THÀNH PHỐ GỌI, BE SẴN SÀNG!

Thứ năm, 05/08/2021 14:01 (GMT+7)

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ban chỉ đạo Quốc gia về phòng chống dịch Covid-19 với phương châm: “Chống dịch như chống giặc”, mỗi doanh nghiệp dù lớn dù nhỏ đều có thể tham gia đóng góp theo cách riêng của mình.

Be Group đã ngưng cung cấp dịch vụ trên ứng dụng và cùng cộng đồng tài xế Be tham gia vào những hoạt động thiết thực ở Hà Nội và Hồ Chí Minh để chung tay với cả nước và cộng đồng chống dịch với chiến dịch mang tên: “Thành phố gọi, Be sẵn sàng”.

Chống dịch Covid-19 theo cách của Be – Nhật ký hoạt động

Tổ chức tiêm chủng vắc-xin cho đội ngũ tài xế:

Ứng dụng Be vẫn đang tạm dừng mọi hoạt động tại TP.HCM và Hà Nội để ưu tiên tiêm vắc xin cho tài xế và tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội cùng Thành phố để góp phần giảm áp lực của đại dịch Covid-19 lên cộng đồng. Be Group và cộng đồng tài xế Be chấp nhận hy sinh toàn bộ doanh số và thu nhập trong giai đoạn này với tâm niệm rằng tính mạng, sức khỏe, sự an toàn của tài xế, khách hàng và cộng đồng là mục tiêu quan trọng nhất.

Đây là những đóng góp hết sức cụ thể và thiết thực đến từ Công ty Cổ phần Be Group – doanh nghiệp vận tải công nghệ ‘Make in Việt Nam’. Hiện nay Be là một trong 3 ứng dụng gọi xe phổ biến nhất thị trường. Doanh nghiệp này có hơn 10 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên và 300.000 tài xế trên toàn quốc.

Từ ngày 30/07, các tài xế công nghệ thuộc ứng dụng đặt xe Be đã bắt đầu bước vào đợt tiêm chủng đồng loạt Vắc-xin phòng Covid-19 tại địa phương nơi cư trú, nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho tài xế, khách hàng khi trở lại hoạt động trong thời gian tới.

Tài xế Be trực 24/24h tại các trung tâm y tế quận huyện Hà Nội để vận chuyển mẫu phẩm COVID-19

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Thành phố kêu gọi, hãy sẵn sàng”, Be – ứng dụng Việt cho người Việt, Be Group nhận nhiệm vụ từ UBND TP Hà Nội, phối hợp với Sở Giao thông Vận tải, Sở Y tế thành lập đội xe đáp ứng nhanh chóng để hỗ trợ các hoạt động y tế trên địa bàn thủ đô.

Công việc của đội tài xế là chia nhau trực 24/24 giờ để nhận chuyến chở mẫu xét nghiệm COVID-19 từ các trung tâm y tế quận, huyện, thị xã về CDC Hà Nội tại 70 Nguyễn Chí Thanh. Mỗi khi có lệnh điều động từ Trung tâm y tế, chỉ trong vòng 10-20 phút là tài xế phải có mặt nên đội tài xế lúc nào cũng trong tâm thế sẵn sàng, điện thoại luôn để chuông ở mức to nhất để không lỡ bất kỳ cuộc gọi nào.

Theo thông tin từ Be Group, chi phí các chuyến đi sẽ do Be hỗ trợ kinh phí, trong giai đoạn từ 31/7 – 15/8, với trước mắt là 40 xe beCar làm nhiệm vụ, nếu nhu cầu sử dụng tăng cao thì Be có thể huy động đến 500 xe tham gia.Theo thông tin từ Be Group, chi phí các chuyến đi sẽ do Be hỗ trợ kinh phí, trong giai đoạn từ 31/7 – 15/8, với trước mắt là 40 xe beCar làm nhiệm vụ, nếu nhu cầu sử dụng tăng cao thì Be có thể huy động đến 500 xe tham gia.

Với các bác tài tham gia hoạt động thiện nguyện “Thành phố gọi, Be sẵn sàng”, công ty đã hỗ trợ kinh phí liên quan như tiền ăn, tiền xăng xe và các chi phí vận hành khác để góp phần đảm bảo an toàn lao động. Bên cạnh các gói bảo hiểm về sức khỏe, tai nạn mà công ty đã có sẵn, Be còn trang bị gói phúc lợi đặc biệt với sự đồng hành của công ty bảo hiểm OPES, một trong số các doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm số.

Như vậy, “Thành phố gọi, Be sẵn sàng” là một chiến dịch lớn, toàn diện mà ứng dụng gọi xe Be đang đồng loạt triển khai tại TP.HCM, Hà Nội và dự kiến là các tỉnh thành phố khác.

(Tiếp tục cập nhật hoạt động)

Mọi thắc mắc hoặc ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 232 345

Email: [email protected]

Fanpage: https://bit.ly/3inhVjE