TẾT RỘN RÀNG, BE VÀNG LÌ XÌ

Thứ năm, 04/02/2021 08:10 (GMT+7)

Mừng xuân Tân sửu đang đến gần, Be hân hoan triển khai chương trình “Tết rộn ràng, Be vàng lì xì” – như một lời tri ân và chúc mừng năm mới đến quý khách hàng. Mỗi hành trình khách hàng có Be đồng hành đều đặc biệt. Và nhân dịp này, Be lại càng muốn biến những chuyến xe trong dịp cuối năm thành sự háo hức và tràn đầy niềm vui sau mỗi lần nhận lì xì, đồng thời mang đậm màu sắc lễ hội. Hi vọng đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời, mở đầu một năm mới may mắn, vạn sự đều như ý đến quý khách hàng.

Đối tượng tham gia:  Tất cả khách hàng tại các tỉnh thành Be phục vụ và sử dụng các dịch vụ của Be như beBike, beCar, be Giao Hàng, be Đi chợ, be Đi Tỉnh.

Thể lệ:

– Trong thời gian từ 05/02/2021 đến 10/02/2021, khách hàng khi hoàn thành 01 chuyến beBike/beCar/be Giao Hàng/be Đi Chợ/be Đi Tỉnh sẽ nhận được 01 lượt lì xì ngay trên ứng dụng. Mỗi khách hàng khi mở lì xì sẽ nhận được MỘT trong các quà tặng ngẫu nhiên sau đây:

  • Lì xì điểm tích lũy lên đến 8,888 bePoints, mang ý nghĩa một năm phát tài phát lộc 
  • Voucher giảm 20k cho mỗi đơn hàng sử dụng dịch vụ Be (beBike, beCar)
  • Voucher giảm 40k cho mỗi đơn hàng sử dụng dịch vụ Be (beBike, beCar)

– Mỗi khách hàng có thể nhận được quà tặng nhiều lần trong suốt chương trình, tương ứng số lần hoàn thành chuyến đi.

– Khách hàng nhận được quà tặng là điểm bePoints sẽ được cộng trực tiếp vào tổng điểm tích lũy

– Khách hàng nhận được quà tặng là voucher sử dụng dịch vụ Be có thể kiểm tra quà tặng của mình tại mục “Ưu đãi của tôi” trên ứng dụng

Lưu ý: Voucher quà thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

Vi vu cùng Be, 100% nhận ngay lì xì, Tết càng thêm may mắn! Ngại gì không đặt Be ngay và luôn?! Hẹn gặp lại bạn trên những chuyến xe Tết này nhé!