ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG GÓI TIẾT KIỆM

Chủ nhật, 31/05/2020 17:32 (GMT+7)

 

 

I-QUY ĐỊNH CHUNG

  1. Điều khoản và điều kiện sử dụng Gói Tiết Kiệm này được ban hành bởi Công ty Cổ phần Be Group, mã số thuế: 0108269207, địa chỉ: tầng 16, Tòa nhà Sai Gon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (gọi tắt là: “Be Group”) và có hiệu lực pháp lý ràng buộc đối với Quý Khách hàng chấp thuận đồng ý sử dụng Gói Tiết Kiệm.
  2. Be Group có quyền thay đổi, điều chỉnh và bổ sung nội dung điều khoản và điều kiện này để phù hợp với tình hình hoạt động thực tế và có hiệu lực ngay sau khi thay đổi, điều chỉnh và bổ sung. Be Group sẽ niêm yết các thông báo thay đổi, điều chỉnh và bổ sung tại trang thông tin điện tử của Be Group và/hoặc qua ứng dụng Be. Vì vậy Quý Khách hàng nên truy cập định kỳ vào trang này để cập nhật những điều khoản mới được thay đổi, điều chỉnh và bổ sung.
  3. Các điều khoản và điều kiện này là nội dung không tách rời của Quy chế hoạt động Sàn TMĐT be đã được Be Group công bố tại địa chỉ website: www.be.com.vn. Những nội dung nào không được quy định tại các điều khoản và điều kiện Gói Tiết Kiệm này thì áp dụng theo Quy chế hoạt động Sàn TMĐT be và quy định của pháp luật. Bằng việc chấp thuận và đồng ý sử dụng Gói Tiết Kiệm, Quý Khách hàng đã đọc, hiểu và chấp thuận bị ràng buộc với các quy định tại các điều khoản và điều kiện Gói Tiết Kiệm này.

II – QUY ĐỊNH SỬ DỤNG GÓI TIẾT KIỆM

  1. Be Group triển khai chương trình khuyến mại “Gói Tiết Kiệm”, Quý Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá (cước) các dịch vụ được cung cấp thông qua ứng dụng Be khi mua (đã thanh toán đầy đủ) Gói Tiết Kiệm để sử dụng dịch vụ.
  2. Chương trình Gói Tiết Kiệm chỉ dành cho những Quý Khách hàng nhận được thông báo tham gia chương trình.
  3. Số lượng Gói Tiết Kiệm có giới hạn. Khi Gói Tiết Kiệm đã được mua hết thì sẽ không được hiển thị trên ứng dụng Be hoặc Quý Khách hàng không thể tiếp tục mua Gói Tiết Kiệm.
  4. Để mua Gói Tiết Kiệm, Quý Khách hàng thực hiện các bước sau:

 

 

Lưu ý:

  • Trường hợp Gói Tiết Kiệm là Gói có thể tự động gia hạn thời hạn sử dụng với đầy đủ và các điều kiện của Gói Tiết Kiệm đó, trước khi chọn “Thanh toán” tại Bước 5, ứng dụng Be hiển thị tính năng cho phép tự động gia hạn Gói Tiết Kiệm vào kỳ tiếp theo sau khi Gói Tiết Kiệm đã mua hết thời hạn sử dụng.
  • Trường hợp Quý Khách hàng từ chối tự động gia hạn thời hạn Gói Tiết Kiệm, trước khi thực hiện chọn “Thanh toán” tại Bước 5, Quý Khách hàng có thể bỏ chọn dấu tích tại dòng “Tự động gia hạn vào ký tiếp theo” hiển thị trên màn hình ứng dụng Be. Khi đó, tính năng tự động gia hạn sẽ bị hủy và Khách hàng không thể tiếp tục sử dụng Gói Tiết Kiệm khi hết thời hạn sử dụng.
  • Trường hợp Quý Khách hàng không bỏ chọn dấu tích tại dòng “Tự động gia hạn vào ký tiếp theo” trước khi nhấn chọn “Thanh toán” tại Bước 5 có nghĩa là Quý Khách hàng đã đồng ý và chấp thuận tính năng tự động gia hạn Gói Tiết Kiệm. Đồng thời, Quý Khách hàng đồng ý và chấp thuận rằng Be Group sẽ được tự động khấu trừ một số tiền từ Thẻ Tín dụng/Ghi nợ của Quý Khách hàng bằng số tiền trị giá của Gói Tiết Kiệm được gia hạn.
  • Trong trường hợp Gói Tiết Kiệm là Gói có thể tự động gia hạn, trước khi Gói Tiết Kiệm hết thời hạn sử dụng, Quý Khách hàng có thể bật hoặc tắt tính năng tự động gia hạn thời hạn của Gói Tiết Kiệm. Nếu Gói Tiết Kiệm là Gói không thể tự động gia hạn, Quý Khách hàng không thể bật hoặc tắt tính năng tự động gia hạn thời hạn của Gói Tiết Kiệm.

  • Tính năng tự động gia hạn có thể không hoạt động do nhiều yếu tố khác nhau như: Thẻ Tín dụng/Ghi nợ của Quý Khách hàng không đủ điều kiện để thanh toán; hệ thống ứng dụng be gặp trở ngại khách quan; lỗi mạng/Internet; … do đó, trong mọi trường hợp, Be Group sẽ không chịu trách nhiệm nếu Gói Tiết Kiệm của Quý Khách hàng không được tự động gia hạn và sẽ được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan.
  • Hóa đơn sẽ được cung cấp cho Quý Khách hàng theo quy định tại Hợp đồng vận chuyển.

