beTaxi chính thức có mặt tại loạt tỉnh thành lớn

Thứ năm, 03/06/2021 13:14 (GMT+7)

Đón chào hàng loạt tin vui tháng này khi beTaxi đã chính thức có mặt tại các tỉnh thành: TPHCM, Hà Nội, Lâm Đồng, Bắc Ninh, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Bình Dương, Nghệ An, Thanh Hóa, Bình Định, Phú Quốc, Côn Đảo, Phú Yên, Bình Thuận, Quảng Trị, Quảng Bình, Nha Trang, Gia Lai, Kontum, DakLak, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế, Long An.
Với hệ thống đối tác Taxi lớn trong khu vực, beTaxi sẵn sàng đồng hành cùng bạn đi khắp chốn với chỉ vài thao tác đặt xe đơn giản thông qua ứng dụng, giá cước vô cùng hợp lí, minh bạch.

1. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ BETAXI

Bước 1: Mở ứng dụng Be tại ĐÂY

Bước 2: Nhập ĐIỂM ĐÓN và ĐIỂM ĐẾN theo nhu cầu

 

Bước 3: Tại màn hình chọn dịch vụ, chọn beTaxi. Hệ thống sẽ báo giá cước cuối cùng của chuyến đi bằng dịch vụ beTaxi. Bấm “Đặt xe” để xác nhận và tận hưởng chuyến xe an toàn vui vẻ cùng be!

Khác với cách tính phí thông thường bằng đồng hồ trên xe, chi phí beTaxi được thông báo cho bạn trên ứng dụng be và là chi phí cuối cùng phải thanh toán cho tài xế (chưa bao gồm phí cầu đường).

2. CÁC TỈNH THÀNH BE HIỆN ĐANG CÓ MẶT

 

 

Sở hữu loạt ưu điểm về sự tiện dụng khi đặt xe cùng với sự hợp lí, minh bạch của giá cước, bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ được đảm bảo, beTaxi chắc chắn sẽ là lựa chọn di chuyển hàng đầu đối với khách hàng mỗi khi có nhu cầu đi lại tại các tỉnh thành trên.

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ Hotline 1900 232345 hoặc gửi thư về hộp thư hỗ trợ [email protected].