- Hỗ trợ
- Câu hỏi thường gặp
Tôi không thể sử dụng mã khuyến mãi?
Mã khuyến mãi hợp lệ sẽ được tự động áp dụng trên ứng dụng Be khi bạn đặt xe. Bấm vào phần “Khuyến mãi” để xem danh sách các khuyến mãi hiện có từ Be. Giá trị của mã khuyến mãi chỉ áp dụng cho cước phí của một chuyến đi và số tiền còn thừa sẽ không còn giá trị.
Nếu mã khuyến mãi đã được nhập thành công, bạn sẽ thấy dấu xác nhận màu xanh lá hiện ra ngay bên cạnh mã khuyến mãi và giá cước được thể hiện đã giảm giá.
Nếu mã khuyến mãi vẫn không sử dụng được, hãy gửi màn hình thông báo lỗi đến chúng tôi để được hỗ trợ kiểm tra.
Làm thế nào để tạo tài khoản Be?
Bạn cần có địa chỉ email và số điện thoại hợp lệ để tạo tài khoản Be. Sau khi nhập số điện thoại, hệ thống sẽ gửi đến bạn một mã OTP thông qua tin nhắn SMS với số điện thoại mà bạn vừa nhập.
Nhập mã OTP và điền họ tên, email của bạn để hoàn tất đăng ký tài khoản với Be. Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn đã có thể sử dụng ứng dụng Be để yêu cầu xe.
Tôi muốn thêm/ thay đổi phương thức thanh toán?
Quý khách có thể thanh toán cho chuyến đi bằng tiền mặt cũng như thêm các phương thức thanh toán khác. Hiện tại, Be hỗ trợ các khách hàng cá nhân thanh toán bằng 2 hình thức: Tiền mặt và Thẻ.
Hướng dẫn “THÊM PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN”
Chọn "Thanh toán" từ menu ứng dụng.
Nhấn Thêm thanh toán.
Thêm phương thức thanh toán bằng cách nhập thủ công thông tin thẻ hoặc thêm một loại thanh toán thay thế.
Làm thế nào để gửi hỗ trợ cho chuyến đi của tôi?
Quý khách vui lòng nhấp vào mục Trợ Giúp từ menu chính bên phía trái màn hình ứng dụng để tìm giải pháp cho vấn đề gặp phải hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ đến đội ngũ hỗ trợ của Be.
Để Be có thể hỗ trợ nhanh chóng, xin lưu ý một số điều khi gửi yêu cầu hỗ trợ:
Kiểm tra biên nhận chuyến xe để xác nhận lại cước phí.
Chọn đúng chuyến xe từ Lịch sử chuyến đi nếu cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến chuyến xe.
Be có thể yêu cầu thêm thông tin và hình ảnh sự cố hoặc hình ảnh báo lỗi trên màn hình ứng dụng, hãy đảm bảo cung cấp hình ảnh liên quan.
Mô tả vấn đề gặp phải cụ thể và rõ ràng.
Cước phí chuyến đi sau khi đổi điểm đến được tính như thế nào?
Cước phí mới của chuyến đi sẽ được tính dựa trên:
- Quãng đường bạn đã đi
- Khoảng cách từ vị trí bạn chọn đổi điếm đến tới điểm đến mới
- Phụ phí cao điểm (nếu có) tại thời điểm bạn đặt xe
- Phí dịch vụ khi đổi điểm đến (nếu có). Hiện tại, Be không thu phụ phí này.
Khuyến mãi có được áp dụng cho chuyến đi đổi điểm đến?
Khuyến mãi vẫn được áp dụng cho chuyến đi đổi điểm đến. Nếu lộ trình ban đầu của bạn đã được áp dụng khuyến mãi và lộ trình mới sau khi đổi điểm đến cũng thoả điều kiện để áp dụng cùng khuyến mãi đó, Be sẽ giữ khuyến mãi này cho bạn. Nếu không, Be sẽ tự động áp dụng cho bạn khuyến mãi phù hợp với lộ trình mới (nếu có), kể cả khi lộ trình ban đầu không được áp dụng khuyến mãi.
Tại sao tôi không đổi điểm đến được?
Các trường hợp không được đổi điểm đến:
- Lộ trình mới của bạn ngoài phạm vi của chuyến đi nội thành.
