QUY ĐỊNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Thứ tư, 07/10/2020 09:09 (GMT+7)

Để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng khi đặt chuyến xe đón tại sân bay cũng như tuân thủ tốt các quy định đặc biệt tại khu vực Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, bên cạnh các quy định chất lượng dịch vụ chung, Quý Tài xế vui lòng thực hiện tốt các Quy định chất lượng dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất như sau:

1.  CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI SÂN BAY

2. CƠ CHẾ XỬ LÝ CHẾ TÀI

Be thực hiện chu kỳ xét chế tài chuyến xe đón tại sân bay hàng tuần. 

Nếu Tài xế vi phạm các tiêu chí trên, Be sẽ áp dụng các quy định chế tài như sau:


Thời gian áp dụng: Từ ngày 12/04/2021 đến khi có thông báo tiếp theo.

3. HỖ TRỢ

Trường hợp có thắc mắc về kết quả chế tài, Tài xế vui lòng liên hệ Be thông qua các kênh:

Hotline: 1900 232345

Email: [email protected] 

Bộ phận hỗ trợ của Be sẽ xem xét và phản hồi kết quả trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng!