THUÊ XE 4 CHỖ CÓ TÀI XẾ THEO GIỜ TẠI TP.HCM, HÀ NỘI GIÁ RẺ, UY TÍN | beRental

Thứ ba, 28/11/2023 11:47 (GMT+7)

Nhu cầu thuê xe 4 chỗ ở Sài Gòn để đi lại ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng tài chính để sở hữu một chiếc xe hơi đắt đỏ. Vì lẽ đó, nhiều người đã lựa chọn dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ có tài xế để đảm bảo an toàn và tiện nghi trong những chuyến đi.

Nhu cầu khách hàng thuê xe 4 chỗ có tài xế ngày càng phổ biến

Việc thuê xe 4 chỗ có tài xế ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là trong bối cảnh nhu cầu di chuyển linh hoạt và tiện lợi đang ngày càng tăng cao. Bởi người dùng tự do lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ, không bị ràng buộc như việc sở hữu một chiếc xe cố định. 

Đối với những chuyến đi ngắn hạn hoặc công việc kinh doanh, việc sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch 4 chỗ giúp tiết kiệm chi phí so với việc mua một chiếc xe mới. Người dùng chỉ thanh toán theo thời gian sử dụng và không phải lo lắng về chi phí bảo dưỡng hay đổi mới xe.

Đặc biệt là những nhóm người đi làm sự kiện hay quay chụp ngoại cảnh, không cần di chuyển quá xa thành phố nhưng sẽ cần di chuyển nhiều đoạn ngắn tới các địa điểm set-up khác nhau. Nhóm khách hàng này thường cần thuê xe 4 chỗ có tài xế để có thể dễ dàng di chuyển cả ngày.

Nhìn chung, trong môi trường đô thị ngày càng tăng cường với các phương tiện công cộng và chế độ giao thông công cộng phát triển, việc thuê xe ô tô 4 chỗ trở thành sự lựa chọn tiện lợi, đáp ứng nhu cầu di chuyển linh hoạt và tiện lợi của người dùng trong thời đại ngày nay.

Nhu cầu thuê xe 4 chỗ tại TP.HCM, Hà Nội của khách hàng ngày càng phổ biến (Nguồn: Internet)

Lợi ích khi thuê xe ô tô 4 chỗ kèm tài xế của beRental

beRental là một trong những hãng xe uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cam kết mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm “Nhanh – Tiện – Minh bạch” nhất. Dưới đây là một số lợi ích của việc thuê xe ô tô 4 chỗ kèm tài xế của beRental:

Tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí

Những nhóm khách hàng có nhu cầu đi quay chụp ngoại cảnh, thường cần di chuyển nhiều đoạn ngắn tới những địa điểm, nếu đặt xe riêng lẻ từng trạm sẽ gây tốn kém thời gian. Hơn nữa, việc đặt xe theo nhiều đoạn đường ngắn cũng sẽ khiến chi phí đi lại bị đội lên nhiều lần. 

Lúc này việc thuê xe ô tô 4 chỗ kèm tài xế của beRental là một giải pháp cực kỳ tiết kiệm. Bạn chỉ cần thao tác bằng ứng dụng be là có thể đặt thuê xe theo giờ, trong ngày. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chủ động điều chỉnh lịch trình di chuyển của mình, chọn dừng chân nghỉ ngơi ở bất kỳ địa điểm nào theo ý muốn bằng cách thương lượng với tài xế.

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng qua ứng dụng be

Một số dịch vụ thuê xe đôi khi đòi hỏi khách hàng phải thực hiện các thủ tục như ký hợp đồng, thế chấp tài sản, hoặc cung cấp Chứng minh nhân dân, và những giấy tờ khác để đảm bảo giao dịch. Những thủ tục này thường phức tạp và tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, với beRental, bạn chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản trên ứng dụng để có thể đặt xe mà không gặp phải những phiền toái này.

Việc sử dụng dịch vụ thuê xe 4 chỗ có tài xế của beRental giúp khách hàng tiết kiệm thời gian (Nguồn: be)

Giá cước rõ ràng, minh bạch

Giá cước phát sinh hay tăng cao vào các dịp lễ, Tết hoặc khi đặt thuê xe gấp cũng là mối lo ngại của nhiều khách hàng. Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ có tài xế của beRental đã được công khai rõ ràng, minh bạch trên website. Khi khách hàng có nhu cầu đặt thuê xe chỉ cần truy cập vào ứng dụng để thao tác, sẽ thấy giá cước hiển thị chi tiết trên màn hình.

Mạng lưới cho thuê xe 4 chỗ rộng khắp TPHCM, Hà Nội

beRental sử dụng nguồn cung xe có sẵn của beCar, trải rộng khắp các quận TP.HCM, Hà Nội, đa dạng các dòng xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ,… Vì thế, khi khách hàng có nhu cầu đặt thuê xe, thì chỉ cần truy cập vào ứng dụng là có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Khi đến với beRental, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Đồng thời, nhân viên cũng sẽ linh hoạt giải quyết mọi vấn đề và khó khăn mà khách hàng có thể gặp liên quan đến việc sử dụng dịch vụ.