- Phương thức thanh toán đang áp dụng cho chuyến đi của bạn không được hỗ trợ đổi điểm đến. (Hiện tại, các phương thức thanh toán được hỗ trợ là Tiền mặt, Thẻ, Tài khoản Doanh nghiệp)
- Cước phí chuyến đi đổi điểm đến vượt quá giới hạn thanh toán bằng thẻ. (Hiện tại, giới hạn này là 500.000đ)
- Số dư trong tài khoản đang sử dụng để thanh toán cho chuyến đi không đủ để trả cước phí chuyến đi sau khi đổi điểm đến.
Tôi cần xuất hóa đơn giá trị gia tăng đối với các chuyến xe Be, tôi phải làm thế nào?
Khi có nhu cầu xuất Hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) cho các chuyến xe Be, Quý Khách có thể lựa chọn Tôi cần xuất hóa đơn ở phần Tùy chọn thêm của mỗi chuyến xe.
Hóa đơn được xuất khi có yêu cầu của khách hàng cho các dịch vụ beBike, beCar, Đi tỉnh, beTaxi, giao hàng beDelivery và Đi chợ với tất cả các hình thức thanh toán (trừ thanh toán bằng tài khoản Công ty sẽ nhận hóa đơn GTGT vào cuối tháng).
Hóa đơn GTGT được xuất từ Be là hoá đơn điện tử đã đăng ký sử dụng và được chấp thuận bởi cơ quan thuế. Be gửi hóa đơn GTGT theo mẫu 01/GTKT cho giá trị chuyến xe, được thể hiện trên một hóa đơn duy nhất qua địa chỉ email đã được đăng ký.
Để biết thêm thông tin và một số lưu ý khi xuất hóa đơn giá trị gia tăng, vui lòng xem thêm tại https://be.com.vn/tin-tuc/huong-dan-yeu-cau-xuat-hoa-don-gia-tri-gia-tang-doi-voi-cac-chuyen-xe-be/
beCorporate là gì?
beCorporate là gói sản phẩm dành riêng cho các doanh nghiệp tùy theo nhu cầu sử dụng và quản trị việc đi lại, công tác của nhân viên doanh nghiệp.
Sử dụng beCorporate có tính phí không?
Khi hợp tác với Be, doanh nghiệp không cần chi trả thêm khoản chi phí phát sinh nào mà ngược lại, doanh nghiệp có thể được hưởng chiết khấu trên giá cước căn cứ vào giá trị sử dụng hàng tháng của doanh nghiệp.
Tôi muốn đăng ký beCorporate
Quý khách hàng Doanh nghiệp có thể đăng ký tại https://corp.be.com.vn/register, hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ của Be: 1900 232345.
Cách quản lý tài khoản của nhân viên?
Khi ký hợp đồng với beCorporate, người phụ trách của doanh nghiệp sẽ được cấp một tài khoản truy cập vào Cổng quản lý Doanh nghiệp của Be, trong đó có thể cài đặt các tài khoản của nhân viên theo yêu cầu (hạn mức, thời gian, bán kính sử dụng cho phép), và sau đó quản lý lịch sử các chuyến đi. Trên Cổng quản lý, người phụ trách của Doanh Nghiệp có thể truy xuất các báo cáo sử dụng theo phòng ban, theo nhóm hoặc theo từng nhân viên.
Chương trình beLoyalty là gì?
beLoyalty là chương trình khách hàng thân thiết áp dụng cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Be như beBike, beCar, beDelivery.
Tôi cần làm gì để tham gia chương trình beLoyalty?
Bạn sẽ tự động trở thành thành viên của chương trình beLoyalty khi sử dụng một trong các dịch vụ: beBike, beCar, beDelivery trên ứng dụng Be. Có 5 hạng thành viên (bao gồm Thành Viên, Bạc, Vàng, Bạch Kim và Kim Cương). Bạn có thể đạt được các hạng thành viên khi tích lũy đủ số điểm thưởng bePoint theo quy định của từng hạng.
Điểm thưởng bePoint là gì?
Điểm thưởng bePoint là đơn vị tích lũy được khi bạn sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Be.
Điểm thưởng bePoint có hết hạn không?