  1. Hình thức thanh toán: trả trước; thanh toán bằng: Thẻ Tín dụng/Ghi nợ (Thẻ Credit, Thẻ Debit (Nội địa hoặc Quốc tế) hoặc hình thức thanh toán khác (nếu có) hiện thị trên ứng be. Chỉ áp dụng đối với đồng tiền thanh toán là Việt Nam đồng (VND). Quý Khách hàng phải thanh toán toàn bộ và một lần trị giá Gói Tiết Kiệm theo giá được hiển thị trên ứng dụng Be.
  2. Có thể có nhiều Gói Tiết Kiệm khác nhau kèm theo các điều kiện sử dụng riêng dành cho gói đó. Do vậy, Quý Khách hàng vui lòng đọc kỹ thông tin và các điều kiện áp dụng riêng của Gói Tiết Kiệm trước khi thực hiện mua Gói Tiết Kiệm. Tất cả Gói Tiết Kiệm đã được Quý Khách hàng mua (đã thanh toán) đều không được hoán đổi với Gói Tiết Kiệm khác, không được hoàn lại tiền trong mọi trường hợp. Đối với mỗi loại dịch vụ (beBike, beCar, beDelivery, …), nếu Quý Khách hàng đã mua một Gói Tiết Kiệm thì sẽ không thể mua Gói Tiết Kiệm khác nếu Gói Tiết Kiệm đã mua trước đó vẫn còn thời hạn sử dụng, khi Gói Tiết Kiệm đã mua không còn thời hạn sử dụng, Quý Khách hàng có thể mua bất kỳ một Gói Tiết Kiệm nào hiển thị trên ứng dụng Be. (Ví dụ: Với dịch vụ beBike, Quý Khách hàng đã mua Gói Tiết Kiệm ưu đãi giảm giá 15% sử dụng từ 01-07/06/2020 thì không thể mua thêm Gói Tiết Kiệm ưu đãi giảm giá 20% trong khoảng thời gian 01-07/06/2020. Sau ngày 07/06/2020 Quý Khách hàng có thể mua bất kỳ một Gói Tiết Kiệm nào của dịch vụ beBike hiển thị trên ứng dụng be).
  3. Để sử dụng ưu đãi của Gói Tiết Kiệm, Quý Khách hàng chọn mục “Khuyến mại” tại thanh Menu của ứng dụng Be, tìm ưu đãi tương ứng từ Gói Tiết Kiệm mà Quý Khách hàng đã mua tại mục “Ưu đãi của tôi và chọn “Dùng ngay”.

8. Gói Tiết Kiệm có thời hạn sử dụng. Để xem thời hạn sử dụng của Gói Tiết Kiệm mà Quý Khách hàng đã mua, Quý Khách hàng vào mục “Khuyến mại” tại thanh Menu của ứng dụng be và chọn ưu đãi tương ứng với Gói Tiết Kiệm mà Quý Khách hàng đã mua.

9. Các chuyến đi có sử dụng ưu đãi của Gói Tiết Kiệm vẫn được tích điểm bePoint theo chương trình chăm sóc Quý Khách hàng thường xuyên beLoyalty.

10. Tất cả các Gói Tiết Kiệm đã mua không được mua/bán, tăng, cho, thừa kế, cho vay, cho mượn; không được ủy quyền cho bên thứ ba bất kỳ thực hiện một, một số hoặc toàn bộ quyền sở hữu; không được dùng để thực hiện các biện pháp bảo đảm nghĩa vụ dân sự, thương mại của Quý Khách hàng hoặc bên thứ ba bất kỳ, đồng thời Gói Tiết Kiệm không có giá trị quy đổi thành tiền.

11. Trường hợp Quý Khách hàng đăng nhập tài khoản ứng dụng be của Quý Khách hàng trên thiết bị di động khác, Gói Tiết Kiệm còn thời hạn sử dụng vẫn có thể tiếp tục sử dụng với thời hạn sử dụng còn lại. Tuy nhiên, thiết bị di động sau khi thay đổi phải đáp ứng điều kiện: không cài đặt ứng dụng đã bị sửa đổi, không có khả năng thay đổi trải nghiệm sử dụng dịch vụ/Gói Tiết Kiệm hoặc không can thiệp vào quyền riêng tư, bảo mật tài khoản ứng dụng be của Quý Khách hàng.

12. Be Group có quyền từ chối/ngừng cung cấp ưu đãi/Gói Tiết Kiệm, nếu Quý Khách hàng:

  • Vi phạm các quy chế, quy định, điều khoản và điều kiện sử dụng của ứng dụng Be (bao gồm cả điều khoản và điều kiện Gói Tiết Kiệm này) được công bố tại website: www.be.com.vn;
  • Quý Khách hàng thực hiện mua/bán, cho vay, cho mượn; ủy quyền cho bên thứ ba bất kỳ thực hiện một, một số hoặc toàn bộ quyền sở hữu; sử dụng để thực hiện các biện pháp bảo đảm nghĩa vụ dân sự, thương mại, … mà không được BeGroup chấp thuận.
  • Be Group có căn cứ cho rằng Quý Khách hàng có hành vi gây ảnh hưởng, thiệt hại (bao gồm cả thiệt hại về uy tín, thương hiệu) của Be Group, ứng dụng be và/hoặc đối tác của Be Group); hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành.

13. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần giải đáp các thắc mắc, khiếu nại, Quý Khách hàng có thể thực hiện bằng cách gọi điện thoại tới hotline: 1900 23 23 45 hoặc gửi email tới: [email protected] để được hỗ trợ.