Mạng lưới cho thuê xe 4 chỗ của beRental rộng khắp TPHCM, Hà Nội (Nguồn: Internet)

beRental – Dịch vụ thuê xe kèm tài xế tại TPHCM, Hà Nội giá rẻ, uy tín

Mục tiêu của beRental là tạo ra trải nghiệm “Nhanh – Tiện – Minh Bạch” cho quý khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ thuê xe kèm tài xế của beRental, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động như du lịch, đám cưới, công tác, hoặc gặp gỡ bạn bè một cách nhanh chóng và tiện lợi với giá cả hợp lý. 

Trong các dịch vụ truyền thống, quý khách thường gặp phải những khó khăn như việc đổi chặng, đổi xe, hoặc thời gian chờ đợi. Do đó, beRental giới thiệu hệ sinh thái ứng dụng toàn diện để giải quyết mọi vấn đề cho quý khách hàng. 

Với nguồn xe đa dạng từ beCar và công nghệ kết nối nhanh chóng, quy trình và cách sử dụng ứng dụng của beRental rất đơn giản, chỉ mất vài bước bạn có thể đặt xe một cách thành công. Nếu bạn cần thuê ô tô 4 chỗ có tài xế trong ngày, thuê gấp hoặc sát giờ, beRental luôn là sự lựa chọn lý tưởng.

Ứng dụng be tạo nên hệ sinh thái toàn diện giúp khách hàng dễ dàng thuê xe (Nguồn: be)

Bảng giá cho thuê xe của beRental

Bảng giá dịch vụ cho thuê ô tô theo giờ của beRental là một trong những thông tin được khách hàng quan tâm hàng đầu. Dưới đây là bảng giá cho thuê ô tô 4 chỗ của beRental được niêm yết kể từ 16/10/2023 cụ thể:

Thuê xe theo giờ

Giá cước thuê theo giờ sẽ được tính như sau:

Lưu ý: 

  • (*): Thuê 4 tiếng, quãng đường đi tối đa là 60km.
  • Mức giá trên đã bao gồm các loại thuế theo quy định hiện hành của pháp luật.
  • Giá cước không bao gồm các loại phụ phí phát sinh như: Cầu đường, phà, bến, bãi, đậu xe.
  • Giá cước được áp dụng kể từ ngày 16/10/2023.
  • Phụ phí đêm khuya áp dụng đối với chuyến đi bắt đầu hoặc kết thúc trong khoảng thời gian từ 22h00 đến 06.00 sáng hôm sau.

Thuê xe theo ngày

Giá cước thuê theo ngày sẽ được tính như sau:

Lưu ý: 

  • (*): Giá cước theo km sẽ được sử dụng để tính giá cước di chuyển 2 chiều từ điểm đón tới điểm đến đầu tiên.
  • (**): Tối đa 120 km di chuyển linh hoạt trong địa bàn của Điểm đến.
  • Mức giá trên đã bao gồm các loại thuế theo quy định hiện hành của pháp luật.
  • Giá cước không bao gồm các loại phụ phí phát sinh như: Cầu đường, phà, bến, bãi, đậu xe.
  • Giá cước được áp dụng kể từ ngày 16/10/2023.

Bảng giá của beRental luôn được công khai minh bạch (Nguồn: Internet)

Những câu hỏi thường gặp khi thuê xe kèm tài xế tại beRental

beRental cho thuê những loại xe gì?

Ngoài bảng giá thuê xe 4 chỗ có tài xế được công khai minh bạch, beRental cũng sử dụng nguồn xe có sẵn từ beCar. Do đó, beRental cung cấp đa dạng các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ,… từ phổ thông đến xe cao cấp, mang đến trải nghiệm phong phú cho khách hàng.

Thời gian tối thiểu thuê xe 4 chỗ ở TPHCM, Hà Nội của beRental là bao lâu?

Hiện tại, dịch vụ cho thuê xe theo giờ của beRental phục vụ khách với thời gian tối thiểu là 4 giờ. Giá thuê sẽ được điều chỉnh linh hoạt tùy thuộc vào thời điểm, nhằm mang lại nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng.

beRental có nhiều ưu đãi với khách hàng thuê xe hay không?

Hệ sinh thái của be luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, mã voucher hấp dẫn dành cho quý khách hàng. Do đó, có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thuê xe của beRental.

beRental có đảm bảo các đầu xe tốt và chất lượng không?

beRental luôn có nhiều dòng xe đa dạng như 4 chỗ, 7 chỗ,.., tài xế tận tâm và các xe đều được bảo hiểm, đi kèm với nội thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho việc thuê xe của người tiêu dùng.

 

Nhìn chung, dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có tài xế theo giờ, trong ngày của beRental mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Dịch vụ beRental cam kết sẽ giúp cho quý khách hàng luôn có trải nghiệm tốt nhất trên hệ sinh thái app be, theo phương châm “NHANH – TIỆN – MINH BẠCH”. Đặt be ngay với giá ưu đãi, cực sốc!