Số điểm thưởng bạn tích lũy được trong thời gian 3 tháng – ví dụ từ ngày 01/07 đến 30/09 – có thời hạn sử dụng đến hết 3 tháng tiếp theo. Theo đó, điểm thưởng có hạn sử dụng lên đến 6 tháng. VD: 5,000 điểm của bạn được tích luỹ trong kì xếp hạng 1/7- 30/9/2021, sẽ hết hạn vào 23:59’ ngày 31/12/2021
Ưu đãi của từng hạng thành viên khác nhau như thế nào?cước phí nào?
Với các hạng thành viên cao hơn, bạn sẽ nhận nhiều ưu đãi và đặc quyền hơn.
Các ưu đãi có thể bao gồm tỷ lệ tích lũy điểm thưởng, giảm giá dịch vụ trên ứng dụng Be, dịch vụ ưu tiên và ưu đãi từ các Đối tác của Be
Tôi có được xét nâng hạng thành viên không?
Một năm có 04 kỳ xếp hạng, mỗi kỳ kéo dài 03 tháng:
· Kỳ 1: Từ 1/1 đến 31/3
· Kỳ 2: Từ 1/3 đến 30/6
· Kỳ 3: Từ 1/7 đến 30/9
· Kỳ 4: Từ 1/10 đến 31/12
Khách hàng tích lũy đủ điểm của mỗi hạng thành viên trong kỳ xếp hạng hiện tại sẽ được duy trì hạng thành viên trong 03 tháng tiếp theo.
Hạng thành viên beLoyalty của tôi có thể bị giảm không?
Miễn là bạn tích lũy đủ số điểm thưởng theo quy định của từng hạng thành viên beLoyalty trong giai đoạn 6 tháng đầu tiên – ví dụ giai đoạn từ ngày 01/01 đến 30/06 hoặc giai đoạn từ ngày 01/07 đến 31/12 – bạn sẽ được duy trì hạng thành viên của mình trong giai đoạn 6 tháng tiếp theo.
Nếu tôi bị giảm hạng thành viên thì những ưu đãi của tôi sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?
Nếu bạn bị giảm hạng thành viên, bạn sẽ không còn được tận hưởng các ưu đãi dành riêng cho hạng thành viên beLoyalty cao hơn trước đó của bạn.
Hãy sử dụng dịch vụ Be nhiều hơn và tích lũy thật nhiều điểm thưởng bePoint đủ duy trì và nâng hạng thành viên của bạn.
Tôi sẽ sử dụng điểm thưởng bePoint như thế nào?
bePoint được dùng để đổi các voucher ưu đãi từ Be và các Đối tác của Be.
Tại mục beLoyalty trong ứng dụng Be, phần “Ưu đãi của tôi” sẽ thể hiện các voucher bạn có thể đổi được bằng điểm bePoint. Ngoài ra bạn cũng có thể xem các voucher mình đã đổi được tại mục "Khuyến Mại” trong ứng dụng.
Tôi có thể xem lại các giao dịch đổi điểm bePoint ở đâu?
Bạn có thể xem chi tiết các giao dịch đổi điểm tại phần “Lịch sử giao dịch” trong mục beLoyalty của ứng dụng Be.
Ưu đãi và quy chế tích điểm bePoint có bị thay đổi không?
Có. Be có thể thay đổi các ưu đãi và tỷ lệ tích lũy điểm bePoint đối với hình thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ trên ứng dụng Be mà không cần thông báo trước. Để biết chi tiết về Quy chế dịch vụ beLoyalty, vui lòng xem tại đây: www.be.com.vn/tin-tuc/beloyalty
Làm sao Khách hàng phân biệt được mình đang dùng dịch vụ đặt xe nội thành hay đi tỉnh?
Từ ngày 29/04/2021, tính năng “Đi tỉnh” trên màn hình đặt xe tại ứng dụng Be sẽ được tích hợp vào tính năng đặt xe thông thường. Giờ đây, khách hàng chỉ cần nhập điểm đến điểm đón, màn hình đặt xe sẽ tự hiển thị cước phí của dịch vụ Đi tỉnh hoặc Nội thành tương ứng.
Khách hàng có thể đặt chuyến xe đi tỉnh 1 chiều hay không?
Có. Hiện tại với "be đi tỉnh", Quý khách hàng có thể yêu cầu cả 2 loại chuyến đi: 1 chiều và 2 chiều.
Thời gian chờ đợi tối đa mà Khách hàng có thể yêu cầu là bao nhiêu? Và cách tính thời gian chờ ra sao?
