đình có thể yên tâm trong quá trình di chuyển.

Tiết kiệm chi phí so với khi đi tour, máy bay

Khi lên kế hoạch du lịch, nhiều người thường đặt ra câu hỏi về việc lựa chọn giữa việc thuê xe du lịch với tài xế riêng cho gia đình hay tham gia tour để xem cái nào sẽ rẻ hơn. Nếu xét về mọi khía cạnh, đối với các gia đình có hơn 5 người, việc thuê tài xế riêng thường là một lựa chọn đúng đắn, giúp giảm chi phí cho chuyến đi một cách đáng kể.

Đi được nhiều nơi hơn

Trong khi các tour du lịch có thể giới hạn số lượng địa điểm bạn có thể ghé thăm, việc thuê xe du lịch kèm tài xế sẽ mang lại sự tự do và linh hoạt. Bạn có thể trải nghiệm nhiều điểm du lịch khác nhau, tìm hiểu về văn hóa địa phương, thưởng thức các đặc sản độc đáo.

Đảm bảo an toàn cho chuyến du lịch

Vậy thuê xe đi du lịch có an toàn không? Thực tế, việc thuê xe có tài xế đồng nghĩa với việc bạn có một người lái xe có kinh nghiệm. Điều này giúp đảm bảo an toàn trong suốt hành trình cho bản thân, người nhà và cả những tài sản, hành lý mang theo.

Ngoài ra, sức khỏe của tài xế chuyên nghiệp thường rất tốt và thích ứng được với những chuyến đi xa, đặc biệt khi cần di chuyển qua đêm. Họ cũng có khả năng sắp xếp lịch trình một cách hợp lý để đảm bảo rằng hành trình diễn ra suôn sẻ theo đúng lịch trình đã đề ra.

Thuê xe có tài xế khi du lịch mang lại độ an toàn cao cho chuyến đi của bạn (Nguồn: Internet)

Thuê xe du lịch gia đình giá rẻ – chọn ngay beRental

Việc khám phá, tận hưởng những cảnh sắc tươi đẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với dịch vụ thuê xe giá rẻ từ beRental. 

Với beRental, khách hàng sẽ dễ dàng đặt thuê xe du lịch có tài xế trong ngày cho quãng đường di chuyển lên đến 35km. Điều này mang lại sự linh hoạt cho chuyến đi của bạn, giúp bạn khám phá nhiều địa điểm thú vị mà không cần lo lắng về chi phí đắt đỏ. Còn chần chừ gì mà không gạt hết những công việc còn đọng lại và bắt đầu trải nghiệm phút giây thư giãn cùng gia đình và bạn bè.

Dịch vụ thuê xe du lịch trong ngày có tài xế giá rẻ beRental (Nguồn: be)

Bảng giá cho thuê xe du lịch của beRental minh bạch

Giá thuê xe đi du lịch thường là nỗi đau đầu của không ít gia đình khi thuê xe du lịch kèm tài xế. Không ít khách hàng nghĩ rằng chi phí thường rất cao và dễ dàng phát sinh những loại phí khác. Thực tế, bảng giá cho thuê của beRental luôn được công khai rõ ràng, minh bạch, hiển thị ngay trên giao diện đặt xe và trên website be.com.vn. 

Giá cước thuê xe đi du xuân 4 tiếng – 8 tiếng như sau:

Lưu ý:

  • Đơn vị tiền: đồng
  • (*) Quãng đường tối đa: 60km (gói thuê 4 tiếng), 120km (gói thuê 8 tiếng).
  • Giá cước không bao gồm các loại phụ phí phát sinh như: Cầu đường, phà, bến, bãi, đậu xe.

Những lưu ý cần thiết khi thuê xe du lịch có tài xế

Dưới đây là một số lưu ý khi thuê xe du lịch có tài xế giúp cho chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn:

Lựa chọn loại xe có đầy đủ tiện nghi

Nếu dự kiến rằng lịch trình chuyến đi sẽ kéo dài vài ngày, việc chọn lựa một chiếc xe hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi như wifi, màn hình tivi, hệ thống âm thanh, máy lạnh, và ghế ngồi bật ngả êm là rất quan trọng. Điều này sẽ mang lại cảm giác an toàn và thoải mái trong suốt chuyến đi. Vì vậy, bạn nên chú ý đến yếu tố này khi lựa chọn xe cho hành trình của mình.

Tài xế phải có nhiều năm kinh nghiệm

Nếu bạn không tự tin lái xe, lựa chọn thuê xe du lịch với tài xế là sự chọn lựa an toàn. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn một dịch vụ thuê xe du lịch có tài xế chuyên nghiệp, uy tín như beRental. Điều này đảm bảo rằng tài xế sẽ có chuyên môn cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm lái xe, hiểu rõ đường giao thông, luôn đến đón khách đúng giờ, và có thái độ cởi mở và thân thiện.

Chọn giá thuê xe du lịch có tài xế tốt nhất

Mục tiêu của việc thuê xe du lịch có tài xế là đảm bảo an toàn, thoải mái và chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, giá thuê xe cũng là một yếu tố quan trọng giúp chuyến đi thêm trọn vẹn, mỹ mãn. 

Chọn giá thuê xe du lịch có tài xế tốt nhất mang lại trải nghiệm tốt cho chuyến du lịch (Nguồn: Internet)

Những sai lầm cần tránh khi thuê xe du lịch

Việc hiểu rõ những quan điểm sai lầm khi thuê xe đi du lịch cùng gia đình cũng giúp bạn tích lũy thêm kinh nghiệm, hạn chế gặp phải vấn đề phát sinh, ảnh hưởng đến trải nghiệm du lịch thư giãn:

Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ không có thương hiệu

Để đảm bảo một chuyến đi an toàn và chất lượng, việc đầu tiên quan trọng là tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ xe chất lượng. Bạn đừng quá vội vàng, ham rẻ mà lựa chọn đơn vị cho thuê xe không có thương hiệu.  

Trong trường hợp xảy ra các vấn đề không mong muốn, bạn sẽ là người phải đối mặt với nhiều rủi ro và thậm chí phải trả giá bằng một số tiền lớn.

Tránh những đơn vị bắt đặt cọc số tiền lớn, không có hợp đồng

Chắc chắn, nhiều khách hàng có những ngần ngại khi phải thực hiện việc đặt cọc một số tiền lớn và không có hợp đồng khi nhận xe. Đây thường là những đơn vị không đáng tin cậy.

Giá cả không rõ ràng

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, có thể xuất hiện những tình huống mà khách hàng không biết trước và dẫn đến chi phí phát sinh không được minh bạch từ ban đầu. Điều này có thể bao gồm phí trễ giờ, phí làm mất chìa khóa, hoặc các chi phí khác không được thông báo trước.

Khách hàng nên tránh xa các dịch vụ cho thuê xe không có giá cả rõ ràng (Nguồn: Internet)

Phía trên là các thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc về tính an toàn của hình thức thuê xe đi du lịch có tài xế cũng như lưu ý cần thiết khi đặt thuê xe. Nhìn chung, dịp Tết đến gần nhiều dịch vụ cho thuê xe nở rộ, do đó, bạn cần có sự cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng để có chuyến đi du lịch được trọn vẹn. Đừng quên đặt beRental ngay để có nhiều ưu đãi hấp dẫn!