beLoyalty có gì đặc biệt?
Ưu đãi ngập tràn - Dành riêng cho bạn
Không chỉ dừng lại ở những ưu đãi độc đáo từ Be. Bạn còn có cơ hội để đổi các ưu đãi đặc biệt đến từ các đối tác lớn, với đa dạng danh mục: Ẩm thực, Mua sắm, Giải trí, Làm đẹp – Sức khoẻ...và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để bạn lựa chọn.
Điểm tích lũy cho từng hạng thành viên và
Đặc quyền thành viên
Giải đáp thắc mắc về một số vấn đề thường gặp.
Chương trình beLoyalty là gì?
Là chương trình khách hàng thân thiết áp dụng cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Be như beBike, beCar, beDelivery, beFood,...
Tôi cần làm gì để tham gia chương trình beLoyalty?
Bạn sẽ trở thành thành viên của chương trình beLoyalty khi đăng ký tài khoản Be thành công.
Sử dụng các dịch vụ sau để tích điểm: beBike, beCar, beDelivery, beFood, beTaxi, Xanh SM Bike/Car (trên be) Bảo hiểm và Nạp tiền điện thoại.
Làm thế nào để sử dụng bePoint để giảm giá trên đơn hàng beFood?
Bước 1: Tìm nhà hàng cho phép sử dụng bePoint khi đặt đơn hàng beFood bằng cách
· Sử dụng bộ lọc
· Những nhà hàng có nhãn giảm giá bePoint
Bước 2: Chọn nhà hàng và món mà khách hàng muốn
Bước 3: Chọn Dùng bePoint tại bước thanh toán đơn hàng
Lưu ý:
1. bePoint chỉ được giảm trên tổng giá trị món ăn, không giảm trên phí giao hàng
2. bePoint sẽ được hoàn lại vào mục bePoint của Người dùng nếu đơn hàng có sử dụng giảm giá từ bePoint bị hủy/hoàn tiền
3. Số bePoint được sử dụng tối đa trên một đơn hàng sẽ tuỳ thuộc vào chiến dịch giảm giá bePoint mà nhà hàng đó đã tham gia
4. Đối với những nhà hàng không tham gia chiến dịch bePoint, tính năng “Dùng bePoint” sẽ bị ẩn đi tại bước thanh toán đơn hàng
Làm thế nào để trở thành đối tác của Be?
Hãy tham gia trở thành đối tác của Be để giới thiệu những ưu đãi hấp dẫn của bạn đến khách hàng của chúng tôi. Vui lòng để lại thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất
TÌM HIỂU THÊM