Thời gian chờ đợi tối đa trên ứng dụng hiện tại là 03 ngày. Thời gian chờ sẽ được tự động tính bằng khoảng chênh lệch giữa thời điểm Tài xế kết thúc chuyến xe chiều đi và bắt đầu chuyến xe chiều về. Thời gian chờ sẽ được tính cước phí chờ theo bảng giá chuẩn của #be đề ra và tổng phí chờ sẽ được cộng dồn vào cước phí chuyến đi hiển thị trên ứng dụng. Vui lòng tham khảo chi tiết tại: https://be.com.vn/tin-tuc/gioi-thieu-dich-vu-goi-xe-be-di-tinh/
Các loại phí cầu đường, phí đỗ xe và các chi phí phát sinh khác sẽ do ai chịu?
Cước phí hiện tại của 1 chuyến "be đi tỉnh" chưa bao gồm phụ phí cầu đường, phí bến bãi, phí đỗ xe cũng như các phí phát sinh khác. Vì vậy nếu có phát sinh các chi phí này trong chuyến đi, Khách hàng sẽ phải thanh toán thêm cho Tài xế. Tài xế và Khách hàng nên trao đổi kỹ về các loại phụ phí này với nhau trước khi bắt đầu chuyến đi.
Tại sao cước phí hiển thị trên ứng dụng lúc bắt đầu đặt xe và sau khi kết thúc chuyến đi lại khác nhau? Khách hàng sẽ thanh toán theo cước phí nào?
Cước phí hiển thị sau khi chuyến đi đã kết thúc có thể khác với cước phí khi bắt đầu chuyến đi do ứng dụng đã tính toán lại thời gian chờ đợi thực tế, quãng đường thực tế, thời gian di chuyển thực tế của chuyến đi. Khách hàng sẽ phải thanh toán theo cước phí hiển thị sau khi chuyến đi đã kết thúc.
Ứng dụng có tự động phát chuyến “be đi tỉnh” cho tài xế nếu tài xế chọn chế độ “Tự động nhận chuyến” không?
Không. Nếu Tài xế lựa chọn bật chế độ cung cấp dịch vụ “be đi tỉnh”, mỗi khi có yêu cầu phù hợp, ứng dụng sẽ thông báo với Quý Tài xế chi tiết yêu cầu: điểm đón, điểm đến, chuyến 1 chiều hay 2 chiều, loại xe, thời gian chờ mà khách hàng yêu cầu… Dựa vào đây, Quý Tài xế sẽ quyết định có muốn nhận yêu cầu hay không.
Thời gian tài xế có thể đưa ra quyết định nhận yêu cầu cho chuyến "be đi tỉnh" là bao lâu?
Thời gian Tài xế có để đưa ra quyết định có nhận yêu cầu chuyến "be đi tỉnh" hay không là trong vòng 15 giây kể từ khi ứng dụng bắt đầu phát chuyến.
Các chuyến "be đi tỉnh" có được tính cho các chương trình thưởng tài xế hiện tại không?
Có. Các chuyến "be đi tỉnh" đều được tính đầy đủ cho các chương trình thưởng tài xế beCar hiện tại, bao gồm chương trình theo ngày, chương trình theo tuần và chương trình tháng.
Tài xế có thể bật/ tắt dịch vụ “be đi tỉnh” theo ý muốn không?
Có. Quý Tài xế được quyền quyết định có cung cấp dịch vụ “be đi tỉnh” hay không.
Trong trường hợp đối với các chuyến đi với phương thức thanh toán bằng tiền mặt, nếu Tài xế gặp vấn đề về việc thu tiền từ khách hàng (do không liên lạc được khách hàng hoặc khách hàng từ chối thanh toán) thì Be có chịu trách nhiệm hỗ trợ lại cho tài xế không?
Be rất tiếc với vấn đề đã xảy ra với Quý Tài xế trong quá trình đồng hành cùng Be. Đối với các chuyến đi có phụ phí hoặc cước phí thanh toán bằng tiền mặt, Quý Tài xế cần thu đúng, đủ số tiền với hành khách khi kết thúc chuyến xe. Trường hợp Quý Tài xế gặp vấn đề với việc thu tiền từ hành khách, Be rất tiếc sẽ chưa thể hỗ trợ lại số tiền này, tuy nhiên, Quý Tài xế có thể gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng, hoặc tổng đài 1900 232345 để Be ghi nhận trường hợp này của Hành khách.
Trường hợp nhận được tin nhắn thông báo gian lận từ Be, tôi nên làm gì?
Khi nhận được tin nhắn thông báo gian lận từ Be, anh/chị vui lòng gửi thông tin giải trình về email [email protected] trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được tin nhắn. Chúng tôi sẽ xem xét và phản hồi lại kết quả trong thời gian sớm nhất.
Chuyện gì sẽ xảy ra với thu nhập của tôi khi tôi nhận được tin nhắn thông báo rằng tôi gian lận?
Khi nhận được tin nhắn phát hiện gian lận, những bước sau sẽ được hệ thống Be thực hiện:
Tạm giữ yêu cầu rút tiền và gửi trả lại tiền vào tài khoản tài xế của anh/chị trong kỳ thanh toán anh/chị bị phát hiện gian lận.
Hủy bỏ kết quả tiền thưởng tài xế của đợt thanh toán anh/chị bị phát hiện gian lận.
Hủy bỏ tiền khuyến mãi cho khách hàng cho tất cả những chuyến đi của anh/chị bị phát hiện gian lận.
Hoàn trả lại phần trăm tiền thuế VAT, thuế Thu nhập cá nhân và tiền hoa hồng trên phần tiền khuyến mãi mà Be đã cấn trừ của anh/chị.
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi bị phát hiện có các hành vi gian lận?
Tùy thuộc vào mức độ và tần suất gian lận, các hành vi gian lận sẽ bị xử lý như sau:
Đối với Tài khoản đối tác:
Mức độ 1: Cảnh cáo lần 1. Be sẽ nhắc nhở đối tác điều chỉnh hành vi, tránh lặp lại vi phạm trong tương lai. Áp dụng cho các trường hợp vi phạm mức độ nhẹ, vi phạm lần đầu.
Mức độ 2: Khoá tài khoản tạm thời. Tài khoản đối tác sẽ tạm thời vô hiệu hoá trong vòng 7 ngày chờ giải trình, đối tác sẽ tạm dừng hợp tác kinh doanh cũng như tham gia các chương trình và nhận các lợi ích từ Be. Áp dụng cho các hành vi vi phạm từ lần 2 trở lên hoặc vi phạm lần đầu nhưng ở mức độ nghiêm trọng và gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Be.
Mức độ 3: Ngừng hợp tác vĩnh viễn. Tài khoản đối tác sẽ không thể tiếp tục tham gia be. Áp dụng cho các hành vi vi phạm từ lần 3 trở lên.
Đối với các khoản thanh toán:
Toàn bộ kết quả thưởng trong kỳ phát hiện gian lận sẽ bị hủy bỏ. Đồng thời, các khoản khuyến mãi từ chuyến đi gian lận sẽ không được thanh toán. Be sẽ hoàn trả phần trăm tiền thuế VAT, thuế Thu nhập cá nhân và hoa hồng của phần tiền khuyến mãi bị trừ.
Thời gian thanh toán mới của Be như thế nào, khi nào tôi nhận được thưởng và tiền?
- Thời gian chuyển tiền thưởng vào tài khoản tài xế:
+ Chuyển vào thứ 6 hằng tuần cho các chương trình thưởng bắt đầu từ 00:00 sáng thứ 2 đến 23:59:59 thứ 4.
+ Chuyển vào thứ 3 hằng tuần cho các chương trình thưởng bắt đầu từ 00:00 sáng thứ 5 đến 23:59:59 chủ nhật tuần tiếp theo.
- Thời gian rút tiền: Từ ngày 25/03/2020, beGroup thực hiện điều chỉnh thời gian thanh toán cho các yêu cầu rút tiền từ Tài khoản Tài xế về Tài khoản ngân hàng của Quý Tài xế, chi tiết như sau:
+ Tất cả các yêu cầu rút tiền sẽ được thanh toán vào Thứ 4 hàng tuần.
+ Các yêu cầu rút tiền thực hiện trong thời gian từ 0h00 ngày Thứ 4 đến 23h59 ngày Thứ 3 (tuần tiếp theo), được thanh toán vào ngày Thứ 4 (tuần tiếp theo).
Tôi không thể trượt thanh bắt đầu chuyến đi/ thanh bắt đầu chuyến đi không hiển thị, tôi nên làm gì?
Anh/ Chị vui lòng thoát ứng dụng, cập nhật phiên bản mới nhất và thử lại. Xin lưu ý: Thao tác này chỉ có thể thực hiện được trong phạm vi bán kính 600 mét tính từ điểm đón. Nếu vẫn không thực hiện được, Anh/ Chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900 23 23 45 để được hỗ trợ.
Tôi đã gia nhập và đang chạy Be, làm sao tôi biết tôi có tôi có nằm trong chương trình thưởng dành cho tài xế mới/ chương trình thưởng cho tài xế đang hoạt động?
Mỗi chương trình thưởng của Be đều có thể lệ và thời gian cụ thể. Sau khi chương trình kết thúc (đối với chương trình có thời gian có hạn) hoặc sau khi chốt số lượng (đối với chương trình giới hạn số lượng), Be sẽ gửi tin nhắn SMS đến số điện thoại tài xế hoặc gửi thông báo trên ứng dụng beDriver đến tài xế đủ điều kiện nhận thưởng, sau đó Be sẽ tiến hành chuyển tiền vào kỳ thanh toán liền kề.
Ứng dụng luôn hiện thông báo yêu cầu bổ sung giấy tờ, tôi phải làm gì?
Tính năng thông báo giấy tờ để nhắc nhở các đối tác cần bổ sung đầy đủ giấy tờ để đảm bảo tài khoản không bị gián đoạn. Nếu Anh/Chị đã bổ sung đầy đủ, Anh/Chị có thể thao tác tắt màn hình thông báo và trực tuyến như bình thường.
Tại sao tôi đăng ký xe 7 chỗ nhưng lại hiển thị xe 4 chỗ?
Đối với các Anh/Chị đăng ký xe 7 chỗ sẽ có thể chọn đồng thời loại 4 chỗ và 7 chỗ theo hướng dẫn sau:
• Bấm vào biểu tượng Menu góc trên cùng bên trái ứng dụng.
• Chọn “Thông tin cá nhân”.
• Chọn “Cài đặt” - “Loại dịch vụ” - Chọn vào ô 4 chỗ, 7 chỗ hoặc chọn cả 2 loại hình.
Tôi đã hoàn thành thủ tục đăng ký tại Trung tâm Hỗ trợ Đối tác beHub, khi nào tài khoản của tôi được kích hoạt?
Trong vòng 24h kể từ lúc hoàn tất quy trình đăng ký (đã nhận đồng phục đối với xe máy/ tem đối với xe 4 bánh) Anh/Chị sẽ được nạp tiền vào tài khoản tài xế và kích hoạt tài khoản đồng thời nhận được tin nhắn thông báo kích hoạt tài khoản thành công từ Be.
Tôi đi đón khách xa nhưng chưa tới điểm đón khách thì khách hàng đã hủy chuyến. Tôi có được hỗ trợ chi phí đón khách?
Hiện nay Be không còn hỗ trợ phí hủy chuyến nữa, mong Quý tài xế thông cảm.
Tài xế đến điểm đón và chờ đợi nhưng khách không xuất hiện, tài xế cũng không liên lạc được với khách. Tài xế hủy chuyến trong trường hợp này thì có bị tính vào tỷ lệ hủy hay không?
Có. Việc tài xế hủy chuyến vẫn ảnh hưởng trực tiếp đến tỷ lệ hủy chuyến của tài xế. Tài xế cần hoàn thành thêm nhiều chuyến xe để cải thiện tỷ lệ.
Ứng dụng đo quãng đường từ A đến B sai, dẫn đến số tiền không đúng thực tế. Tôi có được hoàn tiền?
Tài xế thu đúng số tiền hiện thị trên ứng dụng. Gởi yêu cầu hỗ trợ để được hỗ trợ tính lại số tiền thực tế.
Khi trên ứng dụng của tài xế và khách hàng hiển thị số tiền phải thanh toán khác nhau. Tài xế sẽ thu tiền như thế nào?
Tài xế vui lòng thu tiền theo số tiền hiển thị trên ứng dụng của Hành khách, sau đó tài xế cần liên hệ tổng đài 1900 23 23 45 để thông báo và được hỗ trợ.